Có nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ Smart Watch GT-08?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp mắt với màn hình cảm ứng hiện đại, kích thước lớn hiển thị rõ ràng chống chói giúp cho người dùng thuận tiện sử dụng.

Đồng hồ thông minh giá rẻ Smart Watch GT-08

đồng hồ thông minh giá rẻ loại nào tốt

Đồng hồ thông minh Smart Watch GT-08được thiết kế với phiên bản dây cao su màu đen cực chất mang đến cho bạn vẻ hiện đại và sang trọng khi sử dụng. Phần dây đồng hồ ôm sát tay và đủ mềm mại để luôn thoải mái khi đeo trên tay cả ngày dài. Mặt đồng hồ cảm ứng với diện tích màn hình lớn rõ ràng là ưu điểm so với những dòng đồng hồ thông minh có hình dáng vòng nhỏ nhắn.

* Giá tham khảo: 310.000 đồng.

Tính năng, ưu điểm của đồ hồ thông minh Smart Watch GT-08

– Màn hình cảm ứng: màn hình cảm ứng cực nhạy với độ rộng lên đến 1.6 inch và đạt độ phân giải 220 x 176 px, khả năng chống chói tốt.

– Kết nối dễ dàng: Đồng hồ GT08 sử dụng kết nối Bluetooth 3.0 chiếc đồng hồ này sẽ cho bạn khả năng kết nối với điện thoại với thời gian sử dụng lên đến nhiều ngày liền.

– Chức năng bảo mật: Khi điện thoại của bạn cách bạn hơn 10m, chiếc đồng hồ sẽ tự động rung lên để nhắc nhở bạn. Điều này sẽ giúp bạn không lo lắng về việc để quên điện thoại nữa.

– Chức năng đếm bước chân: Giúp bạn đo lường được khoảng cách di chuyển, thời gian, tốc độ và lượng calories tiêu hao trong 1 ngày.

– Đồng hồ thông minh GT08 chỉ hỗ trợ full chức năng cho điện thoại dùng hệ điều hành Android đã root (cài được các phần mềm bên ngoài bằng file .apk) thì đồng hồ mới có khả năng báo notification và nhắn tin trực tiếp trên điện thoại.

– Khi kết nối với điện thoại dùng hệ điều hành iOS không được hỗ trợ như chức năng Notification hay nhắn tin.

Có nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ Smart Watch GT-08?

– Khả năng hỗ trợ đắc lực cho điện thoại, Smart Watch GT-08là một lựa chọn xứng đáng với mức giá. Thiết kế đẹp mắt thời trang đồng thời lại bền chắc giúp nhắc nhở các kết nối và đảm bảo an toàn chống mất cho điện thoại chính là một trong những ưu điểm chính mà người dùng lựa chọn.

– Tính năng hỗ trợ kèm theo đầy đủ như nghe nhận cuộc gọi, hỗ trợ chụp ảnh, nghe nhạc.. chỉ với sóng bluetooth kết nối dễ dàng giúp cho người dùng đảm bảo an toàn khi sử dụng điện thoại ở những địa điểm vắng người.

– Hộ trợ kết nối đầy đủ cho những dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và iOS giúp cho đồng hồ thông minh giá rẻ có thể sử dụng tốt với hầu hết các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay.

– Mức giá cạnh tranh cao với hầu hết các dòng đồng hồ thông minh giá rẻ khác, tuy nhiên không có khả năng chống nước.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!