Có nên mua máy Sấy 8kg Candy EVOV 580NC-S ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy Sấy Candy EVOV 580NC-S có mức giá rẻ so với các dòng máy sấy quần áo trên thị trường với chất lượng tốt, mẫu mã sang trọng, đẹp mắt.

Giới thiệu máy Sấy Candy EVOV 580NC-S

Máy Sấy Candy EVOV 580NC-S có tốt không

Máy Sấy Candy EVOV 580NC-S có tốt không

Máy Sấy Candy EVOV 580NC-S có khả năng sấy quần áo đến khối lượng 8kg, đáp ứng nhu cầu cho gia đình từ 5- 7 thành viên trong việc sử dụng hàng ngày và cả những ngày có nhu cầu sấy khô quần áo cấp tốc với số lượng quần áo nhiều hơn thông thường. Máy sấy Candy EVOV 580NC-S cũng có thể phục vụ cho việc sấy các loại chăn cotton, mền, chăn lông, chăn bông cỡ nhỏ dưới 8 kg, rất tiện ích trong mùa đông mà không cần mang ra tiệm.

Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc với dây chuyền công nghệ Ý từ thương hiệu Candy; sản phẩm được bảo hành 24 tháng tại các cửa hàng thiết bị gia dụng và trung tâm điện máy lớn. Những gia đình cần dùng máy sấy có khả năng sấy khô hoàn toàn và sấy với khối lượng lớn nên lựa chọn, ngoài ra có thể tham khảo máy sấy giá rẻ công suất thấp hơn để có lựa chọn hợp lý hơn.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 7.750.000 đồng

Hiệu năng của máy Sấy Candy EVOV 580NC-S

 máy sấy 8kg Candy EVOV 580 NCS có tốt không

Máy sấy quần áo 8kg Candy EVOV 580 NCS có tốt không

Công suất sấy của máy cao đạt 2300W, tuy vậy chỉ là công suất tối đa ít khi sử dụng đến mức này do vậy người dùng không phải cân nhắc về chi phí sử dụng. Người dùng có thể chọn sấy quần áo với thời gian từ 30 phút là hợp lý với khối lượng quần áo từ 6 – 8kg.

Các chế độ của máy Sấy Candy EVOV 580NC-S:

Máy Sấy Candy EVOV 580NC-S có thể sấy với mức nhiệt tinh chỉnh với thời gian sấy 8 mức từ 30 phút – 45 – 60 – 75 – 90 – 120 – 150 phút và chế độ sấy gió nhẹ nhàng với những loại vải vóc cao cấp hạn chế tối đa sự tác động tiêu cực đến sợi vải.

Có nên mua máy Sấy Candy EVOV 580NC-S ?

– Mức giá dành cho máy sấy Candy EVOV 580NC-S trong khoảng 7,5 triệu đồng; sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc nhưng giá cả vẫn rẻ hơn so với nhiều model máy sấy quần áo ELectrolux, LG, Bosch,..có cùng khối lượng sấy giá từ 8 – 10 triệu đồng, qua tham khảo có nhiều mẫu máy sấy 7kg Electrolux còn có giá cao hơn..

– Người dùng có thể tham khảo các dòng máy sấy quần áo giá rẻ hơn với khối lượng nhỏ như máy sấy quần áo Daiwa, máy sấy quần áo Ariston, với giá chỉ từ 4 triệu đồng cho khối lượng sấy 4- 6 kg để phù hợp hơn cho các gia đình nhỏ từ 3 – 4 thành viên không có nhu cầu cao sấy quần áo hàng ngày.

Công suất mạnh mẽ, thiết kế máy sấy đẹp, người dùng có thể lựa chọn máy sấy Candy EVOV 580NC-S trong tầm giá 7,5 triệu đồng, được đánh giá là máy sấy quần áo chất lượng và giả cả phải chăng mà bạn có thể tìm thấy hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!