Có nên mua lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
“Có nên mua lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W để sử dụng không?”. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W là một trong những dòng máy lọc không khí trên ô tô được ra mắt trong năm 2020. Sản phẩm được phát triển và sản xuất bởi thương hiệu Cuckoo – Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới. Lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ lọc khí hiện đại và tân tiến nên hiện đang được nhiều người dùng săn đón và lựa chọn.

Lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Cuckoo AC-03V10W có kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, chống chịu được va đập tốt thích hợp sử dụng cho mọi vị trí mà không cần phải lo tốn quá nhiều diện tích. Máy có phần đến được thiết kế thuôn tròn, bạn có thể đặt nó ở trong vị trí khay đựng cốc nước của ô tô để thiết bị đồng hành và bảo vệ cho bạn trên mọi nẻo đường.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W ở trên bàn làm việc, mang theo khi tập luyện thể thao hay đặt ở trong túi xách, vali…để có thể tận hưởng được không khí trong lành và dễ chịu mọi lúc mọi nơi. Cuckoo AC-03V10W có thiết kế tiện dụng với cổng sạc USB kết nối nguồn điện, được điều chỉnh bằng nút bấm đơn giản và dễ dàng sử dụng với mọi người.

Cuckoo AC-03V10W có kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, chống chịu được va đập tốt.
Cuckoo AC-03V10W có kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, chống chịu được va đập tốt.

Những lợi ích khi sử dụng lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W

Lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W được trang bị công nghệ ion hóa Plasma cho khả năng phát ra được lượng ion vô cùng lớn chỉ trong thời gian ngắn, công suất hoạt động lên đến 1.000.000 ions/cc.

Với các ion được tạo ra mang điện tích âm (-) giúp bám hút, gắn kết với những phân tử có hại ở trong không khí mang điện tích dương (+) như khói bụi, vi khuẩn, nấm mốc, virus…và các tác nhân khác có thể gây ô nhiễm cho không khí. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn chặn sự hoạt động, phát triển và loại bỏ các nhân có hại cho cơ thể của con người mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ và thoải mái.

Theo như nghiên cứu và thử nghiệm thì ion ở trong lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W có khả năng diệt và loại trừ những phân tử gây hại ở trong không khí, giữ cho không khí ở trong xe luôn trong lành với khả năng:

  • Giảm đến 99.5% các khí độc như SO2 và NO2.
  • Loại bỏ những chất có hại từ đồ nội thất như Toluene, Formaldehyde và Benzene.
  • Diệt sạch các vi khuẩn gây hại và gây mùi hôi khó chịu ở trong không khí, hiệu quả lên đến 99.9% đối với khí Amoniac và Staphylococcus Aureus 99.8% với những sinh vật gây hại như trực khuẩn Pseudomonas và trực khuẩn coliform…

Lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W có thể giải phóng mật độ ion vô cùng lớn lên đến 1.000.000 ions/cc, không chỉ mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành mà còn giúp nâng cao khả năng tập trung để bạn có thể làm việc được hiệu quả hơn.

Lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W có thể giải phóng mật độ ion vô cùng lớn lên đến 1.000.000 ions/cc.
Lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W có thể giải phóng mật độ ion vô cùng lớn lên đến 1.000.000 ions/cc.

Thông số kỹ thuật của lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W

  • Chức năng: Tạo ion, Khử mùi, Tiệt trùng 
  • Kích thước: Chiều rộng x Chiều sâu x Chiều cao (7,6cm x 7,6cm x 9,95cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 130g 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Lưu ý khi sử dụng lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W

  • Khi vệ sinh bạn không nên xịt nước, chất tẩy rửa, dung môi lên sản phẩm bởi nó dễ gây hỏng hóc, cháy, sốc điện.
  • Không bịt hay để vật cản ở đường khí ra vào.
  • Bạn không nên điều chỉnh máy khi đang điều khiển xe hơi tránh gây nguy hiểm cho chính mình.
  • Không để trẻ em chơi đùa với máy.
  • Hãy cấp đúng nguồn máy mới hoạt động được.

Lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, hoạt động hiệu quả, có khả năng tạo không khí trong lành cho ô tô đáng tin tưởng để bạn lựa chọn. Chính vì vậy, bạn còn lý do gì để từ chối em này mà không mua ngay để sử dụng. Bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!