Có nên mua máy rửa bát Siemens SN27YI03CE không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Siemens SN27YI03CE là một trong những sản phẩm best seller của hãng. Tuy nhiên, vì có nhiều ý kiến đánh giá khác nhau, để giúp người dùng có quyết định rõ hơn trong việc có nên mua sản phẩm này không? Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết trong bài viết sau đây.

Siemens là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới với nhiều sản phẩm chất lượng. Trong đó, điển hình nhất là model máy rửa bát Siemens SN27YI03CE đang là sản phẩm “best seller” của hãng. Vậy để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, cũng như có được quyết định có nên mua hay không thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Siemens SN27YI03CE có tốt không?

Là một trong những sản phẩm mới ra mắt của Siemens, SN27YI03CE được thiết lập với nhiều công nghệ thông minh tự đồng điều chỉnh quy trình rửa theo sự sắp xếp của người. cùng với đó, máy được thiết kế với nhiều chương trình rửa linh hoạt cho từng loại bát đĩa, mức độ bẩn thông minh.

Thiết kế máy rửa chén Siemens SN27YI03CE hiện đại, sang trọng
Thiết kế máy rửa chén Siemens SN27YI03CE hiện đại, sang trọng

Ngoài ra, SN27YI03CE được thiết kế với hệ thống giỏ FlexComfort Pro thông minh, giúp người dùng có thể tùy chỉnh lên xuống, cao thấp linh hoạt để phù hợp với từng loại bát đĩa có kích thước khác nhau. Nhất là có nhiều khu vực rửa khác nhau từ sắp xếp bát đĩa, khu vực để xoong nồi, để ly thủy tinh, hay các vật dụng có kích thước nhỏ,…Với dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu nên sản phẩm sẽ rất phù hợp với gia đình có từ 6 – 8 thành viên sử dụng.

Điểm nổi bật ở máy rửa chén Siemens SN27YI03CE còn được đánh giá cao khi thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Mọi thông tin, chương trình rửa đều được hiển thị rõ ràng, chỉ với một chạm đã giúp bạn thao tác và vận hành máy một cách dễ dàng. Chưa kể, mọi người có thể điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng Home Connect trên điện thoại dễ dàng.

Đa dạng tính năng, chương trình rửa trên máy rửa chén Siemens SN27YI03CE
Đa dạng tính năng, chương trình rửa trên máy rửa chén Siemens SN27YI03CE

Máy rửa bát Siemens iQ700 SN27YI03CE sẽ tự động điều chỉnh các cài đặt cho phù hợp và tạo ra một chương trình rửa riêng bao gồm thông tin về lượng nước và năng lượng tiêu thụ. Quá trình điều chỉnh dựa trên các thông tin về mức độ hài lòng của bạn với thời lượng chương trình cũng như kết quả làm sạch và sấy khô thông qua ứng dụng Home Connect.

Là một sản phẩm cao cấp của Siemens, nên model SN27YI03CE được trang bị với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, điển hình như:

– Đa dạng chương trình rửa như: Tự động 45-65ºC, Tiết kiệm 50ºC, Yêu thích, Rửa mạnh 70ºC, Nhanh 60′, Yên lặng, thủy tinh 40ºC, thông minh.

– Chức năng đặc biệt đi kèm đa dạng: Shine&Dry, diệt khuẩn, Vệ sinh máy, vùng rửa mạnh Tăng tốc rửa, Kết nối điện thoại

– Công nghệ Zeolith® giúp bát đĩa luôn khô ráo, tiết kiệm điện năng vượt trội.

– Giám sát, điều khiển từ xa thông qua Home Connect

– Cơ chế bảo vệ chống rò rỉ nước aquaStop® giúp bảo vệ thiết bị và sự an toàn của người dùng.

– Sử dụng động cơ iQdrive, giúp thiết bị hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, êm ái và đặc biệt giúp tiêu thụ điện năng ít hơn động cơ thường, cũng như giúp rút ngắn thời gian rửa với kết quả vượt trội nhất.

Chính nhờ những tính năng vượt trội đó, nên lượng điện nước tiêu thụ của máy cũng cực tiết kiệm. Cụ thể, mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 9.5l nước, cùng với 0.74Kwh điện năng.

Chính vì vậy, về chất lượng của máy rửa bát Siemens SN27YI03CE mọi người có thể an tâm tuyệt đối.

Giá máy rửa bát Siemens SN27YI03CE bao nhiêu?

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng của Đức, cùng với chất lượng vượt trội nên giá máy rửa bát Siemens SN27YI03CE được bán trên thị trường khá cao, khoảng 48 triệu đồng.

Giá máy rửa bát Siemens SN27YI03CE hợp lý với chất lượng
Giá máy rửa bát Siemens SN27YI03CE hợp lý với chất lượng

Có nên mua máy rửa chén Siemens SN27YI03CE không?

Với những đánh giá trên có thể thấy được máy rửa bát Siemens SN27YI03CE là một sản phẩm chất lượng, hiện đại hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng đặt ra. Vậy nên, nếu bạn là người yêu thích công nghệ, nhu cầu sử dụng cao, cùng với tài chính ổn định thì đây là sự đầu tư đúng đắn. Còn trường hợp, tài chính hạn hẹp thì bạn nên cân nhắc tham khảo sản phẩm có mức giá rẻ phù hợp hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!