Có nên mua máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại và công suất rửa 14 bộ chén bát với nhiều chương trình rửa vô cùng thông minh, máy rửa bát Bosch SMU6ZCS52S luôn nằm trong danh sách được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. 

Trong chuỗi Serie 6 máy rửa bát của thương hiệu Bosch với hệ thống thiết kế âm bán phần mặt inox thì nổi bật nhất chính là Bosch SMU6ZCS52S. Có thể nói Bosch SMU6ZCS52S chính là sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đây được đánh giá lá sản phẩm hoàn hảo phù hợp cho nhu cầu khách hàng khi sử dụng.

Những tính năng nổi bật của máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S

1. Tính năng Automatic Programmes

Một điểm cộng dành cho máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S chính là sở hữu tính năng Automatic Programmes. Đây là tính năng nổi bật nhất được trang bị cho máy, chương trình này sẽ được tự động cài trong máy giúp điều chỉnh mức nhiệt độ thích hợp của nước, bao gồm cả một số thông số khác của chu trình dựa trên mức cảm biến về lượng và mức độ nhiễm bẩn của bát dĩa. Nhờ đó, vật dụng của chúng ta sẽ được làm sạch một cách hoàn hảo và sử dụng mức tiêu thụ điện năng và nước ở mức thấp nhất.

Máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S
Máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S thiết kế sang trọng hiện đại

2. Hệ thống màn hình LED rõ ràng

Không giống những máy rửa chén khác trên thị trường, người dùng sử dụng Bosch SMU6ZCS52S sẽ cảm thấy vô cùng dễ dàng bởi màn hình hiển thị sử dụng vô cùng rõ ràng. Trên màn hình sẽ hiển thị hết thông tin, thời gian còn lại khi một chương trình đang chạy và một số sự cố để bạn có thể tiện theo dõi và kiểm soát máy.

3. Công nghệ sấy Zeolith đỉnh cao

Chức năng Shy & Dry của Bosch SMU6ZCS52S được tích hợp công nghệ sấy Zeolith, tạo một lường khí sây 3D vô cùng hoàn hảo kể cả đối với đồ nhựa. Các vật dụng bát đĩa sẽ được sấy khô để đánh bay được mọi bụi bẩn, để đảm bảo bát đĩa sau khi rửa xong sẽ luôn sạch bóng như mới.

Máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S có những ưu điểm gì?

Chắc chắn một điều rằng, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần phải tìm hiểu về những ưu điểm và tiện ích mà nó mang lại.

Máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S
Máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S

Tiết kiệm điện nước tối đa: Mỗi lần rửa chén theo cách truyền thống thì chúng ta sẽ phải tiêu thụ rất nhiều nước và dung dịch tẩy rửa. Bosch SMU6ZCS52S giúp chủ sở hữu tiết kiệm nước hơn so với rửa bằng tay rất nhiều. Đồng thời, chỉ số mức tiêu thụ điện cũng vô cùng hợp lý so với khối lượng công việc mà một chiếc máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S có thể giải quyết.

Rửa được nhiều bát đĩa cùng lúc: Lượng bát đĩa sử dụng sau mỗi bữa tiệc là vô cùng lớn, nhưng với chiếc máy Bosch SMU6ZCS52S thì có thể rửa cùng lúc lên đến 14 bộ chén đĩa chỉ trong 1 lần rửa, giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Nhờ vào hệ thống điều khiển điện tử và sử dụng nhiều giải pháp giúp giảm tiếng ồn hiệu quả, Bosch SMU6ZCS52S sẽ hoạt động vô cùng yên tĩnh với mức độ ồn lý tưởng và không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình.

Máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S có đáng mua không?

Với những ưu điểm vượt trội và hoạt động vô cùng bền bỉ, êm ái. Máy rửa chén thích hợp với nhiều vị trí và mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm năng lượng, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. 

Máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S
Máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S

Thế nhưng, mức giá của sản phẩm không rẻ bởi linh kiện được nhập khẩu và thiết kế rất sang trọng nên những gia đình bình thường thì khó có thể mua được. Mức giá bán trên thị trường của sản phẩm này cũng khá cao, khoảng 32 triệu đồng. Ngoài ra, máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S sẽ không thể rửa được một số dụng cụ không có khả năng chịu nhiệt.

Không thể phủ nhận mức độ quan trọng của chiếc máy rửa chén trong mỗi gia đình và Bosch SMU6ZCS52S chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Hy vọng những thông tin trên về máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!