Có nên mua máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P được tích hợp 10 chương trình rửa đa dạng, tiện lợi kết hợp cùng đa dạng tính năng thông minh, thiết kế hoàn hảo. Hứa hẹn là "chân ái" của gia đình Việt hiện nay.

Được quảng cáo máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P (WIO 3T133 P) được thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội, hiệu quả làm sạch hoàn hảo. Liệu những điều này có phải là sự thật? Hay nhiều người băn khoăn có nên mua máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P không? Hãy cùng tìm câu trả lời chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P

Trước khi trả lời câu hỏi, có nên mua máy rửa bát Whirlpool WIO 3T133P không? Hãy cùng Websosanh đánh giá chất lượng của sản phẩm ngay sau đây:

Tổng quan thiết kế

Whirlpool WIO 3T133P được thiết kế với kiểu dáng âm tủ hiện đại, tính tế giúp tạo nên một khối liền mạch, hài hòa với không gian bếp tiết kiệm diện tích hơn. Đi kèm với tông màu trắng tinh tế, làm từ chất liệu thép không gỉ cùng bảng điều khiển tiếng Anh dạng nút bấm rõ ràng vừa giúp tổng thể tăng tính thẩm mỹ, vừa thao tác dễ dàng mà độ bền bỉ vượt trội.

Công suất hoạt động

Máy được sản xuất với công suất hoạt động 1900W, độ ồn rơi vào khoảng 43dB cực kỳ thấp giúp quá trình sử dụng cực kỳ êm ái, yên tĩnh.

Máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P (WIO 3T133 P)
Dung tích rửa lên tới 1 bộ, thích hợp gia đình đông thành viên

Ngoài ra, máy có dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên, tương đương khoảng 3 – 4 vữa ăn Việt, cùng lượng tiêu thụ nước chỉ khoảng 9.5l/lần rửa.

Công nghệ rửa của máy rửa bát âm tủ Whirlpool WIO 3T133P

Máy sử dụng công nghệ rửa nước nóng, kết hợp trực tiếp với các chương trình rửa thông minh để nâng cao hiệu quả làm sạch, loại bỏ tối đa các vết dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu và diệt khuẩn hoàn hảo.

Chương trình rửa đa dạng

Ở máy rửa bát âm tủ Whirlpool WIO 3T133P được trang bị với tổng cộng 10 chương trình rửa, để qua đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp nhất với số lượng bát đĩa, cùng mức độ bẩn.

Nội bật nhất có lẽ là chương trình rửa 6th SENSE, khi máy có thể tự động cảm biến mức độ bẩn và số lượng đồ dùng để có thể điều chỉnh chương trình rửa phù hợp nhất. Ngoài ra, các chương trình khác như: rửa đồ thủy tinh, rửa nhanh 30 phút, rửa tiết kiệm, rửa im lặng,…cũng được đánh giá rất cao.

Máy rửa bát âm tủ Whirlpool 13 bộ WIO 3T133P (WIO 3T133 P)
Đa dạng chương trình rửa thông minh, tiện lợi

Tính năng thông minh trên thiết bị

Ở máy rửa bát 13 bộ Whirlpool WIO 3T133P cũng được trang bị nhiều tính năng thông minh hỗ trợ việc sử dụng hiệu quả hơn. Có thể kể đến như:

– Hẹn giờ lên tới 12h tùy vào nhu cầu của người dùng, để tránh trường hợp bận công việc không thể rửa theo thời gian mong muốn.

– Chống tràn, chống rò rỉ nước để đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Trì hoãn chương trình rửa lên đến 12 giờ tùy theo nhu cầu của gia đình, tránh tình trạng ẩm mốc, chén dĩa có mùi hôi vì để trong máy quá lâu.

– Trang thiết bị chống tràn giúp hạn chế tình trạng rò rỉ nước ra ngoài khi có sự cố, bảo đảm an toàn cho người dùng cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy.

– Tự động mở cửa khi sấy khô với chức năng NaturalDry system, giúp giảm thiểu lượng điện năng tiêu hao và nâng cao hiệu quả sấy.

Giá máy rửa bát Whirlpool WIO 3T133P bao nhiêu?

Với chất lượng vượt trội, cùng dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa nhưng giá máy rửa bát Whirlpool WIO 3T133P cũng không quá cao, chỉ khoảng từ 24 triệu đồng. Tùy vào từng địa chỉ cung cấp, thời điểm sẽ có mức giá khác nhau nhưng sẽ chênh lệch không quá cao.

Giá máy rửa bát Whirlpool WIO 3T133P hợp lý
Giá máy rửa bát Whirlpool WIO 3T133P hợp lý

Có nên mua máy rửa bát Whirlpool WIO 3T133P (WIO 3T133 P) không?

Dựa vào những đánh giá trên có thể thấy máy rửa bát âm tủ Whirlpool WIO 3T133P là sản phẩm chất lượng, hoàn toàn đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng hiện nay từ thiết kế tinh tế, dung tích rửa lớn, 10 chương trình rửa, đa dạng tính năng thông minh. Đặc biệt, giá thành nếu so với các sản phẩm cùng phân khúc sẽ thấp hơn đôi chút.

Chính vì vậy, đây là một sản phẩm hoàn hảo với những gia đình đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát hiện đại, dung tích lớn mà giá thành hợp lý.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!