Có nên mua máy lọc nước Ecosphere để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm máy lọc nước Ecosphere thông qua bài viết dưới đây nhé!

Như mọi người đã biết, nước đóng một vai trò quan trọng trong đời sống của con người. Hầu hết mọi hoạt động sinh hoạt của chúng ta đều cần có nước. Tuy nhiên, hiện nay, tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang là vấn đề rất đáng quan ngại không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Hiểu được vấn đề này, máy lọc nước Ecosphere đã ra đời với những tính năng vượt trội cũng như sự đạt sự an toàn cao nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Máy lọc nước Ecosphere đến từ thương hiệu uy tín được phân phối bởi Nuskin

Máy lọc nước Ecosphere được công ty TNHH Nuskin cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 và đã gặt hái nhiều thành công vang dội. Ecosphere là sản phẩm máy lọc nước được phân phối độc quyền tại Đông Nam Á. Ecosphere được sản xuất hoàn toàn tại Mỹ và được nhập khẩu về Việt Nam. Sử dụng công nghệ thông minh  i4-Ultrapure, máy lọc nước Ecosphere cho hiệu quả lọc tối ưu, hiệu suất lọc cao lên đến 99,999% nên có thể đem lại nguồn nước sạch khuẩn, tạp chất mà vẫn giữ lại được hầu hết khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người. 

Máy lọc nước Ecosphere đến từ thương hiệu uy tín được phân phối bởi Nuskin
Máy lọc nước Ecosphere đến từ thương hiệu uy tín được phân phối bởi Nuskin

Máy lọc nước Ecosphere cho người dùng nước uống sạch mà không cần qua đun nấu

Qua 4 bước loại bỏ tạp chất, lắng cặn, kim loại nặng, vi khuẩn, máy lọc nước Ecosphere đem đến nguồn nước sạch cho người sử dụng.

  • Đầu tiên là bước tiền lọc PP, màng lọc được làm từ chất liệu có nhiều nếp gấp có khả năng loại bỏ các phân tử có cấu trúc lớn như bụi bẩn, cặn lắng, tạp chất có thể nhìn thấy bằng mắt thường. 
  • Sau khi đi qua lõi lọc PP, nước sẽ được làm sạch tại lõi lọc carbon. Lõi lọc này sẽ giúp máy lọc nước Ecosphere loại bỏ các tạp chất nhiễm hữu cơ, chất hóa học, các kim loại nặng như chì, asen, sắt…trong nguồn nước nhờ khối cacbon hoạt tính nén. 
  • Vi khuẩn và vi sinh vật ô nhiễm, các loại vi rút… cũng được thiết bị loại bỏ thông qua lớp siêu màng lọc. 
  • Cuối cùng là công nghệ đèn UV cathode lạnh hiện đại có khả năng loại bỏ hiệu quả và tiêu dùng hoàn toàn các vi khuẩn virus, thậm chí là các nang bào tử. Vì thế mà người dùng có thể sử dụng trực tiếp nguồn nước một cách an toàn mà không cần qua đun nấu.

Máy lọc nước Ecosphere trang bị vòi chuyển đổi giữa nguồn nước uống và nước sinh hoạt rất tiện lợi

Một điểm đặc biệt của Ecosphere so với các sản phẩm máy lọc nước khác đó chính là có vòi chuyển đối giữa nước uống và nước sinh hoạt chỉ bằng một cái chạm nhẹ vào nút cảm ứng. Vòi chuyển đổi này sẽ được lặp đặt trực tiếp ngay tại máy. Vì thế mà không cần thay đổi cấu trúc của bàn bếp, bồn rửa hay đường dẫn nước thì bạn cũng có thể sử dụng một cách thuận tiện.

Mỗi lõi lọc sẽ có khả năng lọc tầm 5.200l nước uống. Khi cần thay lõi thì hệ thống sẽ phát tín hiệu thông qua đèn LED.

Máy lọc nước Ecosphere thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Một trong những điểm cộng của máy lọc nước Ecosphere có thể kể đến đó chính là thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm được chế tạo từ những chất liệu cao cấp nhất nhằm đem lại sự an toàn tối đa cho gia đình bạn. Chưa hết, máy lọc nước này còn có kiểu dáng đẹp, tao nhã và sang trọng, rất hài hòa trong thiết kế. Do đó, nó phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn, nhất là trong căn bếp dù cho diện tích không gian có hạn chế đến đâu.

Máy lọc nước Ecosphere thiết kế nhỏ gọn sang trọng
Máy lọc nước Ecosphere thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Máy lọc nước Ecosphere tiết kiệm được nhiều chi phí khác nhau

Máy lọc nước Ecosphere không những đem lại sự an toàn đối với sức khỏe mà còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khác nhau. Sở hữu một em máy lọc nước thì bạn không cần phải tốn vài trăm nghìn mỗi tháng để sử dụng nước bình hay nước đóng chai nữa. Bên cạnh đó, bạn có thể tái sử dụng nước thải theo những mục đích khác nhau như tưới cây, lau nhà để tránh lãng phí nguồn nước. Tuy nhiên, nguồn nước thải đó đã qua chế độ lọc nên sẽ có chứa nhiều vi khuẩn, tạp chất có hại nên tốt nhất bạn không nên dùng để rửa rau quả hay chén bát nhé.

Máy lọc nước Ecosphere có thể lọc được nhiều loại nước khác nhau

Nhiều người còn đang băn khoăn không biết nguồn nước như nước sông, nước giếng, nước mưa, nước nhiễm phèn thì Ecosphere có thể lọc được không. Câu trả lời là hoàn toàn có khả năng. Máy lọc nước Ecosphere có thể ổn định lại vị ngọt của nước, giúp nguồn nước sử dụng trong sạch hơn, loại bỏ được các vi khuẩn cũng như các chất độc hại có trong nước. Nhờ đó mà máy lọc nước có thể giúp bạn tránh các bệnh về đường ruột, cải thiện sức khỏe cho gia đình bạn.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm, từ đó có thể đưa ra lựa chọn có nên chọn máy lọc nước Ecosphere không. Ban cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!