Có nên mua máy hút mùi Range Hood không? Top 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top 3 mẫu máy hút mùi Range Hood được ưa thích hiện nay. Xem ngay nhé! 

Vài năm gần đây, máy hút mùi Range Hood chính hãng được nhập khẩu về thị trường với số lượng ngày càng lớn và được đông đảo khách hàng tin tưởng mua sắm. Sản phẩm hội tụ những ưu điểm vượt bật về thiết kế, hiệu năng cũng như mức giá thành tầm trung, bất cứ ai cũng có thể sắm cho gian đình mình.

Có nên mua máy hút mùi Range Hood không?

Thực sự hiện nay có rất nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết có nên mua máy hút mùi Robam hay không? Đọc thông tin dưới đây để có câu trả lời nhé!

Đầu tiên, máy hút mùi Range Hood là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Robam – một thương hiệu gia dụng danh tiếng thế giới có trụ sở  chính tại Trung Quốc. Đến nay, thương hiệu này đã có 6 nhà máy sản xuất tại các quốc gia gồm Đài Loan, Malaysia, Nhật, Đức, Ý, Hàn Quốc.

Theo các khảo sát thực tế thì cứ trung bình nửa phút sẽ có một khách hàng trên toàn cầu lựa chọn mua những sản phẩm đến từ thương hiệu Robam. Điều này chứng minh được chất lượng hoàn hảo của các thiết bị Robam. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm máy hút mùi Robam. 

Top 3 máy hút mùi Range Hood tốt nhất hiện nay   

1. Máy hút mùi Range Hood A810

Máy hút mùi Robam A810 có thiết kế hình chữ T với kích thước khá nhỏ gọn, rất dễ dàng lắp đặt mọi không gian diện tích. Máy vận hành hút mùi siêu nhanh chóng mà chỉ phát ra tiếng ồn tối đa 53.5 dB không gây làm phiền sinh hoạt khác của người dùng. 

Máy hút mùi Range Hood A810
Máy hút mùi Range Hood A810

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước máy: 895mm x 505mm x 537
  • Công suất động cơ: 220V-240V / 50Hz 
  • Công suất động cơ: 200W 
  • Áp suất gió tối đa: 320Pa 
  • Tốc độ luồng khí: Max test 1740 m3 / hr 
  • Đèn chiếu sáng: Chiếu sáng +/- 2Wx2 
  • Mức ồn tối đa: 53.5 dB 

2. Máy hút mùi Range Hood A817

Máy hút mùi Robam A817 hoạt động với công suất hút siêu mạnh mẽ lên đến 1080m3/h nên có thể lọc sạch hoàn toàn mùi hôi, mùi thức ăn và dầu mỡ khó chịu tồn tại trong không gian bếp.

Máy hút mùi Robam A817
Máy hút mùi Robam A817

Khi bật máy ở tốc độ hút cao nhất thì máy vẫn không hề gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt khác của các thành viên trong gia đình. Cụ thể, mức độ tiếng ồn cao nhất chỉ khoảng 58dB mà thôi. 

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước máy: 895 x 500 x 537mm
  • Công suất động cơ: 220W
  • Công suất hút: 1080m3/hr
  • Áp lực gió tối đa: 340Pa
  • Ống thoát: Ø175mm
  • Độ ồn tối đa: 58dB
  • Điện áp: 220V/50Hz

3. Máy hút mùi Range Hood A830

Máy hút mùi Robam A830 là sản phẩm mới vừa ra mắt nhưng không hề kém cạnh đàn anh đàn chị đi trước khi nhanh chóng có được doanh thu bán ra cao ngất ngưỡng, lọt top 3 sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. 

Về hiệu năng vận hành, thiết bị có thể hút các loại mùi hôi khó chịu và mùi dầu mỡ dựa trên động cơ 202W mạnh mẽ và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Động cơ khỏe như vậy được xem là điểm nhấn khó quên của thiết bị.

Máy hút mùi Robam A830
Máy hút mùi Robam A830

Trái ngược với hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, thiết bị lại không hề gây ra âm thanh khó chịu mà vận hành rất êm ái, chỉ với giao động độ ồn chỉ khoảng 42 – 56dB. 

Về tổng thể thiết kế, thiết bị cũng được hãng chăm chút từng tiểu tiết, lựa chọn chất liệu thiết kế cao cấp và bền bỉ như inox và kính cường lực. 

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước máy: 595 x 510 x 180mm
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất động cơ: 202W
  • Áp lực gió tối đa: 800Pa
  • Kích thước ống thoát: Ø175mm
  • Công suất hút: 1020m3/hr
  • Độ ồn tối đa: 42 – 56dB

Như vậy, trên đây chúng tôi đã trả lời câu hỏi hỏi có nên mua máy hút mùi Range Hood không, cũng như tìm ra top 3 model tốt nhất hiện nay.  Rất hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa được dòng máy hút mùi tốt cho căn bếp nhà mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy để comment bên dưới và đừng quên chia sẻ bài viết nếu thấy hữu ích bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!