Có nên mua đồng hồ trẻ em giá rẻ Smile Kid không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ trẻ em giá rẻ Smile Kid là thương hiệu đồng hồ có nhiều tính năng thông minh cùng giá thành khá rẻ, được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn làm quà cho bé yêu của mình. 

Đồng hồ trẻ em giá rẻ Smile Kid là dòng đồng hồ rất được lòng các bậc cha mẹ phụ huynh vì những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Đây cũng là dòng đồng hồ có giá bán phải chăng nhất so với những sản phẩm khác cùng phân khúc. Hãy cùng websosanh tìm hiểu rõ hơn về dòng đồng hồ đang thịnh hành này nhé. 

Đồng hồ Smile Kid của nước nào?

Đồng hồ trẻ em giá rẻ Smile Kid xuất xứ nước nào?
Đồng hồ trẻ em giá rẻ Smile Kid xuất xứ nước nào?

Smile kid là thương hiệu đồng hồ uy tín của Việt Nam được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Trung Quốc. Trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt, mỗi chiếc đồng hồ Smile Kid đều là một sản phẩm đạt chuẩn chất lượng. 

Nhắc đến thương hiệu này, người ta ấn tượng với những dòng đồng hồ cho bé với màu sắc bắt mắt nổi bật. Sản phẩm là món quà vô giá của phụ huynh dành cho con em bé của mình. 

Thương hiệu Smile Kid “nụ cười trẻ thơ” cũng xuất phát từ ý nghĩa trên, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và đa dạng. 

Hiện nay, đồng hồ Smile Kid có hai dòng phổ biến: Đồng hồ điện tử và đồng hồ thạch anh. 

Có nên chọn mua đồng hồ trẻ em giá rẻ Smile Kid?

Đánh giá đồng hồ trẻ em Smile Kid
Đánh giá đồng hồ trẻ em Smile Kid

Sử dụng vật liệu an toàn và bền bỉ

Mỗi chiếc đồng hồ Smile Kid đều được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS Resin (phần khung viền) và silicon (phần dây đeo). Cam kết không sử dụng các loại nhựa tái chế độc hại và không an toàn đối với sức khỏe của trẻ. Đây cũng chính là ưu điểm giúp sản phẩm đạt được độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

Thiết kế đa dạng, bắt mắt

Màu sắc của đồng hồ đa dạng và phong phú với thiết kế vô cùng dễ thương, phù hợp với độ tuổi của bé. Kiểu dáng của đồng hồ khá đẹp và năng động cùng những gam màu tươi tắn như: cam, tím, xanh, hồng, trắng giúp bé có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Tính năng của đồng hồ trẻ em Smile Kid

Các dòng đồng hồ trẻ em của Smile Kid đều nổi bật với thiết kế hiện đại và mang lại cảm giác luôn mới mẻ, thú vị với các bé. Sản phẩm là sự lựa chọn an toàn cho hoạt động vui chơi ngoài trời của trẻ khi có khả năng chống shock nhẹ. 

Ngoài ra, tính năng nổi bật của sản phẩm còn có khả năng kháng nước 5 ATM, giúp bé thoải mái các hoạt động vui chơi ngoài trời. 

Một số tính năng khác cực kỳ phù hợp với nhu cầu học tập của trẻ như: Bấm giờ thể thao, lịch, báo thức. 

Các bậc phụ huynh cũng không phải lo lắng ban đêm sẽ khiến bé không xem giờ được. Vì đèn nền LED được tích hợp để hỗ trợ bé yêu vào ban đêm. 

Mức giá đồng hồ trẻ em Smile Kid hợp lý

Có thể nói đây là sản phẩm đồng hồ có mức giá thành phải chăng nhất bên cạnh những tính năng thông minh mà nó mang lại. Sản phẩm không chỉ có chất lượng bền bỉ mà mức giá khá rẻ là yếu tố giúp dòng đồng hồ này luôn được lòng nhiều bậc phụ huynh. 

Giá thành của một số dòng đồng hồ trẻ em Smile Kid nổi bật hiện nay

Giá thành của một số dòng đồng hồ trẻ em Smile Kid nổi bật hiện nay
Giá thành của một số dòng đồng hồ trẻ em Smile Kid nổi bật hiện nay

Hiện nay, bạn có thể mua dòng đồng hồ này tại các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc các đơn vị phân phối dòng sản phẩm này như Điện máy xanh. Ngoài ra, một số trang web thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki cũng phân phối dòng sản phẩm này. 

Một số sản phẩm đồng hồ Smile Kid nổi bật như:

  • SL003-02, SL007-01, SL010-02: Giá bán dao động trong khoảng 290,000 đồng. 
  • SL002-02, SL013-02, SL011-01: Giá bán dao động trong khoảng 590,000 đồng. 

Hãy còn những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm nhé. Chúc các bạn mua được sản phẩm tuyệt vời cho bé yêu. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!