So sánh máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDS805KQSA và Electrolux EDH804H5WB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ ngày càng phát triển nên công việ c sấy khô quần áo hàng ngày cũng trở nên đơn giản hơn. Trong đó máy sấy Electrolux 8 Kg lồng ngang là dòng sản phẩm nổi bật. Cùng theo dõi bài viết so sánh dưới đây để có được sản phẩm phù hợp bạn nhé.

1. Tính năng và công nghệ nổi bật của 2 model máy sấy bơm nhiệt 8kg Electrolux

1.1 Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA
Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA có giá tham khảo 10,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.
  • Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Ống thông hơi có thể bố trí phía trước hoặc phía sau máy đối với nhà có cửa sổ hoặc không gian rộng.
  • Cảm biến Smart Sensor của máy sấy sẽ tự động điều chỉnh thời gian sấy khô dựa trên trọng lượng quần áo và độ ẩm. Giúp quần áo khô ráo mà không bị co hay nhăn.
  • Vapour Refresh làm giảm nếp nhăn. Máy sấy quần áo này sử dụng phun hơi nước để làm mềm vải và giảm nếp nhăn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian là ủi.
  • Kỹ thuật sấy ngược làm khô và gỡ rối. Công nghệ sấy đảo chiều trong máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA phân bổ đều đồ giặt trong lồng sấy giúp quần áo ít bị rối, nhăn và mềm mại hơn.
  • Chức năng sấy nhanh 40 phút có thể sấy khô 2 kg quần áo ẩm trong 40 phút và có thể sử dụng ngay. Chức năng này rất hữu ích để làm khô nhanh các vật dụng công việc hoặc một vài bộ quần áo.
  • Túi lọc bụi vải lọc các hạt bụi vô hình để bảo vệ sức khỏe. Máy sấy này phù hợp với làn da nhạy cảm, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Vào những ngày nồm ẩm, khối lượng sấy 8kg phù hợp cho gia đình 3-5 người

1.2 Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDH804H5WB
Máy sấy quần áo heatpump Electrolux 8 kg EDH804H5WB có giá tham khảo 18,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh
  • Bên cạnh ưu điểm sấy khô ở nhiệt độ thấp hơn so với máy sấy thông thường, máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB làm sạch nhanh chóng và mang lại hương thơm tươi mát.
  • SensiCare là công nghệ sấy khô tuyệt vời nhất vì nó phát hiện nhiệt độ và độ ẩm sấy phù hợp mà không làm quần áo quá nóng.
  • Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và bảo vệ quần áo với công nghệ SensiCare và công nghệ đảo chiều.
  • Công nghệ Reverse Tumble giúp giảm thời gian ủi và giảm thiểu xoắn, rối và nhăn bằng cách xoay trống theo hai hướng.
  • Công nghệ ColourCare giúp quần áo giữ màu sau khi giặt và sấy khô
  • Lồng giặt bằng thép không gỉ sẽ không bị gỉ hay ăn mòn, giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ và khô ráo lâu hơn.

Chọn cường độ, thời gian và nhiệt độ sấy khô và lưu cài đặt của bạn để tùy chỉnh sản phẩm. Cài đặt nhiệt độ Cao, Trung bình và Thấp làm khô.

  • 13 chương trình sấy cài sẵn—Cottons, Mixed, Delicates, Favorites, Energy Saver—đáp ứng nhiều nhu cầu sấy khô khác nhau.
  • Động cơ và công nghệ tiết kiệm năng lượng tiết kiệm điện. Máy sấy Electrolux hoạt động yên tĩnh và hiệu quả mà không cần

2. So sánh giá

  • Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA có giá tham khảo 10,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh
  • Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDH804H5WB có giá tham khảo 18,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh

3. Nên chọn loại nào?

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDH804H5WB
Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg với công nghệ sấy bơm nhiệt.

Là máy sấy bơm nhiệt nên Electrolux EDH804H5WB có khả năng sấy quần áo tốt nhất hiện nay, công nghệ sấy cao cấp giúp bảo vệ sợi vải, tiết kiệm điện năng lại không đòi hỏi dây tháo nước giúp lắp đặt tiện lợi hơn rất nhiều so với công nghệ sấy thông hơi v.v..

Trong khi đó, máy sấy thông hơi Electrolux EDS805KQSA giá thành rẻ hơn gần 1 nửa, chính vì vậy là lựa chọn lý tưởng để tiết kiệm chi phí mà vẫn có tác dụng sấy khô quần áo nhanh chóng.

Với chênh lệch giá đáng kể, người dùng có thể xem xét thêm về các tính năng, đặc điểm thiết kế và lắp đặt có tiện lợi với căn hộ của mình hay không để lựa chọn phù hợp với nhu cầu cùa gia đình mình.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi trang webosanh.vn. Hi vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!