Có nên mua máy giặt sấy LG Inverter FV1411D4W giặt 11kg sấy 7kg không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy LG Inverter 11kg FV1411D4W là sự kết hợp giữa máy giặt sấy giúp bạn có thể thực hiện cả hai công việc giặt giũ chỉ với một nút bấm. Đồng thời việc lắp đặt sản phẩm này cũng dễ dàng hơn và chiếm ít diện tích hơn trong nhà của bạn. Cùng theo dõi bài viết để xem có nên mua không bạn nhé

1. Tìm hiểu một số tính năng của máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W

1.1. Cấu tạo của máy giặt sấy LG FV1411D4W

Sản phẩm này được cấu tạo bằng kim loại sơn tĩnh điện chống rỉ sét, hạn chế trầy xước và tăng độ bền. Bảng điều khiển được sử dụng song ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) và có các nút cảm ứng và xoay để tạo sự thuận tiện cho người dùng. Hơn nữa, bảng đèn LED khá lớn của máy giúp bạn dễ dàng kiểm tra thời gian và xem các hoạt động hiện đang được thực hiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát đồ giặt bên trong nhờ kính cường lực trong suốt được sử dụng để làm nắp đậy.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W

1.2. Máy sỡ hữu 14 chương trình giặt được cài đặt sẵn

LG FV1411D4W có 14 chu trình giặt khác nhau để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, bao gồm: giặt dị ứng, giặt vải cotton, giặt nhanh 59 phút, giặt đồ len, giặt quần áo mỏng manh, vệ sinh lồng giặt, giặt chăn, v.v. 

1.3. Máy giặt sấy LG Inverter FV1411D4W sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động

Kỹ thuật 6 Motion DD là một phương pháp giặt độc đáo sử dụng một động cơ để bắt chước bàn tay con người và quay lồng giặt theo cùng một hướng với tốc độ thay đổi để nhào, chà, nén, quay, đập và xoay quần áo, do đó loại bỏ vết bẩn và giảm xơ rối .

1.4. Công nghệ giặt hơi nước tiên tiến nhất

Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn SteamTM trên máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W này nghĩa là hơi nước được vận chuyển từ dưới lên trên lồng giặt và đi qua sợi vải giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu và đồng thời loại bỏ các loại vi khuẩn và chất dị ứng.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W

1.5. Thiết bị này sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ 

Máy giặt sấy LG này sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, trong đó hơi nước được lấy từ quá trình sấy ngưng tụ bên trong khoang chứa dàn ngưng tụ. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu thoát khí bên ngoài, giúp máy tiết kiệm không gian hơn, dễ lắp đặt và an toàn cho người sử dụng.

1.6. Công nghệ Al DD giúp bảo vệ kĩ lưỡng hàng may mặc

Với sự hỗ trợ của công nghệ AI DD, máy giặt của bạn sẽ có thể xác định kích thước tải và loại vải bạn đang giặt và sẽ chọn chu trình giặt thích hợp nhất cho bạn. Tính năng này sẽ giúp bảo vệ kĩ lưỡng cho quần áo của bạn và giúp tiết kiệm thời gian đáng kể, đồng thời đảm bảo tuổi thọ của hàng may mặc.

1.7. Máy được trang bị động cơ truyền động inverter 

Sản phẩm tích hợp công nghệ động cơ truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng sử dụng và cho phép bạn giặt với tốc độ nhanh hơn đồng thời giảm tiêu thụ điện năng và độ ồn khi vận hành.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W

2. Có nên mua máy giặt sấy LG FV1411D4W Inverter giặt 11kg sấy 7kg không?

Sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 16 triệu đồng. Ưu điểm nổi bật của thiết bị này là sử dụng công nghệ Al inverter hiện đại, góp phần giảm thiểu đáng kể lượng điện năng sử dụng.

Ngoài ra sản phẩm này cũng sử dụng động cơ truyền động trực tiếp – trí tuệ nhân tạo mang lại hiệu quả cao trong quá trình máy vận hành. Giúp máy hoạt động êm ái, bền bì và hạn chế rung lắc gây ra những tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng. Bên cạnh các tính năng nổi bật thì thiết kế của sản phẩm này cũng là thứ tạo sự thu hút của người tiêu dùng nhờ gam màu trắng sang trọng và bóng bẩy góp phần làm nổi bật không gian đặt máy.

Tuy nhiên nhược điểm của thiết bị này là bảng điều khiển nút nhấn đối với những người thích sử dụng nút nhấn tiện lợi. 

Đối với những gia đình có đủ khả năng về tài chính thì máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W sẽ là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. 

Ngoài ra, với phân khúc giá 15 triệu bạn cũng có thể tham khảo một số model sau: Máy giặt sấy LG Inverter FV1411H3BA giặt 11kg sấy 7kg, Máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P giặt 10kg sấy 6kg, Máy giặt sấy LG Inverter FV1209D5P giặt 10kg sấy 6kg…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!