Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW87541 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh máy giặt thì máy sấy quần áo Bosch WTW87541 cũng đang trở thành thiết bị không thể thiếu giúp các bà nội trợ rút ngắn thời gian phơi khô quần áo, đặc biệt là vào những ngày mưa kéo dài. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu các tính năng vượt trội của thiết bị này nhé.

1. Các tính năng được trang bị trong máy sấy quần áo Bosch WTW87541

1.1. Thiết kế đơn giản và thông dụng

Khối lượng sấy của máy là 9 kg, là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông người. Thiết kế thân đứng của máy sấy quần áo Bosch này được làm từ hợp kim không gỉ, giúp máy tương thích với mọi kiểu thiết kế nội thất. Đồng thời người dùng sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác hơn nhờ màn hình LED và bảng điều khiển cảm ứng được lắp trên máy. Ngoài ra, người dùng sẽ có thể kiểm tra các thông số của chương trình sấy và thời gian sử dụng máy.

Máy sấy quần áo Bosch WTW87541
Máy sấy quần áo Bosch WTW87541 có thiết kế đơn giản

1.2. Máy được trang bị chức năng Auto Dry tiên tiến

Chức năng Auto Dry là chức năng sấy tự động với khối lượng sấy tối đa là 8 kg. Công nghệ này sẽ sử dụng công nghệ này để xác định độ ẩm của quần áo để xác định mức nhiệt tối ưu nhằm bảo vệ vải không bị hư hại do tác động của nhiệt.

1.3. Tính năng Aquastop hiện đại

Đây là công nghệ được trang bị trên máy nhằm mục đích chống tràn hoặc rò rỉ nước, với công nghệ này máy sấy quần áo Bosch sẽ luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng bằng cách tự động đóng van đầu nếu có rò rỉ nước hoặc tràn nước. 

1.4. Máy được tích hợp các công nghệ sấy khô tiên tiến nhất

Công nghệ Active Steam giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên quần áo bằng cách tăng cường khả năng bay hơi của vải khô.

Cơ chế truyền động động cơ trực tiếp Eco Silence và thiết kế khung chống rung chống rung được sử dụng trong máy sấy quần áo Bosch kết hợp với nhau để giữ cho máy hoạt động êm ái nhất có thể, đồng thời góp phần giúp máy hoạt động ổn định.

Ngoài ra, công nghệ Allergy Plus còn giúp giảm thiểu các yếu tố và tác nhân gây dị ứng trên da của người dùng bằng cách tiêu diệt thành công vi khuẩn và vi trùng. 

máy sấy quần áo Bosch WTW87541
Máy được tích hợp các công nghệ sấy khô tiên tiến nhất

1.5. Giảm chi phí tiêu thụ năng lượng của gia đình bạn

Máy sấy quần áo Bosch WTW87541 tiêu tốn ít năng lượng điện năng, nguyên nhân phần lớn là do công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại. Theo các tiêu chí được thiết lập bởi các tiêu chuẩn châu Âu, thiết bị đạt được xếp hạng A ++ do mức sử dụng điện hàng năm tương đối thấp, khoảng 150 kWh.

1.6. Các chức năng tiện lợi khác

  • Do được trang bị công nghệ thời gian trễ 24h nên máy sẽ hỗ trợ người dùng lựa chọn cài đặt thời gian sấy cuối cùng để không lãng phí thời gian của họ.
  • Ngoài ra, lồng giặt của máy sấy quần áo Bosch này có thể được làm sạch nhờ tính năng tự làm sạch Condenser và tùy chọn để chọn chế độ sấy thích hợp cho từng loại vải khác nhau.
  • Chế độ sấy nhanh trong 35 phút cho phép người dùng sấy khô một lượng nhỏ quần áo chỉ trong 35 phút mà không cần phải đợi quá lâu hoặc ủi đồ sau khi đã khô.

2. Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW87541 không?

Máy sấy quần áo Bosch WTW87541 có ưu điểm là được thiết kế có chế độ chống rung hiệu quả, nên độ ồn rất thấp và máy vận hành rất êm ái. Vì vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi và hoạt động của các thành viên trong gia đình bạn. 

Bên cạnh đó, các loại máy sấy thông thường khác thường rất tốn điện, nhưng máy sấy quần áo Bosch WTW87541 được thiết kế nhãn năng lượng A/A/B giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, để theo dõi được chu trình hoạt động,máy còn có hệ thống đèn led giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chương trình phù hợp với nhu cầu người dùng

máy sấy quần áo Bosch WTW87541
máy sấy quần áo Bosch WTW87541

Tuy nhiên, thiết bị này vẫn tồn tại một số hạn chế về mặt giá cả. Sản phẩm này được bán với mức giá khoảng 26 triệu đồng tùy thuộc từng nơi bán. So sánh với những dòng máy sấy khác thì đây là một khoản chi phí khá cao mà không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế  để có thể mua một thiết bị như thế này. Ngoài ra sản phẩm này cũng có kích thước khá lớn nên thường chiếm khá nhiều diện tích đặt máy trong không gian ngôi nhà bạn.

Vì vậy, trước khi chọn mua máy sấy quần áo Bosch WTW87541 này thì bạn nên xem xét và cân nhắc lại nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy quần áo Bosch WTW87541 serie 8 có đáng mua không?

Máy sấy quần áo Bosch WTW87541 serie 8 có đáng mua không?

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về dòng máy sấy quần áo Bosch WTW87541 serie 8. Từ đây hi vọng mọi người sẽ giải đáp được các thức mắc mà mình còn vướng phải, và chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!