Có nên mua máy làm mát - quạt điều hòa không khí Sunhouse không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thương hiệu thiết bị làm mát được nhiều người quan tâm, nhưng chất lượng máy làm mát Sunhouse có tốt không?

Máy làm mát Sunhouse được giới thiệu khá rầm rộ và được nhiều người biết đến, nhưng chất lượng máy làm mát không khí Sunhouse có tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về chất lượng dòng máy làm mát không khí này.

máy làm mát sunhouse có tốt không

máy làm mát sunhouse có tốt không

Đánh giá chất lượng máy làm mát không khí Sunhouse

Là một trong những thương hiệu máy làm mát made in Việt Nam, máy làm mát không khí Sunhouse có khá nhiều những ưu điểm so với các thương hiệu máy làm mát giá rẻ khác

– Máy làm mát Sunhouse có thiết kế hiện đại

Nhiều màu sắc, với hình dạng thiết kế phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau khiến máy làm mát không khí Sunhouse đáp ứng được thị hiếu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

– Máy làm mát không khí Sunhouse làm mát tốt đặc biệt là với trẻ sơ sinh

Với cơ chế làm mát không khí bằng tấm trao đổi nhiệt sử dụng nước, khiến máy làm mát không khí Sunhouse có thể giúp hạ nhiệt độ không khí và duy trì ở mức từ 20-25 độ C, ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài lên tới 35 độ C.

Chính vì làm mát bằng hơi nước, nên máy làm mát Sunhouse không gây khô da như điều hòa, và cũng không khiến ẩm ướt phòng như các dòng quạt phun sương. Và được đánh giá là thiết bị làm mát thân thiện với sức khỏe người dùng, đặc biệt là cho trẻ sơ sinh, người cao tuổi.

Ngoài ra, với cơ chế điều khiển từ xa người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh mức công suất gió phù hợp và hướng gió để làm mát tốt nhất

– Máy làm mát không khí Sunhouse có khả năng lọc không khí tốt

Bên cạnh khả năng làm mát không khí máy làm mát Sunhouse cũng được đánh giá cao về khả năng lọc không khí sạch với tấm lọc ion giúp lọc bụi, khuẩn và mùi tốt.

Bên cạnh đó máy làm mát không khí Sunhouse cũng được đánh giá cao về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng do được sản xuất bằng nhựa ABS siêu bền bỉ. Do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng dòng máy làm mát chất lượng này.

Giá máy làm mát không khí Sunhouse bao nhiêu tiền?

Mặc dù có chất lượng tốt nhưng mức giá máy làm mát không khí Sunhouse cũng không hề rẻ, dao động từ 2,5 triệu đồng.

Điểm cộng là có khá nhiều nhưng model với mức công suất, thiết kế và màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

Chi tiết giá quạt điều hòa máy làm mát Sunhouse bạn xem thêm Giá máy làm mát Sunhouse bao nhiêu tiền

Có nên mua máy làm mát không khí Sunhouse

Với những thông tin trên đây bạn có thể thấy rằng máy làm mát Sunhouse là thiết bị làm mát di động đa năng, đáp ứng nhu cầu làm mát cơ bản nhưng đương nhiên không thể bằng điều hòa.

Chính vì thế, để mua thiết bị làm mát sử dụng trong thời gian 1 vài năm, và cho những phòng diện tích nhỏ, đặc biệt là những người độc thân đi thuê nhà và cho phòng trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh thì quạt điều hòa là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua thiết bị làm mát bền bỉ hơn, với khả năng làm mát tốt hơn, nhiều tính năng hơn thì rõ ràng điều hòa nhiệt độ lại là sự lựa chọn thích hợp hơn cả.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!