Có nên mua máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos độc lập?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không những sở hữu diện mạo ấn tượng, máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos độc lập còn trang bị tính năng tự động pha chế đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm cao cấp đến từ Đức đang dần trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho người nội trợ.

Máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos độc lập là dòng thiết bị cao cấp với các tính năng ưu việt nên hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Để biết sản phẩm có phù hợp và nên mua hay không bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo máy rửa chén Miele G 7410 SC  AutoDos Độc lập

Máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos được làm bằng thép không gỉ có kích thước khá nhỏ gọn 600x598x845 mm. Thêm vào đó, máy có trọng lượng 58 kg có thể rửa được đến 14 bộ bát đĩa. Máy rửa chén có công suất lớn và độ ồn 42dB mang lại cảm giác vận hành êm ái, yên tĩnh khi hoạt động.

Ngoài ra, máy còn thiết kế ngăn 3D MultiFlex dễ dàng điều chỉnh phù hợp với những vật dụng có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Sản phẩm tích hợp 12 chương trình rửa thông minh với chế độ tự động giúp làm sạch bát đĩa nhanh chóng trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

Công nghệ hiện đại trên máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos Độc lập
Công nghệ hiện đại trên máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos Độc lập

Ưu điểm của máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos Độc lập

Dòng Miele G 7410 SC AutoDos độc lập trở thành một chiếc máy rửa chén được thế giới khuyên dùng. Tất cả đều có lý do. Đây là tổng hợp những tính năng nổi bật mà dòng máy sở hữu, bao gồm:

1. Tự động định lượng  

AutoDos với PowerDisk có chức năng định lượng chất tẩy rửa tự động đầu tiên trên thế giới. Máy lập trình duy nhất một lần và tự động định lượng chất tẩy rửa đảm bảo làm sạch hiệu quả và tiết kiệm. Do vậy, người dùng không phải bận tâm về phân chia lượng chất tẩy rửa cho mỗi chu kỳ rửa  

Thêm vào đó, tính năng Brilliant GlassCare kết hợp những miếng đệm silicon chắc chắn giúp xóa tan nỗi lo lắng mỗi khi vệ sinh dụng cụ thủy tinh. Chức năng chăm sóc sản phẩm tối ưu của Miele đảm bảo các vật dụng dễ vỡ được làm sạch một cách cẩn thận. Ngoài ra, máy có thiết kế giỏ Flexline mang lại sự thoải mái và linh hoạt tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

2. Kết nối mạng lưới gia đình

Nhờ Miele@home, người dùng có thể kết nối mạng lưới gia đình với các thiết bị gia dụng một cách hiện đại và tiện dụng. Với thời đại công nghệ hiện nay, kết nối này sử dụng điều khiển từ xa hiệu quả, an toàn và làm cho cuộc sống gia đình trở nên thông minh hơn. 

Ngoài ra, máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos thiết lập nhiều ngôn ngữ khác nhau trên màn hình hiển thị giúp người dùng hiểu và thao tác dễ dàng. Cửa máy rửa bát Miele G 7410 SC thiết kế thông minh thuận tiện đóng mở và tự động tắt khi kết thúc các chương trình sấy rửa.

Kết nối mạng với máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos Độc lập
Kết nối mạng với máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos Độc lập

3. Tiết kiệm năng lượng

Máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos độc lập sử dụng hệ thống xả nước vừa tiết kiệm chi phí vừa thân thiện với môi trường. Hơn nữa, tính năng tự động phát hiện số lượng vật dụng cần làm sạch và điều chỉnh lượng nước tiêu thụ phù hợp. Khi người dùng lựa chọn chương trình rửa, lượng nước và điện sẽ hiển thị trên màn hình giúp theo dõi sát sao năng lượng tiêu thụ. 

Mỗi dòng máy rửa chén Miele có kết nối nước nóng lên đến 60 độ C giúp tiết kiệm 50% năng lượng và loại bỏ lên đến 99,99 % vi khuẩn. Thêm vào đó, mát tích hợp tính năng sensordry giúp điều chỉnh chương trình sấy rửa thông minh đảm bảo tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Từ đây, giúp chị em nội trợ  tiệt trùng đồ dùng trước khi sử dụng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. 

Có nên mua máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos Độc lập không? 

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm đang được bày bán ở mức giá dao động từ 53.000.000 – 59.000.000 đồng và cam kết bảo hành 36 tháng. Đây là mức giá khá cao, so sánh với máy rửa bát Bosch với dung tích rửa cho 14 bộ bát đĩa Châu Âu thì mức giá rơi vào khoảng 21 – 37 triệu đồng tùy từng sản phẩm có thiết kế với tính năng công nghệ hiện đại ra sao. Vì vậy có thể thấy đây là thương hiệu máy rửa bát vô cùng đắt đỏ. 

Tuy nhiên nếu bạn là người yêu thích thương hiệu máy rửa chén Miele, thích thiết kế và những tính năng của sản phẩm này. Đặc biệt là người có điều kiện kinh tế dư giả thì có thể mua sản phẩm này.

Chương trình rửa của máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos Độc lập
Chương trình rửa của máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos độc lập

Nếu thấy giá cao so với khả năng tài chình thì có thể tham khảo các dòng sản phẩm máy rửa bát của Bosch, Chefs, Spelier là những thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!