Có nên mua máy hút bụi giường nệm hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết nhất về máy hút bụi giường nệm, từ đó giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi “Có nên mua máy hút bụi giường nệm hay không?”

Có nên mua máy hút bụi giường nệm? Đây là câu hỏi hiện nay đang được khá nhiều người quan tâm do nhu cầu vệ sinh nhà cửa đang ngày càng nâng cao, đòi hỏi đáp ứng tốt nhất cho cuộc sống hằng ngày.

Máy hút bụi giường nệm là gì?

Máy hút bụi giường nệm là một thiết bị làm sạch giường nệm một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang lại cho bạn một không gian nghỉ ngơi sạch sẽ, trong lành. 

Với một chiếc máy hút bụi giường nệm cầm tay, bạn có thể dễ dàng hút sạch hết các loại bụi bẩn, lông động vật, phấn hoa… có trên bề mặt giường nệm, ga mền, sofa… Bên cạnh đó, một số dòng máy còn có khả năng loại bỏ được các vi khuẩn, virus… lên đến 99% bằng tia UV.

Nếu các loại vi khuẩn này không được thường xuyên dọn dẹp thì lâu dần sẽ là tác nhân chính gây ra các bệnh về hô hấp, da liễu… do giường nệm là nơi chúng ta tiếp xúc trực tiếp hằng ngày.

Máy hút bụi giường nệm diệt khuẩn bằng tia UV
Máy hút bụi giường nệm diệt khuẩn bằng tia UV

Tác dụng của máy hút bụi giường nệm? Có nên mua máy hút bụi giường nệm hay không?

Hiện nay, nhiều người vẫn đang băn khoăn không biết có nên mua máy hút bụi giường nằm hay không vì họ cho rằng nếu họ thường xuyên vệ sinh thay ga đệm thì giường nệm vẫn sẽ luôn giữ được sạch sẽ.

Tuy nhiên, việc thường xuyên thay ga nệm sẽ không hoàn toàn giúp bạn loại bỏ được hết các vi khuẩn, bụi bẩn do kích thước của các hạt bụi siêu nhỏ, chúng sẽ lọt qua các sợi vải ga và bám lại trên bề mặt nệm.

Chính vì điều đó, máy hút bụi giường nệm đã ra đời nhằm thực hiện việc làm sạch các hạt bụi còn sót lại mà công tác vệ sinh chăn đệm bình thường không thể làm được. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm của máy hút bụi giường đệm như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Nhờ vậy bạn có thể sử dụng hàng ngày đảm bảo giường nệm luôn được sạch sẽ, an toàn.
  • Sản phẩm tuy nhỏ gọn nhưng sở hữu lực hút mạnh mẽ giúp dễ dàng làm sạch các loại bụi bẩn, lông động vật, phấn hoa… tránh gây các bệnh về đường hô hấp, da liễu, dị ứng…
  • Các dòng máy hút bụi giường nệm thường được trang bị hệ thống lọc Hepa giúp lọc được sạch các hạt bụi mịn. Lượng không khí thải ra từ máy là không khí sạch, không gây ảnh hưởng đến không khí trong phòng.
  • Độ ồn của máy không quá cao, tránh ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt khác trong gia đình.
  • Giá cả của máy hút bụi giường nệm được đánh giá là phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Với hàng loạt các đặc điểm cũng như những tính năng vượt trội kể trên đủ để thấy rằng máy hút bụi giường chiếu là một thiết bị gia dụng tiện lợi mà mỗi gia đình nên có một cái.

Máy hút bụi giường nệm làm sạch mọi loại bụi bẩn
Máy hút bụi giường nệm làm sạch mọi loại bụi bẩn

Kinh nghiệm khi mua máy hút bụi giường nệm

Để lựa chọn cho mình một sản phẩm máy hút bụi giường nệm vừa ý, bạn cần lưu ý một vài tiêu chí sau đây:

  • Công suất máy

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn mua máy hút bụi dù là loại nào đi nữa cũng chính là công suất hoạt động của máy. Công suất máy càng lớn thì lực hút càng mạnh và khả năng hút bụi bẩn càng tốt. 

Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn mua các loại máy hút bụi giường nệm có công suất từ 300W trở lên để đem lại hiệu quả hoạt động tốt nhất.

  • Tính năng phụ

Ngoài bụi bẩn thì giường nệm chúng ta còn tích tụ các loại vi khuẩn, virus có hại khác mà vệ sinh thông thường không thể loại bỏ được. Vì vậy, khi chọn mua máy hút bụi giường nệm, bạn nên cân nhắc đến các dòng sản phẩm có trang bị thêm các tính năng phụ như diệt khuẩn bằng tia UV, hệ thống lọc tiên tiến, đo lượng bụi bẩn, tính năng cảm biến… để giúp tăng khả năng làm sạch.

  • Tiếng ồn

Đối với nhiều gia đình có người già và trẻ nhỏ cần đặc biệt lưu ý việc lựa chọn các loại máy khi sử dụng ít gây ra tiếng ồn. Độ ồn máy chỉ nên từ 40 – 60dB.

  • Thương hiệu

Khi mua bất cứ một loại sản phẩm gì chúng ta cũng cần chú ý đến thương hiệu sản xuất của sản phẩm đó. Lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ các thương hiệu nổi tiếng giúp đảm bảo chất lượng cũng như quyền lợi của khách hàng.

  • Giá cả

Lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình và mức giá cả phải chăng. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào tình trạng tài chính của gia đình mà cân nhắc lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về máy hút bụi giường nệm. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn và đưa ra được cho mình một sự lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!