Có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW12842 giá 14 triệu đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 có giá không chênh lệch hơn nhiều so với phiên bản máy giặt lồng ngang có cùng khối lượng giặt mà đem lại trải nghiệm sử dụng hữu ích hơn rất nhiều.

Máy giặt sấy Electrolux EWW12842

Máy giặt sấy Electrolux EWW12842

Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 có khối lượng giặt 8kg/sấy 6kg

Khối lượng giặt giũ phù hợp với hầu hết gia đình có 3 – 4 thành viên; máy giặt sấy Electrolux EWW12842 tích hợp được 2 chức năng trong một vừa giảm chi phí đầu tư cho 2 thiết bị đồng thời người dùng cũng không gặp trở ngại khi không gian phòng hạn chế. Kích thước máy giặt đạt 883 x 650 x 720 mm.

Với khối lượng sấy 6kg, một mẻ giặt 8kg có thể hoàn thành tốt việc giặt giũ và tự động chuyển sang chế độ sấy chỉ với vài nút bấm cài đặt tự động. Người dùng có thể an tâm lựa chọn Electrolux EWW12842 cho 2 chu trình giặt, sấy liên tiếp mà không lo vấn đề quá tải hoặc quần áo không được sấy khô hoàn toàn như ở các mẫu máy sấy quần áo giá rẻ.

Máy giặt sấy Electrolux EWW12842

Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 (ảnh internet)

Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 tiết kiệm điện với động cơ inverter

Hiệu năng của máy giặt sấy Electrolux EWW12842 tương đương với các dòng máy giặt lồng ngang có công suất tầm trung với tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút (mức cao nhất lên tới 1600 vòng/phút) ; sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng; ngoài ra máy có chế độ giặt nhanh 18 phút tiết kiệm điện mức A++ theo tiêu chuân châu Âu.

Công nghệ và chế độ giặt của máy giặt sấy Electrolux EWW12842

– Công nghệ giặt Magic Ball: tạo những bóng nước với khả năng tạo áp lực mạnh mẽ lên sợi vải giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu một cách nhẹ nhàng không làm hư tổn sợi vải.

– Máy giặt phun nước vào quần áo và lan tỏa đều giúp quần áo được làm sạch tới mọi ngóc ngách từng sợi vải.

– Chế độ giặt nước nóng: 30 – 40 – 60 – 90 độ C chăm sóc từng loại vải, khử trùng và mùi hôi hiệu quả; đáp ứng tốt cho cả những loại vải cao cấp nhất.

– Chức năng giặt hơi nước Vapour không gây dị ứng cho quần áo; giúp làm sạch nhanh, tránh gấp nếp.

– Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 tích hợp 12 chương trình giặt sấy cho bạn lựa chọn Màn hình LCD thiết lập chương trình giặt sấy kết hợp núm xoay chức năng

–Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 có lồng giặt hình tổ ong (Hive Drum) bằng thép không gỉ, giúp giảm hao mòn trên quần áo.

Có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW12842?

– Thương hiệu Electrolux có số lượng máy giặt sấy đa dạng bậc nhất tại thị trường Việt Nam, thiết kế máy giặt sang trọng với thân máy trắng tinh khôi, bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, mức giá lại cạnh tranh nhất; người dùng có thể lựa chọn máy giặt sấy Electrolux EWW12842 cho gia đình từ 3 – 4 thành viên.

– Không chỉ là mẫu máy giặt sấy kết hợp giá cả hợp lý; sản phẩm còn được đánh giá cao ở công nghệ giặt giũ và nằm trong sản phẩm máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay với chế độ giặt đa dạng chăm sóc được từng loại vải; mâm giặt độ bền cao.

– Ở chức năng sấy, máy giặt sấy Electrolux EWW12842 có tính năng sấy hơi nước không gây dị ứng và loại bỏ mối lo quần áo nhàu gấp nếp và giảm bền khi sử dụng chức năng sấy khô.

– Với mức giá tham khảo rẻ nhất 14,8 triệu đồng, máy giặt sấy Electrolux EWW12842 có khối lượng giặt khá ổn cho hầu hết gia đình, nhiều nơi bày bán với giá cả cạnh tranh; nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt ít hơn có thể tham khảo model khối lượng giặt sấy nhỏ hơn 7kg/5kg của model Electrolux E1273 với giá từ 12,7 triệu đồng; máy giặt Electrolux EWW12853 với khối lượng giặt 8kg/ sấy 5kg có giá từ 12,8 triệu đồng.

– Người dùng có thể tham khảo máy giặt sấy khối lượng giặt 8kg/ sấy 6kg của các thương hiệu khác như Panasonic, LG, Teka với giá từ 14 – 15 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!