Tìm hiểu sức hấp dẫn của máy rửa bát độc lập Whirlpool 13 bộ WFE 2B19

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát độc lập Whirlpool 13 bộ WFE 2B19 không? Những đặc điểm mà Websosanh phân tích sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dòng máy rửa bát có công suất rửa phù hợp với gia đình 6 – 8 thành viên, hiện đại, nhiều tính năng, giá thành hợp lý? Đừng bỏ qua máy rửa bát độc lập Whirlpool 13 bộ WFE 2B19, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Để hiểu rõ hơn về model này, hãy cùng Websosanh khám phá ngay bài viết sau.

Thiết kế máy rửa bát Whirlpool WFE 2B19 tinh tế, hiện đại

WFE 2B19 được biết đến là model hiện đại của Whirlpool được thiết kế với kiểu dáng độc lập, nên việc lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào cũng dễ dàng, thậm chí có thể lắp được âm tủ để tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Thiết kế máy rửa bát Whirlpool WFE 2B19 tinh tế, hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Whirlpool WFE 2B19 tinh tế, hiện đại

Cùng với đó, máy sở hữu thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, gam màu trắng thanh lịch, nhã nhặn để kết hợp hài hòa với nhiều không gian bếp khác nhau.

Ngoài ra, thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ giúp giảm tình trạng rò rỉ nước trong quá trình rửa, gia tăng tuổi thọ cho máy, chống bám vân tay và giúp việc vệ sinh nhẹ nhàng, dễ dàng hơn.

Đi kèm với đó, WFE 2B19 còn được trang bị với hệ thống bảng điều khiển dạng nút bấm điện tử hiện đại, cùng với hình ảnh minh họa cho các chương trình rửa rõ ràng để giúp người dùng dễ dàng quan sát, thao tác và lựa chọn chương trình rửa phù hợp nhất.

Đặc biệt, model WFE 2B19 là dòng máy rửa bát Whirlpool 13 bộ nên sẽ thích hợp để sử dụng cho gia đình có đông thành viên từ 5 – 8 người.

Nhiều chương trình rửa hội tụ trên máy rửa bát độc lập Whirlpool WFE 2B19

Là sản phẩm thế hệ mới, máy rửa bát Whirlpool WFE 2B19 trang bị với 5 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: rửa tiết kiệm, rửa mạnh, rửa hỗn hợp, rửa nhanh 30 phút, rửa sơ. Với những chương trình này, sẽ tùy thuộc vào số lượng và mức độ bẩn để đáp ứng đa dạng các nhu cầu rửa cơ bản của gia đình.

Nhiều chương trình rửa hội tụ trên máy rửa bát độc lập Whirlpool WFE 2B19
Nhiều chương trình rửa hội tụ trên máy rửa bát độc lập Whirlpool WFE 2B19

Trong đó, chương trình rửa nhanh 30 phút là nổi bật nhất, thích hợp với đồ dùng ít bẩn, không có vết cặn bám khô giúp làm sạch nhanh trong 30 phút mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội.

Đang dạng tính năng thông minh ở máy rửa bát độc lập 13 bộ Whirlpool WFE 2B19

Đối với máy rửa bát Whirlpool WFE 2B19 được ứng dụng công nghệ rửa nước nóng, giúp tăng khả năng làm sạch mọi vết bẩn, mảng bám, dầu mỡ để giúp bát đĩa sạch bong, sáng bóng. Đồng thời, khi rửa bằng nước nóng nhiệt độ cao còn giúp tăng khả năng diệt khuẩn, khử mùi góp phần bảo vệ cho sức khỏe người dùng hiệu quả.

Đang dạng tính năng thông minh ở máy rửa bát 13 bộ Whirlpool WFE 2B19
Đang dạng tính năng thông minh ở máy rửa bát 13 bộ Whirlpool WFE 2B19

Đi kèm với đó, thiết bị còn được thiết lập tính năng hẹn giờ rửa từ 1 – 8 tiêng, giúp người dùng tùy chỉnh thời gian vận hành sao cho phù hợp với lịch trình của mình nhất, tránh tình trạng để bát đĩa lâu bên trong khi chưa rửa kịp.

Ngoài ra, điểm cộng của model WFE 2B19 còn đến từ việc trang bị chế độ rửa nửa tải, giúp tối ưu hóa lượng nước và điện năng sử dụng hiệu quả hơn mà đồ dùng vẫn được làm sạch vượt trội.

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Whirlpool WFE 2B19 hoàn hảo

Máy rửa bát Whirlpool 13 bộ WFE 2B19 có công suất hoạt động tối đa lên tới 1900W, nên hoạt động cực kỳ mạnh mẽ mà độ ồn khá thấp chỉ khoảng 49dB.

Đi kèm với đó là lượng nước tiêu thụ của máy cũng không quá cao chỉ khoảng 12 lít/lần với khả năng chứa từ 3 – 4 bữa ăn. Cùng với việc đạt nhãn tiết kiệm năng lượng A+, nên mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 0.98Kwh điện.

Giá máy rửa bát Whirlpool WFE 2B19 hợp lý

Với công suất máy hoạt động lên tới 13 bộ, thiết kế hiện đại, nhiều tính năng nhưng giá máy rửa bát Whirlpool WFE 2B19 chỉ từ 13 triệu đồng. Nếu so với các sản phẩm cùng công suất thì model này có giá thành hợp lý hơn rất nhiều.

Tóm lại: Với những đặc điểm vượt trội trên, máy rửa bát độc lập Whirlpool 13 bộ WFE 2B19 hoàn toàn là sự lựa chọn chân ái, đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!