Có nên mua iPad Mini 3 32GB ở thời điểm hiện tại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Mini 3 32GB hiện đã có giá bán rất tốt. Thế nhưng liệu nó còn đáng để mua vào năm 2021 hay không?

iPad Mini 3 32GB dù đã ra mắt từ lâu nhưng hiện nay vẫn còn được nhiều người tìm mua ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, liệu chiếc máy có còn xứng đáng để bạn đầu tư hay không? Bất kể nó sở hữu một mức giá cực kỳ hấp dẫn? Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Có nên mua iPad Mini 3 32GB ở năm 2021?

Lời giải đáp ngắn gọn cho câu hỏi có nên mua iPad Mini 3 32Gb ở năm 2021 nữa không chính là: KHÔNG.

Bạn không nên mua iPad mini 3 vì thiết bị này đã ngừng sản xuất từ ​​năm 2015. Hơn nữa ở thời điểm hiện tại rất khó để bạn tìm được thiết bị chất lượng.

Nếu bạn cần một chiếc iPad mini nhỏ, nhưng bạn đang có ngân sách tiết kiệm, thì tốt hơn là nên mua một chiếc iPad mini 4.

Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất là bạn nên mua iPad mini 5. Thiết bị này nhanh hơn và nhiều tính năng hơn so với những người tiền nhiệm của nó, bao gồm hỗ trợ Apple Pencil thế hệ đầu tiên.

Có nên mua iPad Mini 3 32GB ở năm 2021?

Lý do không nên mua iPad Mini 3 32Gb ở thời điểm hiện tại

Rất khó tìm được một chiếc iPad Mini 3 32GB tốt ở thời điểm này

Một trong những lý do lớn nhất mà bạn nên mua iPad mini 3 32GB vào năm 2021 là vì bạn sẽ khó lòng tìm thấy một chiếc chất lượng để mua.

Bạn có thể tìm thấy một số hàng còn sót lại tại các nhà bán lẻ, nhưng chúng đều là máy cũ và rất khó đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPad mini 3 vì giá cả, thì đừng lo lắng vì iPad mini 4 có thể là lựa chọn thay thế tốt.

Nguyên nhân là bởi vì Apple vẫn còn bán hàng tân trang của iPad Mini 4 vào năm 2020. Do đó tỷ lệ bạn sở hữu được một thiết bị tốt sẽ cao hơn hẳn.

Rất khó tìm được một chiếc iPad Mini 3 32GB tốt ở thời điểm này

iPad Mini 5 mạnh mẽ và đáng mua hơn hẳn

iPad mini 5 đi kèm với chip A12 Bionic với Neural Engine, vì thế mà nó nhanh hơn nhiều so với các phiên bản trước đó với A8 và A7 tương ứng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sở hữu được iPad mini 5 với dung lượng lưu trữ lên đến 256GB, tăng so với 128GB của iPad mini 3 và 4.

Mặc dù không có nhiều sự khác biệt về ngoại hình giữa ba mẫu máy, nhưng iPad mini 5 là chiếc đầu tiên trong dòng mini có màn hình Retina Wide Color với True Tone. Vì vậy, nó trông ấn tượng hơn hẳn bất kể tình huống ánh sáng khác nhau và dễ nhìn hơn.

iPad mini 3 32GB cũng chỉ có camera rộng 5MP. Trong khi cả iPad mini 4 và 5 đều có camera rộng 8MP.

Không những thế, iPad mini 5 cũng có camera trước 7MP, so với 1,2MP được trang bị trên cả hai mẫu iPad mini 3 và 4.

Tuy nhiên, lợi thế lớn nhất mà iPad mini 5 có là hỗ trợ Apple Pencil thế hệ đầu tiên. Đây là mẫu iPad mini đầu tiên có thể sử dụng Apple Pencil, vì vậy bạn có thể ghi chú viết tay và vẽ với độ chính xác cao, bao gồm cả độ nghiêng và độ nhạy áp lực.

Tuy nhiên, nhược điểm của iPad Mini 5 lại là nó lại thiếu Kết nối thông minh. Điều đó cũng đồng nghĩa là iPad mini 5 không thể sử dụng Bàn phím thông minh của Apple và chỉ dựa vào bàn phím Bluetooth, giống như các thế hệ trước.

Tuy vậy, tổng thể mà nói so với iPad Mini 3 32GB đã lỗi thời thì phiên bản Mini 5 rõ ràng là đáng để bạn đầu tư hơn nhờ những giá trị nó mang lại.

iPad Mini 5 mạnh mẽ và đáng mua hơn hẳn

Như vậy, trên đây chúng tôi vừa giúp bạn giải đáp câu hỏi có nên mua iPad Mini 3 32GB ở năm 2021 nữa hay không. Đồng thời đưa ra một số lựa chọn thay thế đáng giá bạn có thể xem xét. Chúc bạn chọn được mẫu máy ưng ý!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!