Có nên mua máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi hoạt động giống như một chiếc điều hòa ngược. Nó giúp bạn tiết kiệm hơn 75% năng lượng tiêu thụ. Vậy cụ thể sản phẩm này có những tính năng gì và hoạt động như thế nào cùng Webososanh.vn tìm hiểu nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi

Máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi là sản phẩm bình tắm nóng lạnh đến từ thương hiệu AO Smith – Mỹ. Với hơn 140 năm hoạt động trên thị trường thì AO Smith được đánh giá là nhà sản xuất máy nước nóng và xử lý nước hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của AO Smith luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi những tiện ích thông minh, hữu dụng cùng với chất lượng tốt và dịch vụ tin cậy. 

2. Ưu điểm nổi bật của máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi

Hiện sản phẩm bình nóng lạnh A.O.Smith Hpi đang sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

2.1. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi hoạt động theo cơ chế trích nhiệt từ khí quyển và sử dụng nó đun nóng nước. Thậm chí máy có thể tiết kiệm đến 75% điện năng tiêu thụ và chỉ sử dụng 25% điện năng trực tiếp để làm nóng nước. Vì vậy máy làm  tốn rất ít nhiên liệu và làm giảm chi phí điện năng cho người dùng.

Có nên mua máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi không?
Máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi tiết kiệm điện năng tiêu thụ

2.2. Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng

Máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi có bồn chứa được phủ một lớp Blue Diamond có tác dụng chống ăn mòn, rò rỉ và chịu được nhiệt độ lên đến 85 độ C. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp tính năng tự động bảo vệ quá nhiệt và bảo vệ quá áp và sẽ ngưng hoạt động khi có dấu hiệu bất thường giúp bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. 

Có nên mua máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi không?
An toàn tuyệt đối

2.3. Bảng điều khiển màn hình LCD tiện lợi và thông minh

Khác với các dòng máy nước nóng thông thường, máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi được trang bị màn hình điều khiển cảm ứng LCD tiện lợi cho người dùng. Trên màn hình sẽ hiển thị rõ các thông số về nhiệt độ, thời gian hẹn giờ,… và chế độ hoạt động hiện tại người dùng có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh theo ý muốn. 

Ngoài ra, máy cũng có  chế độ hiển thị thông báo lỗi khi máy có vấn đề trục trặc giúp người dùng có thể khắc phục kịp thời để kéo dài tuổi thọ của máy cũng như không làm gián đoạn sinh hoạt của gia đình. Trên màn hình LCD cũng có chế độ khóa an toàn rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, bảo vệ máy nước nóng khỏi sự tò mò của trẻ cũng như đảm bảo an toàn cho trẻ. 

2.4. Máy có thể hoạt động liên tục trong mọi điều kiện thời tiết

Trong mọi điều kiện nhiệt độ và thời tiết thì máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi đều hoạt động. Khác với máy nước nóng năng lượng mặt trời thì người dùng chỉ có thể sử dụng khi trời nắng còn trời mưa hay buổi tối thì máy không hoạt động. Còn đối với máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi thì nó có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết và tốt nhất ở nhiệt độ từ 7 độ C đến 45 độ C, hoạt động cả ngày và quanh năm. 

3. Có nên mua máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi không?

Bình nóng lạnh trung tâm A.O.Smith Hpi hiện nay trên thị trường có mức giá khoảng 69.510.000 đồng và có dao động đôi chút tùy vào từng nhà bán. Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ, hiệu quả vận hành, dễ lắp đặt và tính thẩm mỹ cao thì đây là một mức giá tốt cho người tiêu dùng.

Có nên mua máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A.O.Smith Hpi không?
hiệu quả vận hành tốt

Tuy nhiên nếu bạn có một mức chi phí chi trả cho máy nước nóng thì bạn có thể tham khảo các dòng máy năng lượng mặt trời. Với máy năng lượng mặt trời thì hiệu quả hoạt động sẽ thấp hơn so với máy bơm nhiệt, tốn nhiều diện tích lắp đặt và phải vệ sinh thường xuyên hơn tuy nhiên mức giá lại rẻ hơn máy bơm nhiệt rất nhiều chỉ khoảng 10.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một máy nước nóng rồi.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bình nóng lạnh A.O.Smith Hpi loại bơm nhiệt trung tâm mà Websosanh.vn tổng hợp được. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về công dụng và các tiện ích của công nghệ này để đưa ra quyết định tiêu dùng đúng đắn nhất nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!