Có nên mua máy rửa bát 14 bộ Miele G 7410 SCi bán âm không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát 14 bộ Miele G 7410 SCi bán âm sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến với thiết kế đầy sang trọng và tiết kiệm năng lượng, dễ sử dụng, chỉ với vài thao tác đơn giản là bát đĩa nhà bạn nhà sạch bóng.

Không chỉ sở hữu diện mạo ấn tượng, mà máy rửa bát 14 bộ Miele G 7410 SCi bán âm còn được trang bị tính năng tự động định lượng đầu tiên trên thế giới. Đây là một sản phẩm cao cấp đến từ Đức, sẽ trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho các chị em nội trợ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên đã nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. 

Đôi nét về thiết kế của máy rửa bát 14 bộ Miele G 7410 SCi bán âm

Máy rửa bát  Miele G 7410 SCi được thiết kế bán âm giúp không gian nhà bếp của bạn được nhiều không gian trống hơn. Sản phẩm được hướng theo phong cách châu Âu, dáng vẻ bên ngoài hiện đại, tinh tế nên sẽ phù hợp hầu hết với mọi không gian bếp.

Thiết kế khay rửa của máy rửa bát 14 bộ Miele G 7410 SCi bán âm
Thiết kế khay rửa của máy rửa bát 14 bộ Miele G 7410 SCi bán âm

Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ có kích thước 59,8 × 57 × 80,5 cm (chiều dài x rộng x cao). Công suất của máy có thể rửa được đến 14 bộ bát đĩa, dù cho có công suất lớn nhưng khi hoạt động thì độ ồn chỉ ở mức 42dB đem lại cảm giác vận hành êm ái và yên tĩnh. Với khả năng rửa sạch vô cùng hiệu quả, tiết kiệm điện, nước tối đa, nên sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy rửa bát 14 bộ Miele G 7410 SCi bán âm có ưu điểm gì nổi bậc?

  • Sử dụng chế độ AutoDos với PowerDisk giúp tự động định lượng chất rửa, phân phối đúng thời điểm, giúp quy trình làm sạch bát đĩa hoàn hảo.
  • Kết nối với Miele@home bạn có thể điều khiển bằng giọng nói hoặc thao tác với thiết bị từ xa.
  • Các giỏ đựng được thiết kế linh hoạt phù hợp với nhiều loại dụng cụ như bát, đĩa, bát, ly, tách.
  • Ngăn kéo 3D MultiFlex linh hoạt khi thêm khay trên cùng, cho phép thay đổi linh hoạt tăng không gian phù hợp với các vật dụng khác nhau.
  • Chương trình QuickPowerWash, UltraTabs và viên rửa bát All-in-one giúp kết quả làm sạch và khô tốt nhất trong 58 phút.
  • Nhiệt độ nước ở chế độ ECO và chế độ QuickPowerWash giúp rửa sạch và loại bỏ 99,9 % vi khuẩn bám trên bát đũa. 
  • Chương trình Brilliant GlassCare gúp làm sạch các đồ thủy tinh một cách an toàn ở nhiệt độ nước 45 độ C.
  • Chương trình ECO, lượng nước khi rửa giảm xuống chỉ còn 8,4 lít nước giúp tiết kiệm điện, do việc làm nóng nước sẽ thực hiện nhanh hơn.
Máy rửa bát 14 bộ Miele G 7410 SCi bán âm
Ngăn chứa chất tẩy rửa của máy rửa bát 14 bộ Miele G 7410 SCi bán âm
  • Máy sẽ tự nhận biết được số lượng bát đĩa cần rửa có trong giỏ bát và sẽ đưa ra khối lượng nước cần sử dụng.
  • Công nghệ SensorDry, máy sẽ đo nhiệt độ cả bên trong máy cùng với nhiệt độ phòng, rồi phân tích máy sau đó đưa ra quy trình rửa và sấy khô phù hợp. 
  • Sản phẩm có thể hiển thị thông tin bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Điểm hạn chế máy khi sử dụng máy rửa bát Miele G 7410 SCi

  • Giá thành sản phẩm cao hơn so với các dòng máy đến từ các thương hiệu khác có cùng dung tích.
  • Linh kiện của máy đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên sẽ gây khó khăn khi thay thế, sửa chữa nếu bị hỏng.
  • Phải sử dụng những loại chất tẩy rửa riêng biệt và chất làm mềm nước nếu không sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ máy.
Máy rửa bát 14 bộ Miele G 7410 SCi bán âm
Máy rửa bát 14 bộ Miele G 7410 SCi bán âm được làm từ thép không gỉ

Có nên mua máy rửa bát 14 bộ Miele G 7410 SCi bán âm để sử dụng không?

Với những ưu điểm trên, máy rửa bát 14 bộ Miele G 7410 SCi bán âm là một lựa chọn tuyệt vời với thiết kế sang trọng, đẹp mắt và dễ dàng sử dụng cho chị em nội trợ. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm đang được có mức giá dao động từ 70-72 triệu đồng. Với mức giá này ở thị trường Việt Nam thì chỉ phù hợp với các hộ gia đình có thu nhập cao. Nếu như thấy giá cao so với khả năng tài chính của gia đình bạn thì có thể tham khảo các dòng sản phẩm máy rửa bát khác của Bosch, Chefs, Spelier  hiện cũng đang là những thương hiệu được nhiều người tin dùng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!