TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

1. Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Masstel Smart Hero 10

Giá tham khảo: 1.390.000 đồng

Mẫu đồng hồ thông minh định vị trẻ em Masstel Smart Hero 10 với thiết kế xinh xắn và dây đeo bằng silicon cao cấp nên đem tới cảm giác đeo nhẹ tay, thoải mái cho trẻ. Sản phẩm cũng có khả năng chống sốc và chống nước chuẩn IP68 nên đảm bảo ổn định ngay cả khi bé rửa tay hoặc đi dưới mưa.

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng
Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Masstel Smart Hero 10 (Ảnh: Masstel).

Masstel Smart Hero 10 được tích hợp nano SIM để có thể nhắn và gửi tin nhắn, thực hiện cuộc gọi ngay từ trên đồng hồ. Mặt đồng hồ TFT 1,4 inch hiển thị rõ ràng, nhận cảm ứng tốt, đồng thời có tích hợp cả camera để cha mẹ có thể quan sát các bé. Hệ thống định vị vệ tinh độc lập được tích hợp giúp cha mẹ xác định vị trí chính xác của bé, lộ trình đường đi cũng như thiết lập hàng rào điện tử (khi bé đi qua một khoảng vị trí địa lý được đánh dấu trước đó, sẽ có thông báo tới cha mẹ).

Với pin 680 mAh, đồng hồ định vị trẻ em Masstel Smart Hero 10 có thể đáp ứng 1,6 ngày sử dụng và bộ sạc nam châm kèm theo chỉ tốn 2 giờ để sạc đầy pin. Đồng hồ có 2 lựa chọn màu xanh và hồng cho bé trai hoặc bé gái cho phù hợp.

2. Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Kidcare S6

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Với thiết kế xinh xắn, đồng hồ thông minh định vị trẻ em Kidcare S6 cũng sử dụng vật liệu cao cấp với dây đeo silicon có kết cấu khóa gài nên dễ dàng chỉnh độ rộng dây phù hợp với cổ tay trẻ. Đồng hồ cũng có khả năng kháng nước chuẩn IPX8 đảm bảo các con có thể rửa tay, đi tắm hoặc vui chơi ở công viên nước vẫn thoải mái.

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng
Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Kidcare S6 (Ảnh: Kidcare).

Đồng hồ thông minh trẻ em giá rẻ dưới 2 triệu đồng này cũng được trang bị mặt đồng hồ TFT 1,3 inch hiển thị sắc nét và có kèm camera để chụp ảnh. Đồng hồ có hỗ trợ nano SIM, micro và loa ngoài nên các bé có thể nhận hoặc trả lời tin nhắn, cuộc gọi. Đặc biệt, khi gặp trường hợp khẩn cấp, các bé chỉ cần bấm giữ nút SOS vài giây sẽ kích hoạt tình trạng khẩn cấp để thông báo cho cha mẹ biết.

Hệ thống định vị GPS và LBP giúp đảm bảo xác định vị trí bé chính xác, với nhiều tính năng bảo vệ an toàn với các “hàng rào điện từ”. Pin được trang bị có dung lượng 860 mAh đảm bảo thời lượng sử dụng lên tới 1,5 ngày và máy cũng được tích hợp sạc nam châm kèm theo với thời gian sạc từ 0 – 100% trong 2 giờ.

3. Đồng hồ định vị trẻ em MyKid 4G Viettel

Giá tham khảo: 1.490.000 đồng

Điểm mạnh của dòng đồng hồ thông minh MyKid 4G là thời lượng pin tốt hơn so với 2 phiên bản trên đây. Với pin được trang bị, trẻ có thể sử dụng tới 3 – 5 ngày mới cần phải sạc pin, không cần sạc pin hàng ngày, và cũng chỉ tốn 2 giờ để sạc đầy pin.

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng
Đồng hồ định vị trẻ em MyKid 4G Viettel (Ảnh: Thegioididong).

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em MyKid 4G có 2 phiên bản là Lite và V2 sự khác biệt là bản Lite có kích thước mặt bé hơn 56mm so với 57,1 mm, đồng thời rút gọn một số các tính năng so với bản V2, tuy nhiên giá bán rẻ hơn 100.000 đồng, ở mức 1.390.000 đồng.

Đồng hồ định vị trẻ em MyKid 4G Viettel cũng có tích hợp nano SIM (chỉ dùng được sim Viettel), và có đầy đủ các chức năng gọi điện, nhắn tin và có cả camera để chụp hình khi cần. Ngoài ra, các chức năng thiết lập hàng rào điện tử, khi lại hành trình, SOS… cũng được tích hợp trên model đồng hồ thông minh trẻ em này.

4. Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Huawei Watch Kids 4 Pro

Giá tham khảo: 2.690.000 đồng

Có mức giá bán cao hơn so với các phiên bản trên đây nhưng đồng hồ thông minh trẻ em Huawei Watch Kids 4 Pro lại hội tụ những trang bị vượt trội hơn. Trước tiên là việc đạt khả năng kháng nước chuẩn 5ATM nên bé còn có thể đi bơi mà không cần tháo đồng hồ, kèm theo khả năng chống xước, chống va đập rất tốt.

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng
Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Huawei Watch Kids 4 Pro (Ảnh: Huawei). 

Mặt đồng hồ thông minh cho bé Huawei Watch Kids 4 Pro có kích thước 1,4 inch sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp nhất, kích thước 1,4 inch và độ phân giải cao đảm bảo mọi nội dung thông báo hiển thị đều sắc nét. Mặt đồng hồ cũng được chứng nhận TÜV Rheinland bảo vệ mắt, và cảm biến tia UV giúp điều chỉnh độ sáng mặt đồng hồ phù hợp các điều kiện. Máy cũng hỗ trợ nano SIM để bé nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ với micro và loa ngoài.

Huawei Watch Kids 4 Pro sử dụng camera 5MP sắc nét hơn hẳn loại 2MP sử dụng trên các dòng đồng hồ định vị trẻ em khác nên cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn nhiều. Bên cạnh đó, smartwatch này cũng được tích hợp pin dung lượng thoải mái dùng tới 5 ngày thoải mái cho bé sử dụng không lo hết pin trong các chuyến đi dã ngoại, hoặc du lịch cùng gia đình.

Đặc biệt, đồng hồ thông minh Huawei này còn được tích hợp hệ thống định vị độc lập lấy dữ liệu từ 5 vệ tinh, nên so với các đồng hồ định vị trẻ em khác chỉ dùng GPS hoặc 2 vệ tinh thì dữ liệu từ Huawei Watch Kids 4 Pro chính xác hơn hẳn. Đảm bảo hiệu quả định vị trong mọi điều kiện, và các vật cản khác nhau.

Trên đây là 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em có chất lượng tốt và giá bán cũng rất hợp lý để mua hiện nay. Mong rằng các bậc cha mẹ đã có thêm thông tin để lựa chọn cho con mình một sản phẩm phù hợp nhất khi năm học mới 2024 đã sắp bắt đầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.