Có nên mua máy giặt Toshiba 8kg cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết máy giặt Toshiba 8kg có tốt không? Những thông tin sau đây sẽ trả lời giúp bạn nhé.

Quá nhiều thông tin trên mạng khiến bạn bối rối không biết nên chọn máy giặt Toshiba 8kg loại nào tốt? Hy vọng những đánh giá khách quan sau đây sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

1. Có nên mua máy giặt Toshiba 8kg cho gia đình

Các đánh giá về kích thước máy giặt Toshiba 8kg, thông số, chủng loại của nó sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên dùng dòng sản phẩm này cho gia đình hay không.

1.1. Kích thước máy giặt Toshiba 8kg

Các bạn có thể dễ dàng nhận được thông tin chuẩn về kích thước của máy giặt Toshiba 8kg thông qua trang chủ của hãng hoặc các trang bán hàng điện máy uy tín. Tuy nhiên việc này mất khá nhiều thời gian và sau đây là kích thước chính xác cho bạn tham khảo.

Cụ thể máy giặt Toshiba loại 8kg có kích thước rộng 610mm, sâu 552mm và chiều cao lên tới 935mm. Với kích thước tương đối lớn sẽ cung cấp một lồng giặt đủ rộng thích hợp với các gia đình 4-5 thành viên hoặc không có thời gian giặt giũ mỗi ngày.

Máy giặt Toshiba 8kg cửa ngang TW-BH95S2V
Máy giặt Toshiba 8kg cửa ngang TW-BH95S2V

1.2. Thông số máy giặt Toshiba 8kg

Nhắc tới Toshiba người dùng đã quen thuộc với các sản phẩm điện tử có thông số kỹ thuật ấn tượng. Vẫn giữ được nét đặc trưng trong các sản phẩm máy giặt của Toshiba, máy giặt Toshiba 8kg cũng được thừa hưởng công nghệ truyền động trực tiếp vô cùng đột phá. 

Mang đến những trải nghiệm khó quên cho gia đình bạn. Chưa xét đến chi tiết, nhưng nhìn chung đây là một trong những dòng có thông số cao, hoạt động bền bỉ, giặt sạch, vắt nhanh.

1.3. Máy giặt Toshiba 8kg loại nào tốt

Máy giặt Toshiba có 2 loại thiết kế chủ đạo là dòng máy cửa ngang và cửa trên. Mỗi thiết kế đều có ưu nhược điểm của nó. Cụ thể với máy giặt Toshiba cửa trên có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với các gia đình có không gian khiêm tốn do việc mở nắp phía trên không chiếm chiều không gian. 

Không những thế, loại máy giặt này thường có chi phí thấp hơn, dễ sử dụng và tiêu hao ít điện năng. Tuy nhiên máy giặt Toshiba cửa ngang ra đời cũng có lý do của nó, máy giúp quần áo không bị quấn chặt vào nhau sau khi vắt. 

Trong khi quần áo giặt bằng máy giặt cửa trên dễ bị bai giãn, xước rách, nhăn nhúm thì quần áo lấy ra từ máy giặt cửa ngang lại phẳng phiu và có độ ẩm thấp hơn. Giúp rút ngắn thời gian phơi cùng việc bảo vệ quần áo khỏi các tác động mạnh trong khi giặt. Có thể nói nếu bỏ qua nhược điểm cửa mở ngang làm tốn diện tích thì dòng máy này luôn được ưa chuộng hơn cả. 

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Inverter, máy giặt cửa ngang mang lại sự yên tĩnh đáng kể trong quá trình giặt, hoạt động êm ái, tiết kiệm nước, vắt khô hơn và quan trọng là hiệu quả giặt sạch cũng cao hơn đáng kể. 

Trên đây là những thông tin khách quan khi đặt 2 loại máy giặt cửa trên và cửa ngang lên bàn cân, còn việc lựa chọn loại nào phù hợp nhất với gia đình bạn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngân sách, không gian nhà bạn và nhu cầu giặt giũ nữa.

Sau khi đã chọn được loại máy cửa nào rồi thì bạn cần theo dõi tiếp để biết nên chọn mua loại máy giặt nào phù hợp hơn với gia đình mình. Trước tiên, bạn nên nhẩm ngay khối lượng quần áo giặt cho gia đình mỗi ngày, nhưng chú ý không phải khối lượng trung bình mà hãy nghĩ tới những lúc cao điểm nhất khối lượng quần áo khô là bao nhiêu. 

