Có nên mua máy hút sữa Ichiko của Nhật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy hút sữa Ichiko của Nhật không đang là câu hỏi mà nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết này để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé!

Trong thời gian gần đây, nhiều chị em đã rủ nhau tìm mua sản phẩm máy hút sữa Ichiko của Nhật Bản. Vậy máy hút sữa Ichiko có tốt không, có nên sử dụng sản phẩm này hay không đang là những câu hỏi mà nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Để trả lời câu hỏi này hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết về dòng máy này ngay nhé!

Đôi nét về máy hút sữa thương hiệu Ichiko

Máy hút sữa của Ichiko
Máy hút sữa Ichiko Nhật Bản

Dòng máy hút sữa của Ichiko là sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, như nhiều người đã biết Nhật Bản là quốc gia có công nghệ sản xuất các sản phẩm máy hút sữa hàng đầu hiện nay.

Thương hiệu Ichiko là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé nổi tiếng, đây được coi là một trong những nhãn hàng uy tín và nhận được nhiều sự ưu ái của các bà mẹ Nhật Bản. Các sản phẩm của công ty Ichiko được sản xuất dưới dàn máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản và thế giới tạo nên những sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng ưu Việt trong đó có sản phẩm máy hút sữa.

Máy hút sữa Ichiko hay sử dụng trong những trường hợp nào?

Máy hút sữa Ichiko
Máy hút sữa Ichiko chất lượng

Ngoài khả năng hút sữa bình thường, dòng máy hút sữa của Ichiko còn được sử dụng trong các trường hợp như:

+ Mẹ mất sữa, ít sữa: Đối với các mẹ bị mất sữa hay lượng sữa không đủ cho con thì việc sử dụng một chiếc máy hút với khả năng kích sữa tốt như máy hút sữa Ichiko là giải pháp vô cùng hiệu quả.

+ Mẹ gặp trường hợp ngắn hoặc đau núm ti: Nếu trong trường hợp này, mẹ sẽ bị đau hoặc sữa không ra khi cho các bé bú trực tiếp. Vì thế, việc sử dụng máy để hỗ trợ hút sữa ra cho các bé bú là vô cùng cần thiết, bên cạnh đó khi mẹ sử dụng máy nhiều, thường xuyên còn giúp núm ti của mẹ dài ra nữa đấy!

+ Thích hợp cho những bà mẹ bận rộn: Đối với những bà mẹ phải đi làm, không có thời gian cho con bú thường xuyên thì hãy mua ngay máy hút sữa Ichiko để trữ sẵn sữa cho con ở nhà có thể bú thường xuyên, vô cùng tiện lợi phải không nào?

Có nên mua máy hút sữa Ichiko không?

Máy hút sữa Ichiko
Có nên mua máy hút sữa Ichiko?

Để trả lời câu hỏi này chúng ta cần tìm hiểu kỹ hơn về các ưu nhược điểm của máy hút sữa Ichiko trước khi đưa ra quyết định:

Ưu điểm máy hút sữa Ichiko:

+ Sản phẩm máy hút sữa Ichiko là dòng máy được làm từ chất liệu an toàn, thân thiện với người dùng và đảm bảo không chứa chất độc hại BPA làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

+ Thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện lợi, dù có là máy hút sữa điện đôi Ichiko thì sản phẩm cũng không hề cồng kềnh, giúp các mẹ dễ dàng vận chuyển, mang theo khi cần thiết.

+ Máy hút sữa thương hiệu Ichiko được mô phỏng lại quá trình bú của bé nên quá trình hút sữa luôn tạo cảm giác thoải mái cho mẹ, không gây khó chịu khi hút sữa. Có 4 chế độ hút và chế độ massage để các mẹ lựa chọn sao cho phù hợp nhất và máy còn giúp ghi nhớ lại chế độ mà mẹ hay sử dụng nhiều.

+ Máy hút sữa điện Ichiko có động cơ khỏe mạnh nên lúc vận hành luôn đảm bảo hiệu quả.Thời gian hút sữa diễn ra nhanh chóng và đảm bảo an toàn, giúp các mẹ kích sữa hiệu quả

Nhược điểm của máy hút sữa Ichiko:

Ngoài những ưu điểm trên thì máy hút sữa Ichiko còn có một số nhược điểm như:

+ Trong quá trình hút sữa, máy phát ra tiếng kêu khá to.

+ So với các dòng máy khác sản phẩm này có lực hút không quá mạnh, thời gian hút sẽ lâu hơn và đây cũng không phải là sự lựa chọn tối ưu đối với những mẹ bị tắc sữa.

Có thể nói, dòng máy hút sữa của Ichiko đang là sự lựa chọn của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt Nam với nhiều ưu điểm. Qua bài viết trên hy vọng các mẹ có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này và đưa ra lựa chọn có nên lựa chọn sử dụng máy hút sữa của Ichiko không nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của máy hút sữa Cimilre tới từ Hàn Quốc

Ưu nhược điểm của máy hút sữa Cimilre tới từ Hàn Quốc

Mỗi loại máy hút sữa trên thị trường hiện nay đều có ưu nhược điểm riêng và máy hút sữa Cimilre tới từ Hàn Quốc cũng vậy. Nắm chắc thông tin này, mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn đúng loại máy hút sữa phù hợp để đồng hành suốt chặng đường nuôi con bằng sữa mẹ 100%.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!