Có nên mua máy sấy 7kg Electrolux EDV7051 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy 7kg Electrolux EDV7051 sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình từ 3 - 4 thành viên, chế độ sấy đa dạng, lồng sấy không gỉ bền chắc sẽ phục vụ tốt cho mọi nhu cầu sấy khô quần áo và các vật dụng trong gia đình.

Giới thiệu máy sấy cửa trước Electrolux EDV7051

máy sấy quần áo Electrolux có tốt không

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg

Với kích thước 64 x 62 x 84,5 cm, máy sấy quần áo Electrolux 7kg không phải là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhất, tuy vậy máy sấy được đánh giá cao về thẩm mỹ với thiết kế hình khối vuông vắn.

Khối lượng sấy lên tới 7kg cho phép người dùng sấy được số lượng lớn quần áo một lúc giúp tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ.

Máy sấy cửa trước Electrolux EDV705 có lồng sấy bằng thép không gỉ vô cùng chắc chắn và bền bỉ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm cũng như không bị han gỉ gây tổn hại tới quần áo của bạn.

Máy sấy Electrolux EDV705 có công nghệ sấy đảo chiều tác động kép

Lồng sấy được thiết kế để có thể xoay theo 2 chiều ngược nhau. Điều này làm giảm tình trạng rối quần áo và cho kết quả sấy tốt hơn trong thời gian ngắn hơn.

máy sấy quần áo electrolux có tốt không

Máy sấy 7kg Electrolux EDV7051 đa dạng chương trình sấy

Electrolux EDV7051 được trang bị nhiều chương trình sấy như: Extra dry, Normal dry, Iron dry, 90 min, 60 min, 30 min, Normal, Delicate, Airing, Crease free, 9 Hrs, 6Hrs, 3 Hrs cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp cho từng loại vải cũng như từng điều kiện quần áo.

Máy sấy quần áo Electrolux giảm thiểu nếp nhăn cho quần áo

Máy sấy sẽ tự động ngắt nhiệt năng và bật đèn làm mát sau khi kết thúc một chu trình sấy. Nhờ đó, loại bỏ lượng nhiệt năng còn thừa trên quần áo và ngăn ngừa những nếp nhăn. Ngoài ra, tính năng không nếp nhăn hoạt động sau khi chu trình sấy kết thúc, lồng sấy sẽ xoay 5s mỗi phút trong 3 giờ. Tính năng này rất hữu ích khi bạn không lấy quần áo ra khỏi máy sấy ngay lập tức.

Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux EDV7051 ?

– Mức giá tham khảo rẻ nhất từ 7,5 triệu đồng, máy sấy quần áo Electrolux có khối lượng sấy trung bình 7kg, phục vụ tốt cho gia đình từ 4 – 5 thành viên và việc giặt sấy chăn mền cũng như các vật dụng vải vóc trong gia đình như rèm cửa, mền, thảm..

– Nếu người dùng muốn máy sấy quần áo có khối lượng sấy cao hơn, có thể tham khảo máy sấy quần áo Candy 8kg với giá tương đương chỉ 7,5 triệu đồng, sản xuất từ thương hiệu Ý với thiết kế máy sấy đẹp mắt, chế độ sấy đa dạng.

– Trên thị trường còn nhiều sản phẩm máy sấy quần áo giá rẻ, đáp ứng việc sấy quần áo trong ngày mưa ẩm với khối lượng sấy đa dạng, tuy nhiên không có nhiều mức nhiệt sấy đa dạng mức giá chỉ vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng, người dùng có thể tham khảo thêm nếu muốn mua máy sấy quần áo số lượng nhỏ hoặc sấy khô quần áo cho bé..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!