Bởi khối lượng tối đa ghi trên máy giặt là khối lượng quần áo khô cho phép bạn giặt mỗi lần, chưa tính trọng lượng nước. Vậy nên mua máy giặt 7kg hay 8kg ư? Tốt nhất bạn nên chọn loại máy giặt có trọng lượng hạn mức dư ra 1 đến 2kg so với nhu cầu, bởi đây là con số mà các hãng máy giặt khuyên dùng để đạt công suất giặt sạch cao nhất, bảo vệ máy và bảo vệ quần áo.

Máy giặt Toshiba cửa trên 8kg AW-J920LV
Máy giặt Toshiba cửa trên 8kg AW-J920LV

1.4. Máy giặt Toshiba 8kg giá bao nhiêu

Bên cạnh nhìn vào các tính năng, những tiện ích mà máy giặt Toshiba loại 8kg mang lại thì chắc rằng bạn còn cần biết giá của nó trước khi ra quyết định mua đúng không? Vậy máy giặt Toshiba 8kg giá bao nhiêu? 

Bạn có thể search nhanh ra giá của dòng máy giặt 8kg này đang ở mức khá phải chăng là trên dưới 5.500.000 VND, tuy nhiên hiện nay ở một số trang thương mại điện tử uy tín cũng đang cung cấp sản phẩm này với giá yêu hơn chỉ với 4 triệu đồng. 

Nếu đánh giá ở dòng sản phẩm điện tử dành cho gia đình thì đây là mức giá rất hợp lý, cộng với các tính năng ưu việt được liệt kê ở trên thì đây chắc chắn là sản phẩm đáng quan tâm trong mùa hè này.

2. Top 3 máy giặt Toshiba 8kg tiết kiệm, phù hợp cho gia đình

Để tiết kiệm thời gian, dưới đây là gợi ý 3 máy giặt thương hiệu Toshiba loại 8kg được đánh giá tốt dành cho gia đình bạn.

2.1. Máy giặt Toshiba 8kg cửa ngang TW-BH95S2V

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Trang bị công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ cần sự yên tĩnh tuyệt đối. 

Bên cạnh đó là hàng loạt điểm đáng yêu của dòng máy này khiến các gia đình không thể ngó lơ như chức năng giặt nhanh 15 phút tiện lợi, tùy chỉnh nhiệt độ nước 20-90 độ C, tính năng vệ sinh lồng giặt ưu việt, chế độ giảm phai màu.

2.2. Máy giặt Toshiba 8,5kg cửa ngang TW-BH95M4V Inverter

Máy giặt Toshiba 8,5kg cửa ngang TW-BH95M4V Inverter
Máy giặt Toshiba 8,5kg cửa ngang TW-BH95M4V Inverter

Dòng máy cửa ngang tiếp tục chiếm ưu thế trong danh sách ưu tiên này, ngoài các tính năng đánh bật vết bẩn mạnh mẽ, chế độ giảm phai màu, công nghệ tiết kiệm điện thì máy giặt Toshiba TW-BH95M4V Inverter được hãng ưu ái hơn với công nghệ Cyclone Mix đánh tan bột giặt, giặt sạch và nhanh vượt trội chỉ trong 12 phút.

2.3. Máy giặt Toshiba cửa trên 8kg AW-J920LV

Tuy thiết kế bên ngoài khá khác so với dòng máy giặt Toshiba cửa trên 8kg AW-MF920LV, máy giặt Toshiba cửa trên 8kg AW-J920LV lại mang các tính năng tương tự như người anh em này và đang ghi điểm trong mắt người dùng với công nghệ vắt khô mạnh mẽ thách thức thời tiết và độ ẩm cao.

Qua những thông tin đánh giá khách quan sau đây chắc hẳn bạn đã hình dung phần nào về chất lượng sản phẩm, trả lời được câu hỏi máy giặt toshiba 8kg loại nào phù hợp với gia đình mình rồi đúng không? Mong rằng những dòng sản phẩm gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn được “người bạn trung thành” với gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!