Có nên mua máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46LX50E?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46LX50E là dòng sản phẩm cao cấp, có thiết kế sang trọng và sở hữu rất nhiều tính năng thông minh và có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng.

Máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46LX50E là dòng sản phẩm cao cấp,  sở hữu rất nhiều tính năng thông minh. Nếu bạn vẫn đang tìm mua cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Đôi nét về máy rửa bát Bosch SMV24AX02E

Máy rửa bát Bosch SMV24AX02E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có thiết kế âm tủ toàn phần vô cùng sang trọng góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho căn bếp của gia đình bạn. Máy có kích thước là 815 x 596 x 572 mm, phù hợp phong cách của nhiều không gian bếp hiện nay. Vỏ ngoài của chiếc máy rửa bát này được làm từ thép không gỉ cao cấp, đảm bảo bền đẹp theo thời gian.

Máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46LX50E
Máy rửa bát Bosch SMV46LX50E có thiết kế âm tủ toàn phần

Máy rửa bát Bosch SMV24AX02E có giàn rửa với hệ thống điều chỉnh rất linh hoạt, tiện lợi. Nó có thể kéo ra  hoặc kéo vào toàn phần, vì vậy mà rất dễ dàng xếp đồ vào vày lấy ra. Đặc biệt nó còn được trang bị thêm một giỏ đựng các vật dụng có kích thước nhỏ, hiệu quả trong việc tối ưu không gian.

Những ưu điểm nổi bật của máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46LX50E

  • Công nghệ cảm biến tải Loading Sensor của chiếc máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46LX50E được phát hiện từ khối lượng nhiều chén bát qua mỗi quy trình chạy rửa. 
  • Chế độ cảm biến AquaSensor kiểm tra mức độ nhiễm bẩn của nước nhiều lần trong một lần giặt và theo dõi lượng nước tiêu thụ. Nhờ đó, bát đĩa của bạn luôn sạch sẽ và tránh được tình trạng sử dụng dư thừa, lãng phí nước.
Máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46LX50E
Máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46LX50E có màu trắng cực sang trọng
  • Động cơ EcoSilenceDrive được trang bị động cơ không chổi than nhờ vậy mà có thể tiết kiệm năng lượng tuyệt đối.
  • EcoSilence Drive đảm bảo thiết bị hoạt động trơn tru và yên tĩnh, tiếng ồn ma sát được triệt tiêu tối ưu.
  • Nước rửa đã được làm nóng trước để tránh tình trạng thay đổi nhiệt độ đột ngột. Luôn cung cấp nhiệt đủ cho lượng nước cố định chuẩn bị cho lần rửa tiếp theo, một lượng năng lượng đáng kể được tiết kiệm.
  • Tính năng khóa trẻ em Easy lock giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng, rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ.

Có nên mua máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46LX50E?

Chuyện rửa bát dường như là một nỗi ám ảnh đối với nhiều chị em nội trợ. Đặc biệt là vào những dịp tết hoặc sau các buổi tiệc tại gia. Với khả năng rửa sạch sau nhanh chóng, tiết kiệm điện nước và vô cùng tiện lợi, nhiều gia đình đã quyết định mua một chiếc máy rửa bát. Có thể nói, việc chọn mua chiếc máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46LX50E là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn bởi:

Máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46LX50E
Máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46LX50E có khoang rửa lớn
  • Xét về mặt thiết kế: Bosch SMV46LX50E nhập khẩu từ Đức mang thiết kế hiện đại và sang trọng, thích hợp với hầu hết các phong cách thiết kế của các gian bếp gia đình Việt.
  • Tất cả các linh kiện điều được nhập khẩu nên đã được kiểm tra chất lượng ngặt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy có thể đảm bảo được chất lượng và độ bền đẹp theo thời gian.
  • Có đầy đủ các tính năng đảm bảo an toàn cơ bản khóa trẻ em, chống rò rỉ nước. Người dùng có thể an tâm sử dụng, tránh được những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Hiện trên thị trường một chiếc máy rửa bát được bán với mức giá khoảng 23-24 triệu đồng. So với những tiện ích mà sản phẩm này mang lại cho người dùng thì mức giá này không quá đắt. Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mình nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!