Có nên mua máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhỹ Kỳ, có bảng điều khiển cảm ứng linh hoạt dễ sử dụng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu làm sạch và tiết kiệm năng lượng.

Máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC là dòng máy rửa bát nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của hãng Beko. Thiết bị này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tất cả mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng. Chính vì điều này mà dòng máy đã thực sự thuyết phục được nhiều người tiêu dùng trên thế giới. Máy có khả năng rửa đến 15 bộ chén bát Châu Âu. 

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC

Thiết kế kiểu dáng độc lập, sang trọng, hiện đại

Bạn đang băn khoăn, lo lắng trước giờ nhà bạn không có sử dụng máy rửa chén nên chưa có thiết kế một vị trí sẵn cho nó. Và các ngăn tủ dưới của gia đình bạn cũng không thể nhét thêm để có một chiếc máy rửa chén âm tủ. Thế nhưng, với chiếc máy độc lập này, bạn hoàn toàn không cần lo về vấn đề này.

Người dùng có thể mua về và lắp đặt ở bất kì vị trí nào mà bạn muốn, miễn là gần vị trí có ống dẫn nước và nguồn điện. Sản phẩm được thiết kế mang phong cách châu Âu nên có thể góp phần đem đến sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC
Thiết kế bến trong của máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC

Có khả năng rửa sạch hoàn hảo các góc cạnh

Cánh tay phun ba CornerIntense mới sáng tạo với thiết kế hình sao. Bên ngoài, máy rửa bát của bạn có thể bao phủ một diện tích lồng rửa lớn hơn. Nó tạo thành một chuyển động có dạng hình chữ nhật. Nhờ cánh tay phu này mà nó có khả năng rửa sạch hoàn hảo ngay cả ở các góc cạnh của các vật dụng.

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Chức năng HygieneIntense + của máy khi được khởi động thì sẽ bắt đầu quá trình làm sạch ở nhiệt độ tối thiểu là 60 độ và rửa bát ở nhiệt độ tối thiểu là 70 độ. Phần hơi nước sẽ được tạo ra bởi nhiệt độ cao và đi đến toàn bộ bề mặt của bát đĩa. Giúp rửa bát đĩa sạch hơn, tiêu diệt các loại nấm móc, vi khuẩn và đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Tiết kiệm năng lượng

Vào cuối chu trình, sau khi đạt đến mức nhiệt độ định trước thì cửa sẽ mở ra khoảng 10cm cho phép luồng không khí trong lành vào máy và lưu thông không khí thuận lợi. Tự động hé cửa SelfDry nhằm giúp tăng hiệu suất sấy tự nhiên giúp tiết kiệm năng lượng.

máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC
Thiết kế giàn rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC

Tiết kiệm thời gian, tăng tốc chu trình rửa

Nhiều lúc bạn sẽ không có thời gian để chờ máy rửa xong toàn bộ chu trình. Do đó, chức năng tăng tốc Fast+ sẽ giúp tăng tốc chu trình rửa tới 3 lần* so với hiệu suất tối ưu. 

Khoang để chất tẩy rửa dạng trượt

Không còn làm tổn thương các ngón tay của bạn khi mở ngăn chứa chất tẩy rửa. Sở hữu khoang để chất tẩy dạng bể trượt, việc bổ sung thêm chất tẩy rửa chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Nhược điểm của máy rửa bát Beko BDFN36530XC

Người dùng cần phải loại bỏ hết thức ăn thừa và toàn bộ những mảng cặn lớn bám trên vật dụng trước khi rửa. Nếu không làm như vậy thì cặn sẽ bám vào bên trong thiết bị và gây hưng hỏng máy.

máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC
Máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN36530XC được thiết kế theo kiểu dáng độc lập

Ngoài ra, người dùng phải sử dụng thêm muối chuyên dụng làm mềm nước. Khi đó, bát đĩa mới được rửa sạch sẽ và tiệt trùng hiệu quả. Nếu không biết cách bảo quản và vệ sinh máy rửa bát đúng cách thì sẽ tạo nguy cơ gây nấm mốc và lây nhiễm các vi khuẩn có hại. Tất cả điều này sẽ ảnh hưởng sức khỏe gia đình bạn.

Máy rửa bát Beko BDFN36530XC – Sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn

Có thể thấy được chất lượng của máy rửa chén bát Beko BDFN36530XC vô cùng tuyệt vời. Từ khả năng tiết kiệm điện năng lượng đến khả năng làm sạch. Sở hữu đa dạng chương trình rửa và việc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đây chính là một trợ thủ đắc lực tuyệt vời dành cho các chị em nội trợ.

Với nhiều tính năng nổi bật đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng nhưng điều tuyệt vời hơn nữa là chiếc máy này có giá thành chỉ khoảng 20 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình việc. Beko BDFN36530XC chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!