Có nên mua máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt giá rẻ nhưng có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cơ bản hàng ngày cho những gia đình khoảng 5 người thì bạn có thể cân nhắc máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV. Cùng tìm hiểu bài viết để xem có nên mua Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV không nhé.

1. Các tính năng vượt trội của Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV

1.1. Chiếc máy giặt cửa trên thân thuộc với người dùng

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV là máy giặt có thiết kế cửa trên quen thuộc. Sự sang trọng của thiết bị sẽ được củng cố và tăng cường nhờ thiết kế thân hình chữ nhật và góc cạnh, cũng như nắp của nó được làm bằng kính cường lực. Nếu bạn có một gia đình từ bốn đến năm người thì chiếc máy giặt có khối lượng giặt 8kg này sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV
Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV có thiết kế cửa trên thân thuộc

1.2. Máy giặt cửa trên Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV tạo ra hàng triệu bọt khí rất nhỏ để loại bỏ tất cả các vết bẩn

Bằng cách đánh tan bột giặt mạnh mẽ, máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV với công nghệ giặt Eco Aquabeat sẽ hỗ trợ tạo ra hàng triệu bọt khí cực nhỏ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu cho đồ giặt của bạn. Những bọt khí này sẽ xuyên qua từng sợi vải, giúp loại bỏ mọi vết bẩn khó phai.

1.3. Tăng cường hiệu quả của quá trình giặt 

Việc sử dụng dòng nước Dancing kết hợp với lồng giặt Sazanami không chỉ mang lại hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ mà còn góp phần bảo vệ tối đa quần áo khỏi bị hư hỏng.

1.4. Nhấn nút Super Clean để tăng khả năng giặt

Chỉ với một nút nhấn (nút Super Clean), máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV có thể giặt sạch đến 15-20% khối lượng quần áo một cách hiệu quả và không phức tạp.

1.5. 10 chương trình giặt cài đặt sẵn khác nhau

Mọi đối tượng sử dụng đều không gặp khó khăn khi vận hành các nút ấn của bảng điều khiển vì nó được sử dụng bảng điều khiển tiếng việt có màn hình hiển thị.

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV
Tìm hiểu về máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV

Các chương trình giặt dành cho nhiều loại đồ, bao gồm chăn màn, giặt bằng nước xả, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, giặt ngâm, sấy gió 90 phút, tiết kiệm nước, giặt lồng giặt, quần áo trẻ em giúp bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất chương trình trong mỗi lần giặt tùy theo nhu cầu của bạn. 

Quần áo được ngâm trong nước xả vải từ mười đến mười lăm phút như một phần của quy trình xả trước khi chúng được đưa qua lần xả cuối cùng và chuyển ra ngoài để sấy khô. Điều này giúp quần áo giữ được mùi thơm trong thời gian dài hơn. 

2. Có nên mua máy giặt cửa trên 8kg Panasonic NA-F80VS9GRV không?

Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F80VS9GRV có mức giá rẻ chỉ khoảng 4-5 triệu đồng tùy nơi bán. Với khối lượng giặt lên đến 9kg sẽ là sự cân nhắc đáng lưu ý cho những gia đình có khoảng 5 thành viên với nhu cầu giặt giũ hàng ngày. Với thiết kế lồng đứng, cửa nghiêng và khối lượng nhẹ nhàng giúp gia đình bạn tiết kiệm được vị trí đặt máy.

Ưu điểm của thiết bị này là được làm bằng chất liệu thép không gỉ và bảng điều khiển tiếng việt có màn hình hiển thị rất tiện lợi cho người sử dụng, kể cả những người lớn tuổi cũng có thể sử dụng dễ dàng. Ngoài ra, so với nhiều dòng máy cửa trên có mức giá rẻ thì thiết bị này có chương trình giặt đa dạng hơn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV
Có nên mua máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV không?

Bên cạnh đó, máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV vẫn còn một số nhược điểm.

So sánh với sản phẩm máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9BRV có mức giá lớn hơn khoảng 2 triệu đồng thì máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9BRV có rất nhiều điểm nổi bật vượt trội hơn mà máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV không có như: công nghệ giặt xả nước, công nghệ giặt chuyên biệt và các tính năng tiện lợi khác như: hẹn giờ, tự khởi động lại sau khi có điện, tự động gỡ rối…

Chỉ bỏ thêm mức chi phí khoảng 2 triệu đồng nhưng bạn đã có thể sỡ hữu được một chiếc máy giặt tốt hơn với nhiều tính năng thông minh hơn mang lại hiệu quả tối ưu nhất. 

Vì vậy, tùy thuộc vào khả năng tài chính của gia đình bạn để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số model khác có mức giá dưới 10 triệu như: Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV, máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV, máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FS95X7LRV,…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!