Có nên mua ghế rung em bé không? Nằm ghế rung có tốt cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế rung em bé đang rất hot trong những năm gần đây. Nhiều bố mẹ không biết có nên mua ghế rung em bé không và nằm ghế rung có tốt cho bé không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm câu trả lời nhé!

1. Có nên mua ghế rung em bé không?

Những bé mới sinh từ 2 tháng tuổi trở xuống, thì không nên dùng ghế rung em bé. Vì lúc này cơ thể bé còn quá yếu, ghế rung sẽ làm não của bé bị rung lắc rất dễ gây tổn thương não do sang chấn. Bên cạnh đó việc sử dụng ghế rung em bé, sẽ làm cho bé phụ thuộc vào vật hỗ trợ. Tốt nhất ở giai đoạn này mẹ nên cho bé nằm giường ngủ nhé!

Ghế rung em bé sẽ phù hợp cho bé từ 2 tháng tuổi trở lên hơn. Bé từ 2 đến 5 tháng tuổi thường thì chưa cứng và cũng chưa biết lẫy, chưa biết bò và rất phù hợp để dùng ghế rung em bé. Khi bé từ 6 tháng tuổi trở lên đã có thể dãy đạp và nghịch ngợm, sử dụng ghế rung thì vô cùng nguy hiểm.

Tuy nhiên nếu các mẹ là người rất bận rộn và bé thì biếng ăn, quấy khóc, khó ngủ thì việc sử dụng ghế rung em bé sẽ giúp cho việc chăm sóc bé trở nên dễ dàng hơn. Ở trường hợp này, thì mẹ có thể mua ghế rung em bé, để hỗ trợ mình trong việc chăm sóc bé.

Có nên mua ghế rung em bé không? Nằm ghế rung có tốt cho bé không?
Ghế rung cao cấp

2. Nằm ghế rung em bé có tốt không?

Ghế rung em bé là loại ghế được thiết kế chuyên biệt cho trẻ sơ sinh từ 2 tháng tuổi trở lên. Một số hãng còn thiết kế thêm các món đồ chơi và có khả năng phát ra nhạc nhằm thu hút sự chú ý của bé. Ghế rung em bé được thiết kế nhỏ gọn, chất liệu vải mềm mại, có đai thắt an toàn, giúp bé thoải mái khi nằm và an toàn.

– Đầu tiên là giúp cho bé ngủ dễ hơn. Ngủ đúng giờ, đủ giấc là yếu tố khá là quan trọng. Khi đó sẽ giúp cho não và cơ thể của bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên để có một giấc ngủ vàng cho bé, thì khá khó khăn với các ông bố bà mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm chăm con. Đừng lo, ghế rung cho bé với chế độ rung đều đặn, nhẹ nhàng và dịu êm, sẽ giúp bé dễ đi vào giấc ngủ và tạo cảm giác như đang được ru trên tay mẹ.

– Thứ hai là, giúp cải thiện tình trạng biến ăn của bé. Các bé yêu đôi khi sẽ khiến ta bực mình, vì sự biến ăn của bé và luôn phải ép bé ăn cho đúng bữa. Việc ép bé ăn, đôi khi sẽ khiến cho tình hình tệ hơn và sẽ gây tâm lý sợ hãi cho bé. Nay đã có ghế rung giúp cải thiện tình trạng đó. Ghế rung với các chế độ, ngồi, nằm và đứng phù hợp với từng độ tuổi của bé. Được thiết kế riêng giúp tạo sự thoải mái với tần số rung lắc nhẹ nhàng và giúp mẹ dễ dàng dỗ bé ăn hơn.

Có nên mua ghế rung em bé không? Nằm ghế rung có tốt cho bé không?
Ghế rung tốt cho bé

– Thứ ba là, thúc đẩy phát triển toàn diện cho bé. Trên thị trường có rất nhiều ghế rung em bé với nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau. Một số loại ghế rung còn được thiết kế thanh đồ chơi với những hình con vật đáng yêu ngộ nghĩnh cùng với những âm thanh vui tươi, rộn ràng, giúp cho bé thư giãn vừa chơi vừa nghe nhạc. Theo các chuyên gia thì việc thường xuyên cho bé tiếp xúc với âm nhạc và đồ chơi…từ sớm thì trí não của bé sẽ phát triển tốt hơn.

– Thứ tư là, mẹ sẽ có nhiều thời gian rảnh. Việc chăm sóc bé dễ dàng hơn là khi mẹ sử dụng ghế rung hợp lý. Bé có thể chơi một mình mà không cần phải có người lớn bên cạnh túc trực. Điều này giúp bé rèn luyện được tính tự lập và mẹ có thể tranh thủ giải quyết những công việc khác trong thời gian ngắn.

– Cuối cùng ghế rung khá là tiện lợi an toàn và dễ di chuyển. Điểm đặc biệt ở ghế rung có đó là có chế độ tự động và có thêm âm nhạc giúp kích thích trí não và phát triển tốt hơn. Miếng lót có thể tháo rời ra và dễ dàng trong việc vệ sinh. Ngoài việc chiếc ghế này rất đa năng, thì nó còn có thể gấp gọn giúp mỗi khi đem đi ra ngoài thì rất tiện lợi.

Có nên mua ghế rung em bé không? Nằm ghế rung có tốt cho bé không?
Ghế rung tiện dụng cho bé

Hãy ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên, để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!