Mua máy rửa bát độc lập Miele 14 bộ G7110 SC liệu có đúng đắn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập Miele 14 bộ G7110 SC là thiết bị cao cấp hàng đầu thế giới. Với thiết kế cũng tính năng ưu Việt mà thương hiệu Miele áp dụng vào sản phẩm chắc chắn đây là người đồng hành đáng tin cậy của các bà nội trợ.

Máy rửa bát độc lập Miele 14 bộ G7110 SC là dòng sản phẩm cao cấp nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nhưng với mức giá hơn 50 triệu đồng, liệu đầu tư vào dòng máy rửa chén cao cấp này có thực sự phù hợp? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay sau đây nhé.

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Miele G7110 SC

G7110 SC là một trong những model mới ra mắt của Miele được thiết kế với kiểu dáng độc lập, hiện đại nên việc bố trí ở bất kỳ vị trí nào. Cũng như lắp đặt âm tủ cũng cực kỳ dễ dàng mà còn tiết kiệm diện tích.

Thiết kế máy rửa bát Miele G7110 SC hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Miele G7110 SC hiện đại

Đặc biệt, với gam màu đen hoặc trắng làm chủ đạo, tổng thể sản phẩm cũng đã toát lên được khí chất của sự đẳng cấp. Kết hợp với bảng điều phím mềm, màn hình kỹ thuật số bố trí thông minh vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, vừa giúp việc sử dụng của người dùng dễ dàng hơn.

Đồng thời, máy rửa bát G7110 SC có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Chính vì vậy sản phẩm sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên khoảng 7 – 9 người.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Miele độc lập G7110 SC

Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp, là một siêu phẩm đến từ thương hiệu đắt đỏ Miele chắc chắn G7110 SC được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp nâng cao chất lượng sản phẩm hoàn hảo.

Chất lượng máy rửa bát Miele độc lập G7110 SC vượt trội
Chất lượng máy rửa bát Miele độc lập G7110 SC vượt trội

Cụ thể, ở máy rửa bát Mile 14 bộ G7110 SC được trang bị với 8 chương trình thông minh bao gồm: Rửa tự động, rửa tiết kiệm, Rửa chuyên sâu đồ bẩn dính 75°C, rửa thông thường 60°C, rửa nhẹ nhàng, rửa nhanh, rửa siêu im lặng, sấy khô tăng cường, tự vệ sinh máy.

Cùng với đó, thiết bị còn được hãng thiết lập với nhiều tính năng hiện đại đi kèm để nâng cao hiệu quả rửa. Có thể kể đến như:

– Khau chứa đồ 3D độc quyền của Miele với giỏ đựng linh hoạt, dễ dàng sắp xếp đồ dùng đa dạng kích thước từ lớn đến nhỏ, kể cả xoong, nồi, chảo đều rửa dễ dàng.

– Chức năng cảm biến khô thông minh giúp thiết bị tự động sấy khô hoàn hảo, góp phần giúp đồ dùng luôn khô ráo, sạch bóng và an toàn sau khi rửa, ngay cả đồ nhựa.

– Tính năng tự động hé cửa ở cuối chương trình rửa sau khi sấy khô, giúp tiết kiệm điện năng khi diễn ra hoạt động sấy hiệu quả.

–  Chức năng ComfortClose giúp cửa tự động đóng mở và dừng lại ở vị trí cài đặt mong muốn.

– Tính năng Intensive Zone giúp rửa chuyên sâu tại vùng nhất định nhờ áp lực nước phun cao và mạnh hơn, tăng nhiệt độ để giúp đồ dùng được làm sạch tuyệt đối.

– Công nghệ EcoPower giúp lưu trữ lượng nước thông minh, giúp việc phun mạnh mẽ để làm sạch tuyệt đối nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng vượt trội.

– Chức năng rửa bản tải giúp giảm thiểu thời giản rửa, tiết kiệm điện nước khi có ít đồ cần vệ sinh.

– Điều khiển thiết bị từ xa thông minh qua điện thoại nhờ kết nối với ứng dụng Miele@home.

– Sử dụng chế độ AutoDos với PowerDisk tự động định lượng dầu rửa tiết kiệm.

– Làm sạch nhẹ nhàng vật liệu kính Brilliant GlassCare

Nhờ những công nghệ hiện đại trên nên lượng điện nước mà sản phẩm tiêu thụ cũng cực kỳ tiết kiệm. Mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 6l nước cùng 0.75Kwh điện. Đây quả thực là một ưu điểm tuyệt vời mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Có nên mua máy rửa bát độc lập Miele 14 bộ G7110 SC không?

Với những đánh giá trên có thể thấy được từ thiết kế cho đến chất lượng của máy rửa bát Miele G7110 SC hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu người dùng. Nhưng đúng là công nhận “tiền nào của nấy” khi mức giá của sản phẩm được bán hơn 50 triệu đồng. Nên khi nói tới sản phẩm của Miele là nói tới sự đẳng cấp, đắt giá, xa xỉ, bền bỉ theo thời gian nhưng lại vô cùng tiết kiệm năng lượng – là niềm tự hào của người Đức.

Đầu tư máy rửa bát Miele G7110 SC hợp lý
Đầu tư máy rửa bát Miele G7110 SC hợp lý

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc máy rửa bát cao cấp từ thiết kế đến chất lượng, cùng với điều kiện tài chính ổn định thì máy rửa bát độc lập Miele G7110 SC là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu tài chính hạn hẹp, nhu cầu sử dụng đòi hỏi không quá cao thì nên cân nhắc.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!