Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD752U4BKWQ/ SV ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung WD752U4BKWQ/ SV công nghệ inverter với khối lượng giặt 7,5 kg sấy 5kg phù hợp với gia đình nhỏ từ 2 - 3 thành viên có giá từ 14 triệu đồng.

Giới thiệu máy giặt sấy Samsung WD752U4BKWQ/ SV inverter

Máy giặt sấy Samsung WD752U4BKWQ/ SV

Máy giặt sấy Samsung WD752U4BKWQ/ SV

Máy giặt sấy 7,5kg Samsung WD752U4BKWQ/ SV sẽ là sự lựa chọn kinh tế cho gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên với khối lượng giặt sấy khiêm tốn và mức giá rẻ nhất trong những sản phẩm máy giặt sấy của thương hiệu Samsung.

Máy giặt sấy tiêu tốn một lượng điện năng đáng kể, khi sử dụng chức năng sấy thường xuyên, người dùng có thể cân nhắc về hóa đơn tiền điện dành cho thiết bị này, với công nghệ inverter hiệu năng của máy giặt sấy trở nên tốt hơn rất nhiều và tiết kiệm đáng kể cho người sử dụng.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 13.990.000 đồng

Máy giặt sấy Samsung WD752U4BKWQ/ SV đa dạng chế độ giặt giũ

Chế độ giặt sấy của các mẫu máy giặt lồng ngang được nhiều người quan tâm, không chỉ thực hiện 1 chức năng, máy giặt sấy tích hợp càng nhiều yêu cầu về tính đồng bộ và hữu dụng trong thực tế; giúp các bà nội trợ chăm sóc gia đình một cách tối ưu nhất.

Samsung WD752U4BKWQ/ SV sở hữu 14 chế độ giặt (Giặt chăn màn, thường, nhanh 15phút, mỏng, cotton, len, đồ trẻ em, vệ sinh lồng giặt …)

Máy giặt sấy Samsung WD752U4BKWQ/ SV có công nghệ tiên tiến

Khác với máy giặt lồng đứng, hầu hết máy giặt sấy trên thị trường vẫn sử dụng động cơ dây curoa; điều này là do máy giặt lồng ngang vẫn có giá khá đắt đỏ so với thu nhập của đa số người dùng, do vậy máy giặt lồng ngang Samsung khối lượng 7,5 kg giặt và 5 kg sấy sử dụng động cơ dây curoa để thực hiện chức năng với một mức giá đến tay người dùng hợp lý, máy hoạt động hoàn toàn êm ái và bền bỉ.

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD752U4BKWQ/ SV ?

Máy giặt sấy Samsung WD752U4BKWQ/ SV là lựa chọn tầm trung dành cho gia đình nhỏ từ 3 – 4 thành viên, khối lượng giặt giũ chỉ 7,5 kg và sấy là 5kg cùng việc chăm sóc các loại vải đa dạng cho mọi thành viên như vải mỏng, vải len, đồ trẻ em, giặt nhanh 15 phút tiết kiệm điện nước; tự vệ sinh lồng giặt đảm bảo quần áo được chăm sóc trong trạng thái tốt nhất.

– Với mức giá 14 triệu đồng, đây không phải là máy giặt sấy rẻ nhất, có khá nhiều mẫu máy giặt sấy tích hợp có khối lượng giặt 8kg có thể đảm nhiệm tốt nhiệm vụ giặt giũ quần áo nhiều hơn mà giá rẻ hơn so với máy giặt sấy Samsung WD752U4BKWQ/ SV.

– So sánh về chất lượng máy giặt sấy Samsung đắt đỏ vì sử dụng động cơ inverter tiết kiệm điện và có thiết kế đẹp, bảng điều khiển cơ với núm vặn giúp lựa chọn các chương trình giặt một cách dễ dàng, dễ quan sát và thao tác mà không cần sử dụng đến nút bấm và theo dõi màn hình hiển thị Led nhỏ xíu trên thân máy. Nhìn chung tất cả những mẫu máy giặt lồng ngang và máy giặt sấy loại này đều có giá cao hơn với thiết kế sang trọng và có thể lắp đặt âm cho căn hộ cao cấp.

– Nếu ưu tiên tiêu chí giá rẻ, người dùng có thể lựa chọn sang máy giặt sấy 7kg Electrolux hoặc LG với giá từ 12 triệu đồng; hoặc máy giặt sấy khối lượng lớn hơn 8kg Electrolux, LG với giá 14 triệu đồng. Một sự lựa chọn khác dành cho người yêu thích máy giặt sấy Samsung lồng ngang giá rẻ là máy giặt sấy 8,5kg Samsung WD85J5410AW/SV không sử dụng inverter giá chỉ 12.450.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!