Có nên mua đồng hồ định vị trẻ em QQWatch PQ708 với giá 2 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ định vị GPS, quản lý trẻ em Tencent QQ Watch PQ708 xác định vị trí dịch chuyển chính xác từng MÉT.

Tính năng của đồng hồ định vị trẻ em Tencent QQWatch PQ708

Đồng hồ thông minh định vị GPS trẻ em Tencent QQ Watch PQ708 là sản phẩn được bán chạy và ưa chuộng nhất tại Singapo, điểm tạo nên sự khác biệt về mức giá của QQWatch PQ708 là tính năng GPS cập nhật vị trí liên tục, chính xác đến từng MÉT.

Những tính năng cơ bản nhất đều được đồng hồ định vị này trang bị đầy đủ như định vị, theo dõi trẻ em, nhận tin nhắn văn bản, gọi điện.

Điểm đặc biệt ở chiếc đồng hồ định vị trẻ em Tencent QQ Watch PQ708 được tích hợp chiếc Camera chụp lén, cha mẹ có thể điều khiển và chụp ảnh từ xa mà bé không hề hay biết gì.

đồng hồ thông minh trẻ em loại nào tốt

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Tencent QQWatch

Màn hình kích thước lớn với hiển thị thông số rõ ràng và tương đối chi tiết giúp bé có thể dễ dàng nhận ra những thông báo và thực hiện các thao tác. Không chỉ có thiết kế đẹp, chất liệu của đồng hồ định vị này bằng gel sicila cũng rất an toàn cho trẻ, mềm mại giúp đeo thoải mái mà không gây kích ứng cho da tay.

Màu sắc phong phú bắt mắt với 3 phiên bản đồng hồ có 3 màu sắc vàng, hồng, xanh dành cho bé trai và bé gái. Hình thù trang trí ngộ nghĩnh trên đồng hồ sẽ khiến bé yêu thích và giữ gìn đồng hồ. Phần dây đồng hồ và mặt đồng hồ có chống nước nên có thể vệ sinh sạch sẽ.

Nhược điểm: Kích thước to hơn và dày hơn một chút so với các dòng đồng hồ thông minh trẻ em khác do thiết bị tích hợp nhiều chức năng như chip định vị GPS, LBS, WiFi + tích hợp máy ảnh (Camera) trên đồng hồ định vị.

Có nên mua đồng hồ định vị trẻ em QQWatch PQ708 với giá 2 triệu đồng?

Sản phẩm có mức giá trên thị trường khoảng 1,95 triệu và được bảo hành 12 tháng. Mặc dù mức giá khá cao so sánh với những dòng đồng hồ định vị trẻ em có chức năng tương tự,đồng hồ định vị trẻ em QQWatch PQ708 ghi điểm ở các tính năng cao cấp khác như chụp ảnh bí mật, xác định chính xác vị trí cụ thể của trẻ theo khoảng cách mét.

Thiết kế đẹp mắt và chất liệu của đồng hồ mềm mại, an toàn với làn da của bé cũng là một ưu điểm đáng kể, giúp việc mang đồng hồ định vị như một chiếc vòng tay, bé có thể đeo thoải mái cả ngày mà không lo khó chịu hay kích ứng da..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!