Có nên mua máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm đến từ thương hiệu hàng đầu của Đức, có thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Không những vậy, nhà sản xuất còn tích hợp nhiều chức năng thông minh, từ đó giúp tối ưu hóa được quá trình làm sạch.

Hiện nay, chiếc máy rửa bát ngày càng được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Nếu bạn đăng băn khoăn không biết rằng máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm có tốt không, có nên mua không thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế hiện đại của máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm

Máy rửa bát Miele G 7200 SCi thiết kế theo phong cách châu Âu, với dáng vẻ bên ngoài hiện đại, sang trọng và dường như phù hợp hầu hết với mọi không gian bếp hiện nay. Máy được thiết kế với kiểu dáng bán âm, giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt trong căn bếp của mình. Bên cạnh đó, mặt ngoài tủ được làm từ chất liệu inox cao cấp, không bám vân tay mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp của bạn.

Máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm
Thiết kế giàn rửa của máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm

Sản phẩm có kích thước tương ứng 87 x 59.8 x 57 cm (CxRxS), có công suất  rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình có đông thành viên. Nội thất của máy sử dụng thép không gỉ, tạo một diện mạo sang trọng và giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Độ gây ồn của máy được xác định chỉ ở mức 46dB. Với độ ồn như thế này thì tiếng động phát ra từ máy sẽ không gây ảnh hưởng đến gia đình bạn mỗi khi máy hoạt động.

Có nên mua máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm?

Có nên mua máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm? Câu trả lời chính là có. Bởi sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất khiến cho rất nhiều người tiêu dùng hài lòng.

  • Giỏ đựng linh hoạt và được thiết kế thêm khay trên cùng, có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhiều vật dụng kích thước Khác nhau.
  • Công nghệ Brilliant GlassCare giúp rửa đồ dùng bằng thủy tinh một cách nhẹ nhàng. Sấy khô AutoOpen tự động mở cửa máy rửa bát khi kết thúc chương trình rửa, đồ bằng thủy tinh sẽ khô và bóng loáng.
  • Tính năng SensorDry giúp bạn ngăn chặn sự hình thành nước ngưng tụ trên tủ, giảm tiêu thụ năng lượng, thời gian vận hành mà quá trình sấy khô của máy rửa bát vẫn hoàn hảo.
Máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm
Máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm có thiết kế màu trắng sang trọng
  • Thông qua ứng dụng Miele@home bạn có thể điều khiển bằng giọng nói hay điều khiển thiết bị từ xa. Ngoài ra, máy còn Sử dụng được với nhiều ngôn ngữ khác nhau
  • Tính năng AutoDos giúp xác định số lượng bát đĩa và phân phối chất tẩy rửa tự động.
  • Với chương trình ECO, lượng nước khi rửa giảm xuống chỉ còn 8,9 lít, giúp bạn tiết kiệm điện lên đến 50%.
  • Ở chế độ QuickPowerWash sẽ giúp rửa sạch sẽ, loại bỏ 99,9% vi khuẩn có trên bát đũa, máy sẽ giúp bạn yên tâm khi làm sạch các dụng cụ ăn uống và kể cả bình sữa của bé. 
  • Công nghệ SensorDry có tác dụng phân tích, sau đó sẽ đưa ra quy trình rửa và sấy khô phù hợp.
  • Appliance care chương trình rửa bảo dưỡng. Để giúp tối ưu hóa khả năng, độ bền và chất lượng của máy rửa bát, bạn nên sử dụng chương trình này để tự làm sạch máy rửa chén một cách triệt để bảo quản với hiệu quả tốt nhất.
Máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm
Máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm có thêm khay rửa trên cùng

Máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm – sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn 

Máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm sẽ là một lựa chọn tuyệt vời do được thiết kế sang trọng, tinh tế và dễ dàng sử dụng. Không chỉ giúp chị em nội trợ bảo vệ da tay do không phải tiếp xúc với các dụng dịch vệ sinh bát đĩa hằng ngay, bên cạnh đó còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Tuy nhiên sản phẩm có giá khá cao giao động từ 50 – 52 triệu đồng. Mức giá này chỉ phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập cao. Bởi vậy trước khi mua người dùng phải cần cân nhắc kỹ về điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!