Có nên mua máy lạnh Reetech 1hp cho các phòng có diện tích nhỏ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất làm lạnh phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ, các dòng máy điều hòa Reetech 1hp với mức giá rẻ sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho bạn

Với mức công suất làm lạnh 1 ngựa, hay 1hp các dòng máy điều hòa Reetech 9000btu đáp ứng nhu cầu làm mát cho các phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Cùng với mức giá rẻ, các dòng điều hòa Reetech được khá nhiều người xem xét mua.

Tuy nhiên có nên mua máy lạnh Reetech 1hp?

máy lạnh reetech 1hp inverter

Có nên mua máy lạnh reetech 1hp inverter

Nhận xét về chất lượng máy lạnh Reetech 1hp

Mặc dù là thương hiệu máy điều hòa của Việt Nam, nhưng Reetech nhận được sự đánh giá khá cao từ người tiêu dùng, điều hòa Reetech 9000btu vừa có khả năng làm mát nhanh, vừa làm mát đều khiến người trong phòng khá là thoải mái.

Tuy nhiên với công suất nhỏ, các dòng máy lạnh Reetech 1 ngựa chỉ phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ, không nên sử dụng cho những không gian quá lớn.

Bên cạnh đó, máy lạnh Reetech, đặc biệt là các dòng máy điều hòa Reetech thế hệ cũ sử dụng gas lạnh R22 trong quá trình hoạt động còn gây ồn nhiều nên khá là mất điểm. Ngoài ra, máy điều hòa Reetech cũng không có được thiết kế bắt mắt đôi khi sẽ không đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong những kiến trúc hiện đại.

Máy điều hòa Reetech 9000btu có tiết kiệm điện không?

Các thế hệ máy điều hòa Reetech cũ không được người dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Tuy nhiên, với sự phát trên của công nghệ trên các dòng sản phẩm của mình, R.E.E đã giúp các dòng máy lạnh ít tiêu tốn năng lượng hơn.

Máy điều hòa Reetech thế hệ mới với việc sử dụng các dòng gas làm lannhj R410A, R32, và đặc biệt là các dòng máy lạnh Reetech inverter đã giúp người tiêu dùng tiết kiệm khá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng.

Với các dòng điều hòa Reetech 9000btu thông thường sẽ tốn khoảng 250,000 đồng tiền điện hàng tháng (vơi điều kiện sử dụng tối đa mỗi tháng 30 ngày/8 giờ mỗi ngày)

Trong khi đó nếu sử dụng máy lạnh Reetech 1hp inverter thì mức tiền điện này chỉ còn khoảng 160,000 đồng mỗi tháng.

Chính vì thế, nếu bạn xác định cần mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện và với khả năng làm lạnh tốt trong khi mức giá lại rẻ thì các dòng máy lạnh Reetech inverter là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!