Có nên mua máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9024P5WB giặt bằng hơi nước Hygienenic Care, công nghệ UltraMix để giảm phai màu vải, thêm đồ trong quá trình giặt và khả năng tiết kiệm điện năng

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB là một biểu tượng của sự sang trọng đương đại. Máy có thể giặt 9 kg cùng một lúc, lý tưởng cho một gia đình từ bốn đến năm người vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí điện năng

Thiết kế của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB

Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB
Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Với thiết kế cửa trước, màu trắng đơn giản và trung tính, bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có màn hình cảm ứng và hiển thị, máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB là chiếc máy mà mọi người đều có thể sử dụng một cách dễ dàng. 

Với 15 chu trình giặt khác nhau để bạn lựa chọn, bạn có thể dễ dàng đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ

Các chu trình giặt phổ biến bao gồm đồ cotton, đồ hỗn hợp, đồ mỏng manh, đồ thể thao, đồ len, giặt nhanh trong 15 phút, giặt lồng giặt và một số chu trình khác (xem chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật).

Chế độ giặt đồ len được thiết kế để giặt sạch đồ mà không làm hỏng các sợi len mỏng manh trong suốt quá trình giặt. Chương trình này dành riêng cho áo len có thể giặt bằng máy, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Công nghệ UltraMix cho phép loại bỏ vết bẩn nhanh chóng và vĩnh viễn

Kết quả của sự đổi mới này, máy giặt sẽ có thể hòa tan bột giặt / nước xả tốt hơn trong nước trước khi cho vào lồng giặt, dẫn đến hiệu suất giặt cao hơn và tăng cường khả năng giữ màu cho quần áo luôn đẹp. Máy giặt Electrolux được hưởng lợi từ công nghệ này để rút ngắn chu trình giặt và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Công nghệ EcoInverter cho phép tiết kiệm nước và điện năng hiệu quả

Sử dụng công nghệ EcoInverter, tốc độ quay của động cơ có thể được điều khiển chính xác để phù hợp với tải trọng, mang lại chu trình giặt hiệu quả hơn nhiều và máy hoạt động lâu dài mà không bỏ qua nhịp nào.

Vệ sinh bằng hơi nước Care giúp loại bỏ vi khuẩn và giảm nếp nhăn trên quần áo

Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB
Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB có công nghệ giặt hơi nước giúp diệt vi khuẩn

Quần áo sạch sẽ nhờ chức năng giặt hơi nước Care, hoạt động bằng cách biến nước thành hơi nước và phun lên quần áo. Quần áo trẻ em, áo sơ mi, voan, lụa, v.v., là những loại quần áo mỏng dễ bị nhăn hơn vì vậy với chức năng giặt hơi nước này sẽ giúp cho vải được bền lâu hơn.

Tính năng bổ sung quần áo trên máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB

Thật tiện lợi khi thêm đồ vào khối giặt trong khi giặt. Vì chu kỳ giặt trung bình mất từ ​​10 đến 15 phút để hoàn thành, Electrolux bao gồm tùy chọn thêm quần áo cho phép người dùng thêm đồ vào lồng giặt trong suốt quá trình giặt.

EWF9024P5WB, công suất 9 pound, máy giặt Electrolux chạy biến tần với lồng giặt tổ ong

Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB
Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB có lồng giặt hình tổ ong giảm hư tổn sợi vải

Các lỗ thoát nước siêu nhỏ hình tổ ong trong lồng giặt của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB góp phần làm sạch kỹ hơn, làm giảm ma sát do đó ít hư hỏng quần áo hơn.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB – Khóa an toàn

Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt là một tính năng an toàn tuyệt vời cho những hộ gia đình có con nhỏ. Các gia đình có trẻ nhỏ sẽ đánh giá cao tính năng khóa an toàn trên máy giặt, giúp ngăn chặn những ngón tay út tò mò mở cửa khi máy đang quay.

Tổng kết

Giặt hơi nước Hygienenic Care, công nghệ UltraMix để giảm phai màu vải, thêm đồ trong quá trình giặt, khóa trẻ em và khả năng tiết kiệm điện và nước thành công chỉ là một vài ví dụ về những công nghệ đã được tích hợp vào máy giặt hiện đại. Đầu tư vào máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB thật là một quyết định sáng suốt cho nhu cầu giặt quần áo của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!