Có nên mua điều hòa Samsung 12000btu inverter F-AR13TYHYCW20 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá rẻ, máy điều hòa Samsung F-AR13TYHYCW20 còn tiết kiệm điện vượt trội và được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại.

Điều hòa 1 chiều Samsung F-AR13TYHYCW20 là một trong những dòng điều hòa Samsung hiện đại hàng đầu trên thị trường năm 2020. Tuy nhiên đây cũng là dòng điều hòa có được mức giá bán khá phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Vậy với những gì được trang bị liệu điều hòa Samsung F-AR13TYHYCW20 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Máy điều hòa 1 chiều Samsung F-AR13TYHYCW20 phù hợp với ai?

Với công suất làm mát 12000btu, máy điều hòa Samsung F-AR13TYHYCW20 là lựa chọn khá tuyệt vời cho những căn phòng nhỏ có diện tích từ 15-20m2. Tuy nhiên, bạn cũng có thể linh hoạt bởi với các phòng ngủ có diện tích tầm 22m2 thì điều hò Samsung này cũng vẫn phù hợp, tuy nhiên với các phòng như phòng ăn tại quán lẩu, nướng…thì chỉ nên dưới 20m2 bởi công năng sử dụng cũng như số lượng người trong mỗi loại phòng là không giống nhau.

Ngoài ra với chỉ 1 chiều làm mát, thì điều hòa Samsung 12000btu này chỉ phù hợp với những người cần tìm thiết bị chuyên làm mát, còn đối với những ai cần thêm chức năng sưởi ấm vào mùa đông thì nên lựa chọn những dòng điều hòa 2 chiều khác.

điều hòa Samsung F-AR13TYHYCW20

2. Điều hòa Samsung 12000btu F-AR13TYHYCW20 có gì đáng mua?

So với các dòng điều hòa 1 chiều khác có mặt trên thị trường năm 2020 thì máy điều hòa Samsung F-AR13TYHYCW20 có hàng loạt các yếu tố nổi bật, cụ thể:

– Thiết kế tinh tế

Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, máy điều hòa Samsung F-AR13TYHYCW20 mang tới cho người sử dụng dòng điều hòa phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Kết hợp với màn hình LED hiển thị màu, máy điều hòa Samsung cũng mang tới sự hiện đại và đẹp mắt. Chính vì thế, không đơn thuần là thiết bị làm mát, mà nó như một thứ đồ trang trí làm nổi bật không gian.

– Làm mát siêu hiệu quả

Điều hòa Samsung F-AR13TYHYCW20 là dòng điều hòa thế hệ mới từ thương hiệu Samsung với thiết kế cũng như các trang bị để mang tới hiệu quả làm mát tốt nhất.

điều hòa samsung F-AR13TYHYCW20

Thiết kế mới cũng giúp mở rộng cửa lấy gió thêm 18% trong khi góc quạt gió tăng thêm 31% giúp hiệu quả làm mát được tối ưu hơn. Khi khởi động chế độ Fast Cooling trên máy điều hòa Samsung 12000btu này, phòng sẽ được làm mát nhanh hơn 43% so với các dòng điều hòa thông thường khác trên thị trường.

Ngoài ra máu điều hòa Samsung F-AR13TYHYCW20 còn được tích hợp nhiều chế độ làm mát khác nhau, từ đó người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh để có được không gian phòng thoải mái nhất, đáp ứng nhu cầu của mình.

– Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ

Cùng với gas lạnh thế hệ mới R32, điều hòa Samsung F-AR13TYHYCW20 cũng được trang bị máy nén biến tần Digital Inveter Boost đặc trưng của Samsung giúp sản phẩm có được hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, tới 73% so với các dòng điều hòa giá rẻ khác.

– Lọc bụi không khí sạch

Máy điều hòa Samsung 1 chiều này còn được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus giúp lọc sạch các vi khuẩn, các chất gây ô nhiễm khác, giúp không khí càng thêm trong lành, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra, bộ lọc Tri-Care Filter cũng giúp lọc các bụi lơ lửng trong không khí giúp mang lại không gian sống trong lành cho người sử dụng.

điều hòa samsung wind-free

3. Giá điều hòa Samsung F-AR13TYHYCW20 bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết cho điều hòa Samsung F-AR13TYHYCW20 tại thời điểm tháng 7/2020 cho dòng điều hòa Samsung 12000btu này là 9,588,000 đồng. Đây là mức giá khá tuyệt vời cho một chiếc điều hòa inverter và có hàng loạt các công nghệ hiện đại. Mức giá này là đã giảm 28% so với mức giá khi ra mắt, đây là chính sách kích cầu từ Samsung trong thời kỳ khó khăn của nền kinh tế.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điều hòa mới thì chắc chắn máy điều hòa Samsung F-AR13TYHYCW20 sẽ là một trong  những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn trong năm 2020.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!