Có nên mua máy rửa bát độc lập Kocher 13 bộ KDEU-8828BL không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại, công suất lớn, đa dạng tính năng cùng mức giá hợp lý, chắc chắn máy rửa bát độc lập Kocher 13 bộ KDEU-8828BL là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Là một model khá nổi tiếng trên thị trường, máy rửa bát độc lập Kocher 13 bộ KDEU-8828BL đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng Việt. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng sản phẩm này khá rẻ, nên chất lượng sẽ không được tốt. Liệu điều này có đúng không? Có nên mua máy rửa chén Kocher KDEU-8828BL không? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Kocher 13 bộ KDEU-8828BL

Để có thể đánh giá được chất lượng máy rửa bát Kocher độc lập KDEU-8828BL có tốt không? Chúng ta sẽ dựa vào những yếu tố sau đây:

1. Về thiết kế

KDEU-8828BL được thiết kế với kiểu dáng độc lập sang trọng, hiện đại nên dễ dàng bố trí ở mọi không gian, tạo điểm nhấn cho căn bếp thêm ấn tượng hơn. Cùng với đó, máy sử dụng mặt kính cường lực cao cấp, kết hợp cùng hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nên hứa hẹn mới tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Thiết kế máy rửa bát Kocher KDEU-8828BL hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Kocher KDEU-8828BL hiện đại

Bởi vì là kiểu dáng độc lập, nhưng bạn cũng có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm diện tích, cũng như tối ưu không gian sống và tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp tươi mới hơn.

Ngoài ra, máy rửa chén Kocher KDEU-8828BL có công suất rửa tương ứng là 13 bộ. Vậy nên, sản phẩm này khá thích hợp để dùng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên, tương ứng 3 – 4 bữa ăn của gia đình Việt và có thể rửa được cả xoong nồi rất tiện lợi.

2. Về chương trình rửa

Là model thế hệ mới, cũng như là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên KDEU-8828BL được trang bị đầy đủ chương trình rửa tiêu chuẩn. Bao gồm: rửa Auto, rửa chuyên sâu, rửa Eco, rửa diệt khuẩn, rửa ly, rửa nhanh. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng tùy chọn chế độ phù hợp với số lượng, mức độ bẩn của bát đĩa.

Tổng hợp các chương trình rửa trên máy rửa bát Kocher KDEU-8828BL
Tổng hợp các chương trình rửa trên máy rửa bát Kocher KDEU-8828BL

3. Về tính năng, công nghệ

Cùng với đa dạng chương trình rửa, máy rửa bát Kocher KDEU-8828BL còn trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng sấy khô 3D tăng gấp 2 hiệu quả cho máy, chức năng sấy lưu trữ 24/72h, có chế độ tia UV diệt khuẩn, khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ rửa thông minh.

Trong đó, công nghệ sấy khô 3D và sấy lưu trữ là hai tính năng nổi bật nhất được người dùng đánh giá cao. Cụ thể:

Với công nghệ sấy khô 3D tăng gấp 2 hiệu quả cho máy sẽ tự động diệt khuẩn, khử trùng sau mỗi lần rửa. Qua đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng khi sử dụng bát đĩa, phòng chống các bệnh truyền nhiễm hiệu quả hơn gấp 3 lần.

Cùng với chức năng sấy lưu trữ 24/72h sẽ giúp không khi bên trong máy sẽ được lưu thông liên tục trong vòng 72 tiếng. Đảm bảo lồng máy luôn ở trạng thái khô ráo, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn.

Chưa kể, máy còn được trang bị thêm cảm biến thông minh để nhận biết độ bẩn, khối lượng đồ cần rửa. Để từ đó giúp tối ưu lượng nước, thời gian và lượng trợ xả hợp lý, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội.

Máy rửa bát độc lập Kocher 13 bộ KDEU-8828BL có nhiều tính năng nổi bật
Máy rửa bát độc lập Kocher 13 bộ KDEU-8828BL có nhiều tính năng nổi bật

4. Về khả năng tiết kiệm điện nước

Theo như thông tin kiểm chứng, lượng điện tiêu thụ/1 lần rửa tiêu chuẩn của máy sẽ đạt khoảng 1,25kWh. Cùng với đó sẽ là mức tiêu thụ nước sẽ khoảng 6 lít/ lần rửa. Cực kỳ tiết kiệm phải không nào?

Giá máy rửa bát độc lập Kocher 13 bộ KDEU-8828BL bao nhiêu?

Là một sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, công suất lớn, nhiều tính năng nhưng giá máy rửa bát Kocher KDEU-8828BL chỉ rơi vào khoảng 15 triệu đồng trở lên. Nếu so với các sản phẩm cùng phân khúc, chắc chắn KDEU-8828BL rẻ hơn rất nhiều.

Có nên mua máy rửa bát Kocher KDEU-8828BL không?

Dựa vào những thông tin đánh giá trên, chúng tôi có thể khẳng định mặc dù giá máy rửa bát độc lập Kocher 13 bộ KDEU-8828BL rẻ, nhưng chất lượng không hề rẻ. Hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng hiện nay, nên việc đầu tư cho gia đình có thu nhập thấp là điều rất hợp lý.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!