Có nên mua máy rửa bát Siemens 14 bộ SN87YX03CE? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng mới tìm hiểu máy rửa bát Siemens 14 bộ SN87YX03CE, chắc hẳn sẽ băn khoăn có nên mua item này không? Vậy thì hãy cùng Websosanh lý giải chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Là một trong những model được đánh giá cao của Siemens, máy rửa bát Siemens 14 bộ SN87YX03CE đang tạo được tiếng vang lớn trên thị trường, nhận được nhiều sự tin yêu của người dùng không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác. Nhưng cũng có nhiều người tiêu dùng băn khoăn chưa biết có nên mua model SN87YX03CE này không? Vậy thì Websosanh sẽ phân tích rõ hơn để mọi người có được quyết định đúng đắn.

Máy rửa bát Siemens SN87YX03CE có tốt không?

Trước khi tìm hiểu về việc có nên mua máy rửa bát SN87YX03CE của Siemens không? Thì việc tìm hiểu về chất lượng của sản phẩm này rất cần thiết. Cụ thể:

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Siemens 14 bộ SN87YX03CE

Điểm cộng đầu tiên khi nói về SN87YX03CE chính là thiết kế. Máy được thiết kế với kiểu dáng âm tủ toàn phần, được lắp hoàn toàn phía trong tủ bếp nên phần nắp máy được thiết kế cùng màu với cánh tủ, để tạo sự đồng nhất khi lắp đặt, vừa tiết kiệm được diện tích không gian vừa tạo điểm nhấn độc đáo và sang trọng hơn cho căn bếp.

Thiết kế máy rửa bát Siemens 14 bộ SN87YX03CE âm tủ tinh tế
Thiết kế máy rửa bát Siemens 14 bộ SN87YX03CE âm tủ tinh tế

Đồng thời, máy cũng được làm từ chất liệu cao cấp với phần vỏ làm từ thép không gỉ, phần khung làm từ inox 304 chất lượng với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, bền bỉ nên góp phần gia tăng tuổi thọ cho máy, cùng với việc đảm bảo an toàn hơn cho người dùng khi sử dụng máy.

Cùng với đó, phía trên cánh cửa máy rửa bát SN87YX03CE được thiết kế với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng, cùng màn hình LED hiển thị chi tiết. Điều này giúp việc theo dõi, vận hành và sử dụng máy của người dùng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Đặc biệt, với công suất rửa lên tới 14 bộ nên sản phẩm này phù hợp với gia đình đông thành viên, tương ứng với bữa cơm của 5 – 7 người một lúc.

Đánh giá chất lượng sử dụng của máy rửa chén SN87YX03CE

Ngoài sở hữu thiết kế ấn tượng, máy rửa bát Siemens SN87YX03CE cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng nhờ vào chương trình rửa, tính năng, công nghệ cùng khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội.

Chất lượng sử dụng của máy rửa chén SN87YX03CE nhiều tính năng vượt trội
Chất lượng sử dụng của máy rửa chén SN87YX03CE nhiều tính năng vượt trội

Điển hình nhất là máy được trang bị với hơn 10 chế độ rửa, bao gồm:

– 8 chương trình rửa cơ bản: Tự động 45-65ºC, Tiết kiệm, Yêu thích, Rửa mạnh 70ºC, Nhanh 60′, Yên lặng, Thủy Tinh 40ºC, Thông minh

– 5 chế độ nâng cao: Shine & Dry, Vùng rửa mạnh, Tăng tốc rửa, Diệt khuẩn, Kết nối điện thoại

Để qua đó giúp người dùng dễ dàng tùy chọn được chế độ rửa phù hợp với số lượng bát đĩa cùng mức độ bẩn, nâng cao hiệu quả làm sạch và tiết kiệm điện nước hay thời gian rửa sấy vượt trội hơn.

Ngoài ra, máy rửa chén Siemens 14 bộ SN87YX03CE cũng được thiết lập với nhiều công nghệ, tính năng rửa thông minh để giúp quá trình rửa sấy đạt kết quả tốt nhất. Điển hình như:

– VarioSpeed Plus: Rửa và sấy khô chén đĩa nhanh hơn gấp ba lần chương trình thông thường.

– Công nghệ Glasszone: Vùng rửa đặc biệt dành riêng cho đồ thủy tinh, đảm bảo an toàn khi rửa với máy.

– Hệ thống Emotion Light: Đèn chiếu sáng nội thất bên trong tự động sáng khi mở cửa và tắt khi đóng cửa.

– Công nghệ sấy PerfectDry with Zeolith®: Sấy khô bằng hạt Zeolith thông minh, tăng tốc độ sấy, tiết kiệm điện năng và diệt khuẩn vượt trội.

– Chế độ hẹn giờ rửa từ 1 – 24h để mọi người dễ dàng lựa chọn thời gian vận hành theo lịch trình của mình.

– Tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn.

– Dễ dàng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Home Connect kết nối qua wifi

– Cảm biến AquaStop giúp cảm biến rò rỉ nước, đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

Giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SN87YX03CE bao nhiêu?

Hiện nay, giá máy rửa bát Siemens SN87YX03CE đang được bán trên thị trường khoảng 50 triệu đồng. Đây có thể là mức giá khá cao so với thu nhập trung bình của người Việt, nhưng hoàn toàn tương xứng với chất lượng mà sản phẩm mang đến.

Giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SN87YX03CE đi liền với chất lượng
Giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SN87YX03CE đi liền với chất lượng

Có nên mua máy rửa bát Siemens SN87YX03CE không?

Với những đánh giá trên, chúng tôi có thể khẳng định máy rửa bát Siemens 14 bộ SN87YX03CE là một sản phẩm chất lượng, đáng để đầu tư giúp việc rửa bát trở nên thuận lợi hơn, hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, vì giá thành hơi cao nên bạn cần xem xét nhu cầu và tài chính của gia đình mình để quyết định xem có nên mua hay không nhé. Nếu có đủ tài chính thì rất nên đầu tư SN87YX03CE cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!