Có nên mua máy giặt LG lồng ngang thông minh 8,5 kg FV1408S4W Inverter AI DD không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ, máy giặt LG lồng ngang thông minh 8,5 kg FV1408S4W Inverter AI DD là một trong những sự lựa chọn ưng ý giúp đáp ứng tốt các nhu cầu của người sử dụng.

1. Đặc điểm nổi bật của máy giặt máy giặt LG lồng ngang thông minh 8,5 kg FV1408S4W Inverter AI DD

Máy giặt máy giặt LG lồng ngang thông minh 8,5 kg FV1408S4W Inverter AI DD được thiết kế tinh tế sang, hiện đại với kiểu dáng cửa trước kết hợp cùng gam màu xám sang trọng giúp làm nổi bật không gian nội thất. Với khối lượng giặt 8.5 kg, loại máy giặt lồng ngang này thích hợp cho gia đình khoảng 3-5 người. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, máy giặt FV1408S4W Inverter AI DD  còn được trang bị thêm những tính năng hiện đại như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng nữa,… Với những ưu điểm trên, chiếc máy giặt LG FV1408S4W Inverter AI DD  sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp cho công việc giặt giũ của các gia đình trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

không bị hư hỏng, sờn vải hay xoắn rối sau mỗi lần giặt
Với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt LG FV1408S4W không chỉ giúp giặt sạch các vết bẩn một cách mạnh mẽ mà còn giúp quần áo không bị hư hỏng, sờn vải hay xoắn rối sau mỗi lần giặt.

2. Thông số kỹ thuật của máy giặt LG FV1408S4W Inverter AI DD

Thông tin chung

Loại máy giặt: Cửa trước

Lồng giặt: Lồng ngang

Khối lượng giặt: 8,5 kg

Tốc độ quay vắt: 1400 vòng/phút

Hiệu suất sử dụng điện:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo

Inverter: Có

Công nghệ giặt

Chương trình hoạt động: 14 Chương trình

Công nghệ giặt: Giặt 6 chuyển động

Tiện ích:  Giặt nước nóng, Khóa trẻ em

Tổng quan

Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

Chất liệu vỏ máy: Kim loại sơn tĩnh điện

Chất liệu nắp máy:

Bảng điều khiển: Song ngữ Anh-Việt cảm ứng có màn hình hiển thị

Số người sử dụng: Từ trên 6 người (8.5 kg)

Kích thước – Khối lượng: Ngan­­g 60 cm – Sâu 56 cm – Cao 85 cm – Nặng 70 kg

Nơi sản xuất: Việt Nam

Năm ra mắt: 2020

Bảo hành: 24 tháng

Ngoài ra, lồng giặt của máy giặt còn có khả năng chống bám vi khuẩn tối đa với chất liệu từ thép không gỉ, có độ bền cao.
Ngoài ra, lồng giặt của máy giặt còn có khả năng chống bám vi khuẩn tối đa với chất liệu từ thép không gỉ, có độ bền cao.

3. Giá máy giặt LG lồng ngang thông minh 8,5 kg FV1408S4W Inverter AI DD bao nhiêu tiền?

Hiện giá máy giặt lồng ngang thông minh 8,5 kg FV1408S4W Inverter AI DD trên thị trường đang bán ra ở mức trung bình khoảng 8.490.000 đồng. Đây là một mức giá rất rẻ tầm trung so với các sản phẩm máy giặt lồng ngang 8,5kg khác trên thị trường.

Vậy với mức giá rẻ như thế thì liệu máy giặt LG AI DD này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Máy giặt LG được trang bị công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo AI DD giúp cho máy giặt có thể vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn và rung lắc
Máy giặt LG được trang bị công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo AI DD giúp cho máy giặt có thể vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn và rung lắc.

4. Có nên mua máy giặt LG lồng ngang thông minh 8,5 kg FV1408S4W Inverter AI DD không?

Đương nhiên là với những gì được trang bị và mức giá bán rẻ thì máy giặt LG lồng ngang thông minh 8,5 kg FV1408S4W Inverter AI DD sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai cần một chiếc máy giặt tốt nhất trong năm 2021.

Khi bạn dùng tính năng vệ sinh lồng giặt thì khi mâm giặt bắt đầu hoạt động, máy sẽ tự động chạy chế độ vệ sinh, bạn nên cho thêm các chất tẩy rửa như nước cốt chanh, baking, soda, giấm,… sẽ tăng cường khả năng làm sạch vi khuẩn, nấm móc trong lồng giặt, và chỉ cần chờ đến khi quá trình này hoàn tất. Nói chung máy giặt LG inverter 8,5 kg FV1408S4W AI DD được nhiều người dùng rồi có nhận xét là máy đẹp, dễ sử dụng, khi vắt có hơi ồn một chút nhưng không sao, một số loại máy giặt khác còn ồn hơn. Mà hầu hết máy nào cũng ồn ít nhiều.

Đừng quên luôn so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để mua được máy giặt tốt với mức giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!