Có nên mua máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB 8.0 kg?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Electrolux EDH803Q7WB bơm nhiệt 8.0 kg là sản phẩm đang được người tiêu dùng đánh giá cao bởi nhiều tính năng vượt trội so với nhiều dòng sản phẩm khác. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Các tính năng ưu việt của máy sấy Electrolux EDH803Q7WB bơm nhiệt 8.0 kg

1.1. Cơ chế sấy khô nhanh chóng và hiệu quả

Cơ chế sấy bằng bơm nhiệt giúp quá trình làm khô nhanh chóng, hiệu quả và sử dụng ít năng lượng hơn, bảo vệ màu sắc và chất lượng vải ngay cả khi sấy ở nhiệt độ cao.

1.2. Chương trình sấy đa dạng

13 chương trình sấy được cài đặt sẵn để đáp ứng nhiều loại vải và nhu cầu chăm sóc khác nhau (vải bông, quần áo hỗn hợp, quần áo mỏng, chăn ga gối đệm, sấy khử trùng, quần áo jean, quần áo len, …). 

Máy sấy Electrolux EDH803Q7WB bơm nhiệt 8.0 kg
Máy sấy Electrolux EDH803Q7WB bơm nhiệt 8.0 kg có chương trình sấy đa dạng

1.3. Công nghệ tiết kiệm năng lượng được tích hợp trong thiết bị này

Công nghệ biến tần giúp giảm ma sát khi vận hành, giảm độ ồn và hạn chế lãng phí năng lượng, do đó làm giảm hóa đơn điện nước hàng tháng.

Hệ thống sấy khô DelicateCare hiện đại vì nó tính đến các đặc điểm cụ thể của việc giặt quần áo làm từ len, điều chỉnh nhiệt độ nước và chuyển động lồng giặt để ngăn quần áo bị co lại hoặc xoắn quá nhiều.

1.4. Máy được trang bị công nghệ SensiCare hiện đại 

Công nghệ SensiCare dể theo dõi nhiệt độ và độ ẩm của vải để điều chỉnh chu kỳ sấy phù hợp với từng tải trọng riêng biệt nhằm chăm sóc quần áo tối đa, giảm thiểu nếp nhăn và kéo dài đồ bền của quần áo sau khi sấy. Ngoài ra tính năng này còn giúp quần áo không bị rối và nhăn nheo.

Máy sấy Electrolux EDH803Q7WB bơm nhiệt 8.0 kg
Máy sấy Electrolux EDH803Q7WB bơm nhiệt 8.0 kg tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

1.5. Các tính năng khác

  • Ngoài các nút điều khiển và touchpad đơn giản, bảng điều khiển của máy sấy Electrolux còn có màn hình LED rõ nét hiển thị các thông số bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Cấu tạo bằng thép không gỉ đẹp mắt của lồng giặt giúp ngăn ngừa sự tích tụ của rỉ sét, mảng bám và vi khuẩn, ngay cả trong điều kiện có độ ẩm cao. Lớp sơn tĩnh điện mang lại độ bền cho vỏ kim loại của máy giặt, chống va đập và ngăn không cho máy bị biến dạng dưới các tác động của hoạt động thường xuyên.
  • Ứng dụng Electrolux Life đồng bộ hóa máy sấy với điện thoại thông minh để điều khiển từ xa và đề xuất chương trình.
  • Hẹn giờ sấy lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người thường xuyên di chuyển vì nó cho phép bạn chỉ định thời gian bắt đầu chương trình cho máy sau một khoảng thời gian cụ thể.
  • Khóa các phím chức năng để ngăn trẻ mày mò với bảng điều khiển và vô tình kích hoạt nó, điều này có thể gây hại cho trẻ.
  • Máy có tính năng cho phép bạn lưu lại các chương trình sấy ưa thích, điều chỉnh thời gian sấy và nhiệt độ,… để bạn có thể làm khô quần áo một cách nhanh chóng và dễ dàng
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH803Q7WB

2. Có nên chọn mua máy sấy Electrolux EDH803Q7WB trong tầm giá 25 triệu đồng không

Để sỡ hữu máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg màu trắng EDH803Q7WB thì bạn phải bỏ ra khoản chi phí lên đến 20 – 25 triệu đồng tùy nơi bán. Với mức giá này là tương đương với nhiều dòng máy sấy bơm nhiệt trên thị trường, có thể cao hơn một chút so với thương hiệu khác ( ví dụ máy Sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV giá chỉ từ 15 – 19 triệu đồng ) , tuy nhiên có cải thiện về chất lượng sấy rất nhiều, đặc biệt nhất là công nghệ DelicateCare giúp bảo vệ quần áo mỏng manh không bị hư hỏng.

Nếu bạn có một gia đình từ ba đến năm người và bạn muốn làm khô quần áo nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm năng lượng, thiết bị này là dành cho bạn. Tuy nhiên mức giá này khá cao so với những gia đình có khả năng về tài chính hạn hẹp.

So sánh về mức giá này thì sẽ có nhiều model máy sấy sử dụng các công nghệ hiện đại như thiết bị này đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng nhưng lại có giá thành rẻ hơn như: Máy sấy bơm nhiệt LG 9 Kg DVHP09B, Máy sấy quần áo bơm nhiệt Heatpump Inverter Coex CD-10HPB (10,5kg), Máy sấy quần áo Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV…

Vì vậy, bạn có thể cân nhắc sang các dòng sản phẩm khác với mức giá phù hợp hơn với khả năng tài chính để đáp ứng các nhu cầu giặt giũ. Nếu bạn thích các tính năng tiện ích chỉ có trên dòng thiết bị này thì máy sấy Electrolux EDH803Q7WB  vẫn là một sự lựa chọn được đánh giá cao

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!