Có nên mua máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV 9kg tầm giá 15 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất cứ khi nào cần giặt sạch một số đồ giặt, bạn có thể sử dụng máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV 9 kg cùng hàng loạt tính năng hữu ích của nó.

 

1. Tổng quan của máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV 9 kg

  • Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV Động cơ Digital Inverter chỉ nặng 9 kg, được thiết kế cửa trước dễ dàng lấy và theo dỗi quá trình giặt của máy
  • Máy giặt của Samsung bao gồm công nghệ VRT PlusTM, sử dụng cấu trúc khung máy giặt cải tiến và chắc chắn hơn kết hợp với cảm biến rung ồn để giảm thiểu độ rung lên đến 30%.
Máy giặt 9 kg Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV
Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

2. Ưu và nhược điểm của máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV 9 kg

2.1. Ưu điểm

  • Máy giặt Samsung AI WW90TP44DSB/SV sử dụng công nghệ AI Wash tiên tiến, kết hợp 4 cảm biến để xác định kích thước đồ giặt và độ bẩn nhằm mang lại kết quả tối ưu đối với loại nước, chất tẩy rửa, nước xả và thời lượng chu kỳ giặt. Nhờ có tính năng này mànó cho phép hoàn thành quá trình giặt kỹ lưỡng chỉ trong 39 phút.
Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV 9kg
Ưu điểm của Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV 9kg
  •  Bên cạnh đó, công nghệ giặt EcoBubbles sử dụng các bong bóng siêu nhỏ để giặt sạch triệt để và bảo vệ sợi vải khỏi bị hư hại đến 45%. Cải tiến này hoạt động bằng cách nhũ hóa chất tẩy rửa thành các bong bóng siêu nhỏ, sau đó các bong bóng này có thể thấm vào vải nhanh hơn 40 lần, loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn 24% và không để lại cặn.
  • Với Công Nghệ Al Wash, không cần phải đong chất tẩy rửa mỗi khi bạn sử dụng bộ định lượng vì có thể chứa đủ cho cả tháng sau khi được đổ đầy chỉ một lần. Máy giặt sẽ cân khối lượng quần áo để xác định lượng nước cần sử dụng cho quá trình giặt, điều này sẽ giúp bảo vệ màu nhuộm của vải đồng thời giảm lượng nước tiêu thụ.
Máy giặt 9 kg Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV
Ưu điểm của Máy giặt 9 kg Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV
  • Đặc biệt, chiếc máy giặt này được coi như dẫn đầu xu hướng vì có ứng dụng SmartThings giúp việc quản lý các thiết bị được kết nối trong nhà của bạn trở nên đơn giản. Khi không ở nhà nhưng vẫn muốn giặt quần áo, bạn có thể sử dụng SmartThings để kích hoạt và điều khiển máy giặt từ xa. Ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh của người dùng có thể tìm hiểu tần suất sử dụng máy giặt và điều chỉnh cài đặt cho phù hợp.
  • Ngoài việc giảm 70% hóa đơn tiền điện, giặt quần áo bằng nước lạnh sẽ giữ cho màu sắc của chúng rực rỡ hơn thêm 45%.
  • Sử dụng động cơ biến tần kỹ thuật số có nhiều ưu điểm, bao gồm tiết kiệm chi phí và động cơ hoạt động lâu dài và đáng tin cậy hơn
  • Động cơ Biến tần Kỹ thuật số sử dụng nam châm vĩnh cửu thay cho chổi than, giúp máy giặt hoạt động êm hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

2.2. Nhược điểm

Máy giặt 9 kg Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV
Nhược điểm của Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Máy giặt có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên giá sản phẩm máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV 9 kg lại cao hơn so với các sản phẩm khác cùng khối lượng giặt 9kg như máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV.

Cùng là dòng máy giặt động cơ truyền gián tiếp dây curoa nhưng máy giặt Samsung Inverter WW90TP44DSB/SV 9 kg lại có giá lên đến 15-16 triệu đồng trong khi chiếc máy giặt còn lại chỉ có giá 11-12triệu đòng, chính vì vậy bạn có thể cân nhắc tùy theo điều kiện sử dụng để không lãng phí. Ngoài việc giá cao hơn thì tất cả các tính năng của máy đều mới và được cập nhật bắt trọn xu thế của người tiêu dùng vì vậy có thể thấy máy có giá như này là vô cùng hợp lý. 

Hy vọng đây sẽ là một bài đọc hữu ích dành cho người tiêu dùng. Mọi người có thể tham khảo giá cũng như thông tin sản phẩm trên websosanh.vn. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!