Có nên mua Lego Technic cho trẻ hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lego là một trong những loại hình đồ chơi trong mơ cho trẻ. Tuy nhiên, không phải mẫu nào cũng thích hợp. Vì thế, nội dung sau, hãy cùng Websosanh.vn đánh giá coi thử dòng Lego Technic có thực sự tốt để mua cho trẻ nhỏ hay không? Cũng như xem xét bộ đồ chơi là lựa chọn lý tưởng cho độ tuổi nào nhé!

Trên thị trường đồ chơi cho bé, Lego là một trong những sản phẩm giải trí thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhiều bậc phụ huynh khá hài lòng về độ an toàn và lợi ích mà nó mang lại cho sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, cũng có không ít ba mẹ lo lắng liệu con mình chơi nhiều sẽ bị “nghiện” rồi sao nhãng học hành. Điều này làm cho họ phân vân trước quyết định có nên mua bộ đồ chơi hay không. Nhằm đưa ra giải pháp cho vấn đề trên, riêng nội dung bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn một số thông tin về dòng Lego Technic để bạn xem xét. Hãy theo dõi nhé!

1. Lego Technic là gì?

Lego Technic là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo và được yêu thích của tập đoàn LEGO. Mô hình chủ yếu của bộ đồ chơi được lấy cảm hứng từ những loại máy móc, thiết bị cơ khí có thật trong đời sống. Đối với những người chơi Lego nhiều kinh nghiệm, bộ xếp hình Lego Technic này vẫn mang đến nhiều thử thách và trải nghiệm cực thú vị. Bởi độ khó và sự sống động của từng chi tiết. Chủ đề của Lego Technic được thiết kế thích hợp cho trẻ từ 9 tuổi trở lên. Đây là độ tuổi bé đã được đi học và biết phân biệt các đối tượng với nhau.

Lego Technic
Mẫu Lego Technic phương tiện giao thông với thiết kế y như thật, giúp trẻ em dễ liên tưởng đến thực tế.

2. Lợi ích của Lego Technic đối với sự phát triển của trẻ nhỏ

Không ít người làm cha, làm mẹ lo lắng con dành quá nhiều thời gian vào việc chơi trò chơi mà không học tập. Tuy nhiên, với dòng Lego Technic ba mẹ có thể yên tâm. Bởi đây là loại đồ chơi xếp hình thông minh. Thông qua quá trình lắp ráp, bé rèn luyện được tính tỉ mỉ, sự cẩn thận cũng như cách kiên trì, nhẫn nại để đi đến thành phẩm cuối cùng. Đồng thời, giúp bé cải thiện tư duy, cách sắp xếp công việc có trật tự mà hiệu quả.

Lego Technic
Lego Technic giải tỏa căng thẳng cho trẻ nhỏ sau những giờ học mệt mỏi.

Các chi tiết của Lego Technic rất tinh xảo, dễ tháo lắp nhưng cũng không kém phần phức tạp. Chúng được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp ABS không hề chứa thành phần độc hại cũng như gây kích ứng cho bé. Khi chơi, có lỡ bé vô tình đưa lên miệng cũng không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Do đó, ba mẹ có thể an tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Lego Technic
Các mảnh ghép Lego Technic được cắt gọn kỹ lưỡng, không chứa chi tiết sắc cạnh gây trầy xước, tổn thương da cho bé.

Như ta đã biết, chủ đề mà Lego Technic hướng đến là các loại máy móc, thiết bị cơ khí, các phương tiện giao thông có thực trong sinh hoạt như máy múc, máy lăn, xe ô tô, máy bay, tàu thủy,…. Vì thế, khá là thân thuộc với các bé, giúp các bé dễ liên tưởng và áp dụng vào đời sống.

3. Có nên mua Lego Technic cho bé hay không?

Với những lợi ích mà Lego Technic mang lại, Websosanh.vn đánh giá đây là một loại hình đồ chơi đáng được để tham khảo. Khi mua, các bậc phụ huynh nhớ chọn địa điểm bán hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe bé. Và tất nhiên cũng nên lưu ý một chút về độ tuổi của trẻ nhỏ. Bởi nếu như mua cho bé quá nhỏ thì chủ yếu bé sẽ nghịch nhiều hơn là “học tập” thông qua quá trình lắp ráp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá cũng như địa điểm bán hàng chất lượng trước khi mua nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!