Giá máy rửa bát độc lập Siemens SN23EI14VE bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát độc lập Siemens SN23EI14VE không? Giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được Websosanh phân tích rõ hơn ngay sau đây.

 

Là model thế hệ mới, máy rửa bát độc lập Siemens SN23EI14VE hiện đang là sản phẩm “best seller” của hãng. Vậy giá máy rửa bát Siemens SN23EI14VE bao nhiêu? Có điểm gì nổi bật để đầu tư? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường máy rửa bát Siemens SN23EI14VE đang được bày bán rộng rãi với mức giá khoảng 24 triệu đồng. Tùy vào từng địa chỉ cung cấp, thời điểm mức giá sẽ có sự thay đổi nhưng không quá chênh lệch.

Nhìn chung, với mức giá này nếu so với thị trường hơi cao, nhưng với các sản phẩm khác của hãng thì rẻ hơn rất nhiều. Thậm chí còn rẻ hơn một số sản phẩm cùng phân khúc của các thương hiệu khác cũng nhập khẩu từ Châu Âu. Chưa kể, với công suất rửa 14 bộ, thuộc loại cỡ lớn nên mức giá này hoàn toàn hợp lý.

Giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE hợp lý
Giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE hợp lý

Giá máy rửa bát Siemens SN23EI14VE rẻ liệu chất lượng có tốt?

Nhiều người dùng lo ngại mức giá rẻ hơn so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc, liệu máy rửa bát độc lập Siemens SN23EI14VE có tốt không? Dưới đây sẽ là minh chứng rõ nhất để mọi người tham khảo:

Chất lượng máy rửa bát Siemens SN23EI14VE vượt trội
Chất lượng máy rửa bát Siemens SN23EI14VE vượt trội

Là model thế hệ mới, SN23EI14VE có gam màu đen ấn tượng, kiểu dáng độc lập sang trong nên có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào, giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp. Ngoài ra, tổng thể máy đều được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, nên hỗ trợ gia tăng tính bền bỉ và an toàn khi sử dụng hơn, dễ dàng vệ sinh hơn với khả năng chống bám vân tay.

Ngoài ra, khay rửa bên trong được thiết kế hoàn hảo, khi bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp với số lượng bát đĩa, kích thước bên trong chống quá tải, chống tràn thông minh nhờ chế độ Aqua và cảm biến tải. Đồng thời, máy rửa bát độc lập Siemens SN23EI14VE còn được tích hợp thêm công nghệ bảo vệ kính ProtectVerre, cùng với chương trình rửa 40 độ C để hỗ trợ bảo vệ đồ thủy tinh, sành sứ khi rửa an toàn, tránh trầy xước mà vẫn đảm bảo làm sạch hiệu quả.

Máy rửa bát này được nghiên cứu, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, sử dụng động cơ IQdrive nên giúp quá trình sử dụng gia tăng hiệu quả làm sạch, vận hành êm ái và yên tĩnh hơn rất nhiều. Thậm chí, máy còn có thêm chương trình tự động vệ sinh tiện lợi, cùng nhiều công nghệ máy như chống tràn, khóa an toàn… Và hơn hết, máy rửa bát Siemens SN23EI14VE còn được người dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện và nước tối đa, khi mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 8l nước cùng 0.95Kwh điện năng.

Cùng với đó, máy được trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại. Bao gồm 6 chương trình rửa tiêu chuẩn như rửa tiết kiệm 50 ° C, rửa tự động 45-65 ° C, rửa chuyên sâu 70 ° C, 1h 65° C, rửa nhanh 45 ° C , rửa yêu thích (rửa tráng). Kết hợp với 4 chế độ đặc biệt khởi động từ xa, chuyên sâu, nửa tải, varioSpeed ​​Plus để người dùng dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp khi sử dụng.

Hơn hết, thiết bị này còn được tích hợp nhiều chức năng thông minh có thể kể đến như: kết nối Wifi vận hành tiện lợi (Home Connect), chương trình chăm sóc máy, chế độ hẹn giờ ( 1-24h), chế độ Aqua và cảm biến tải, công nghệ sấy khô, RackStopper, công nghệ bảo vệ kính ProtectVerre, hỗ trợ phân phối viên rửa (MaxiPerformance), hệ thống rổ VarioFlex, … Để qua đó giúp người dùng sử dụng an toàn, thuận lợi và gia tăng hiệu quả làm sạch bát đĩa nhanh chóng.

Hiệu quả làm sạch của máy rửa bát độc lập Siemens SN23EI14VE được đánh giá cao
Hiệu quả làm sạch của máy rửa bát độc lập Siemens SN23EI14VE được đánh giá cao

Có nên mua máy rửa bát độc lập Siemens SN23EI14VE không?

Với những đánh giá trên có thể thấy, máy rửa bát độc lập Siemens SN23EI14VE là một sản phẩm chất lượng, cùng giá thành hợp lý. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình sản phẩm chất lượng, sang trọng và giá tốt, chắc chắn model này là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!