Giá máy rửa chén Bosch SMI68TS02D bao nhiêu? Chất lượng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm cao cấp, nên nhiều người nghĩ máy rửa chén Bosch SMI68TS02D có giá khá cao. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem có đúng không nhé.

Là phiên bản series 6 cao cấp, máy rửa chén Bosch SMI68TS02D luôn là item tạo được sức hút trên thị trường, cũng như với người tiêu dùng. Vậy giá máy rửa chén Bosch SMI68TS02D bao nhiêu? Chất lượng như thế nào mà được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Giá máy rửa bát Bosch SMI68TS02D bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường thì giá máy rửa bát độc lập Bosch SMI68TS02D được bán với giá khoảng 21 triệu đồng, tùy vào từng đại lý phân phối và từng thời điểm sẽ có mức giá khác nhau nhưng không quá chênh lệch. Đồng thời, mức giá này cũng không quá cao vì đây là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, được trang bị nhiều công nghệ nổi bật giúp nâng cao hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Giá máy rửa bát Bosch SMI68TS02D
Giá máy rửa bát Bosch SMI68TS02D hợp lý

Chất lượng máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI68TS02D có tương xứng với giá thành?

Nhiều người cho rằng mức giá khoảng 21 triệu đồng của máy rửa chén SMI68TS02D khá cao, nhưng thực chất khi tìm hiểu kỹ về chất lượng của sản phẩm thì bạn sẽ thấy cực kỳ tương xứng với giá bán. Cụ thể:

Mẫu mã, chất liệu của máy rửa bát SMU68TS02E cao cấp, hiện đại

Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, SMI68TS02D được hãng thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, thanh lịch với gam màu trắng bạc hiện đại để phù hợp với mọi không gian bếp. Phần vỏ máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, với sơn tĩnh điện cùng bề mặt tủ có khả năng chống nhiệt, chịu lực tốt, bền vì và chống bám vân tay hiệu quả.

Mẫu mã, chất liệu của máy rửa bát SMU68TS02E cao cấp, hiện đại
Mẫu mã, chất liệu của máy rửa bát SMU68TS02E cao cấp, hiện đại

Bên trong cũng được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, kết họp cùng giỏ đựng ba ngăn giúp sắp xếp bát đĩa một cách dễ dàng. Cùng với đó, dung tích rửa của máy có thể rửa được lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, công suất rửa lê tới 2400W giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, thích hợp với gia đình có đông thành viên từ 7 – 9 người sử dụng.

Tính năng, công nghệ rửa nổi bật của Bosch SMU68TS02E hiện đại, thông minh

Ngoài việc sở hữu ngoại hình bắt mắt, máy rửa chén SMI68TS02D cũng được trang bị với nhiều công nghệ rửa và tính năng hiện đại. Có thể kể đến như:

– Sử dụng động cơ không chổi than khôn tạo ma sát EcoSilence Drive giúp tăng tuổi thọ, nâng cao hiệu quả vận hành, giảm độ ồn khi hoạt động chỉ còn khoảng 46dB.

– Hẹn giờ rửa lên tới 24h, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh thời gian khởi động máy tùy vào thời điểm mà bạn cài đặt.

– Sử dụng hệ thống rổ Variodrawer Pro và VarioFlex Pro dễ dàng điều chỉnh độ cao các giá đõ bên trong giúp việc sắp xếp đồ dùng bên trong đơn giản và linh hoạt hơn.

– Công nghệ AquaStop giúp cảm biến rò rỉ nước bên trong máy và ống cấp nước, khi nhận thấy có dấu hiệu rò rỉ sẽ tự động ngắt hoạt động để đảm bảo an toàn cho thiết bị hiệu quả.

– Chức năng tự động vệ sinh máy Machine Care sau 30 chu kỳ rửa với nước nóng có nhiệt độ cao, giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm, cũng như giúp diệt khuẩn và nấm mốc một cách hiệu quả.

– Trang bị tới 8 Chương trình rửa thông minh bao gồm: Rửa chuyên sâu 70 độ; Rửa tiết kiệm năng lương 50 độ; Rửa giảm độ ồn Silence program; Rửa ly 40 độ; Rửa ly nhanh 45; Rửa 1h 60 độ; Tráng; Rửa tự động 45-65 độ.

– Tích hợp với 4 Tùy chọn đặc biệt để nâng cao hiệu quả làm sạch như:

+ VarioSpeed Plus: Giảm thời gian rửa lên đến 66%

+ Intensive Zone: Tăng áp lực nước vòi dưới lên 20% giúp rửa sạch nồi chảo đặt tại rổ dưới.

+ HygienePlus: Tăng nhiệt độ nước trong quá trình rửa giúp tiêu diệt vi khuẩn.

+ Extra Dry: Tăng nhiệt độ nước xả và kéo dài thời gian sấy, chén bát sẽ khô kĩ hơn.

Tính năng, công nghệ rửa nổi bật của Bosch SMU68TS02E hiện đại, thông minh
Tính năng, công nghệ rửa nổi bật của Bosch SMU68TS02E hiện đại, thông minh

Vậy nên, về chất lượng mọi người có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng, cũng như hoàn toàn tương xứng với giá thành của sản phẩm hiện tại.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMI68TS02D?

Với những đánh giá trên mọi người cũng biết được giá máy rửa bát Bosch SMI68TS02D thực chất cũng không quá cao với mức công suất rửa lên tới 14 bộ, cùng với chức năng, công nghệ máy hiện đại, thiết kế tinh tế. Vậy nên, với gia đình đông thành viên, nhu cầu sử dụng cao thì hoàn toàn có thể đầu tư cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!