Có nên mua máy giặt Sanyo 7kg cũ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên mua máy giặt Sanyo 7kg cũ không? Dòng sản phẩm này mua cũ thì có những ưu nhược điểm nào? Cùng xem ngay bài viết này sau đó hãy đưa ra quyết định của mình nhé

Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua máy giặt Sanyo 7kg cũ hay không? Cách để chọn mua máy giặt cũ giá tốt là gì? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, hãy cùng Websosanh tìm hiểu để có được những kinh nghiệm và cách chọn lựa khi mua máy giặt cũ nhé.

Có nên mua máy giặt Sanyo 7kg cũ hay không?

Các dòng sản phẩm máy giặt có phân khúc giá khá đa dạng nhưng nhìn chung cũng khá đắt đỏ do vậy với những gia đình không có điều kiện kinh tế sẽ khá khó khăn để chọn mua và giải pháp hợp lý chính là máy giặt cũ. Nhưng, có nên mua máy giặt đã qua sử dụng không? Để trả lời cho câu hỏi này bạn hãy tham khảo qua những ưu nhược điểm dưới đây nhé.

máy giặt Sanyo 7 kg cũ
Có nên mua máy giặt Sanyo 7 kg cũ không?

1. Ưu điểm

Tiết kiệm chi phí: Điều đầu tiên khiến mọi người nghĩ đến việc chọn mua máy giặt cũ chính là chi phí thấp. Với các sản phẩm đã qua sử dụng, bạn sẽ tiết kiệm được 20-50% giá trị thực tế. Đối với những dòng máy cũ có tuổi thọ cao, khoảng chi phí bạn tiết kiệm được có thể cao hơn.

Vẫn có thể mua được máy tốt nếu biết lựa chọn: Nếu bạn tham khảo tư vấn của nhân viên thì sẽ chọn được chiếc máy là hàng đổi trả do không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng, còn nguyên phụ kiện và sản phẩm còn mới.

2. Nhược điểm

Máy có thể sẽ bị trầy xước lớp sơn ở bên ngoài hoặc bên trong do trong quá trình sử dụng.

Mua máy giặt cũ có thể sẽ không có hoặc thiếu một số phụ kiện đi kèm.

Máy sẽ không hoạt động hết công suất hoặc không chạy êm ái như mua mới.

Lượng điện năng tiêu thụ có thể cao hơn do sau một thời gian hoạt động thời gian giặt có thể sẽ lâu hơn.

Đối với những dòng máy giặt đời cũ sẽ không có những chức năng giặt mới.

Với những ưu nhược điểm trên, nếu bạn có thể chấp nhận hoặc bỏ qua những nhược điểm này thì việc quyết định mua máy giặt cũ sẽ tùy thuộc vào tình hình tài chính và nhu cầu giặt giũ của bạn.

máy giặt Sanyo 7 kg cũ
Ưu và nhược điểm của máy giặt Sanyo 7 kg cũ

Cách chọn mua máy giặt Sanyo 7kg cũ hiệu quả

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt Sanyo 7kg cũ với giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng như thế nào? Để không phải lo lắng chọn nhầm máy khi mua thì bạn hãy áp dụng những cách sau nhé.

1. Lựa chọn nơi bán uy tín trên thị trường

Muốn mua được một chiếc máy giặt Sanyo 7kg cũ có chất lượng tốt và dùng được lâu, bạn nên tìm đến những cửa hàng hay những trung tâm điện máy có uy tín.

Bạn có thể tìm hiểu các trung tâm, cửa hàng bán máy giặt cũ qua các kênh truyền thông để đánh giá xem cửa hàng đó hoạt động có tốt hay không, quy mô thực tế ra sao, đánh giá của khách hàng về các sản phẩm của họ như thế nào hay cách họ thể hiện vị thế. Từ đó, bạn sẽ nhận định được chất lượng dịch vụ và sản phẩm của họ.

2. Nghiên cứu về đời máy, chức năng giặt và các tính năng đi kèm

Với khối lượng 7 kg của máy, bạn nên tìm hiểu và nghiên cứu về các dòng máy giặt để có thể tìm ra cho mình chiếc máy phù hợp nhất. Bởi vì, các dòng máy mới thường hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và có chức năng giặt tiên tiến hơn.

Ngoài ra, với sản phẩm Sanyo 7kg có cấu tạo lồng đứng và lồng nghiêng, nhưng so với lồng đứng, lồng nghiêng giặt đồ sạch hơn, được nhiều người lựa chọn hơn, bạn hãy cân nhắc trước khi quyết định nhé.

máy giặt Sanyo 7 kg cũ
Cách chọn mua máy giặt Sanyo 7 kg cũ

3. Xác định tầm giá phù hợp

Thông thường, những chiếc máy giặt Sanyo 7kg có giá quá thấp là máy đã cực kỳ cũ, có nhiều lỗi, trải qua nhiều lần sửa chữa hoặc máy đã bị thay linh kiện, do đó độ bền không cao, máy không thể sử dụng tốt. Bạn không nên ham rẻ mà dễ mua phải những chiếc máy này, không đảm bảo được thời gian sử dụng và chất lượng sản phẩm.

4. Kiểm tra chất lượng máy

Bạn hãy kiểm tra kỹ bên trong và bên ngoài máy trước khi quyết định mua nhé. Cửa máy giặt: Phải có khả năng đóng kín trong suốt quá trình hoạt động để đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Lồng giặt của máy: phải hoàn toàn không bị han gỉ, vì nếu lồng giặt bị gỉ, các vết gỉ sẽ bám vào quần áo trong quá trình giặt, gây tổn hại đến quần áo, đồ dùng của nhà bạn. Không chỉ vậy, lồng giặt cần hoạt động chắc chắn, không có dấu hiệu lung lay, đảo lồng và đặc biệt là không phát ra tiếng kêu bất thường.

Các mối nối điện, van cấp nước: Nếu van cấp nước quá cũ sẽ làm cho quá trình cấp nước của máy mất nhiều thời gian. Nếu có rò rỉ sẽ cực kỳ nguy hiểm cho người sử dụng.

Ống xả nước: Nếu ống xả nước gặp các vấn đề như móp méo, biến dạng, nghẹt nước thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình xả nước từ bên trong máy giặt. Nếu mắc lỗi về ống xả nước, lúc này nước sẽ không thể xả ra ngoài được hoặc sẽ tốn rất nhiều thời gian, dẫn đến tốn điện tiêu thụ nhiều hơn.

Tán mâm giặt: Mâm giặt có thể bị lỏng lẻo, phát tiếng động lạ khi máy chạy hoặc bị mòn.

Các nút trên bảng điều khiển: Hãy chắc chắn bảng điều khiển của máy giặt không bị lờn, vẫn hoạt động bình thường.

Kiểm tra ngăn chứa bột giặt, nước xả: Kiểm tra xem ngăn chứa bột giặt, nước xả có còn bám cặn bột giặt hay không. Trường hợp ngăn chứa bột giặt và nước xả bị nghẽn hay kẹt cặn thì quần áo của chúng ta sẽ không được giặt sạch.

Kết luận

Nhìn chung, đối với những gia đình muốn tiết kiệm chi phí thì mua máy giặt cũ là giải pháp hợp lý. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần phải lựa chọn những sản phẩm ít hư hỏng, có thể bảo đảm đáp ứng được nhu cầu giặt của mọi người trong gia đình. Hy vọng qua bài viết này mọi người có thể cân nhắc được việc chọn mua máy giặt Sanyo 7 kg cũ và có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!