Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY là một trong những thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu. Đây là dòng máy sấy ngưng tụ hiện đại nhất cho phép bạn có thể sấy nhiều quần áo cùng một lúc. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết sau nhé.

1. Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0

1.1. Công nghệ bơm nhiệt mang lại hiệu quả vượt trội

Công nghệ bơm nhiệt cải tiến loại bỏ việc sử dụng hệ thống sưởi bằng điện truyền thống và thay vào đó sử dụng không khí ẩm để làm khô quần áo, cắt giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng. Quần áo được làm khô mềm mại với sự trợ giúp của các luồng khí ấm và cấu trúc lồng giặt độc đáo trong hệ thống này.

Năng lượng sử dụng mỗi năm là khoảng 193 kilowatt giờ (dựa trên 160 chu kỳ sấy của chương trình sấy vải Cotton tiêu chuẩn ở mức tải toàn bộ, một phần và tiêu thụ ở chế độ năng lượng thấp).

máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0
Công nghệ bơm nhiệt mang lại hiệu quả vượt trội

1.2. Động cơ EcoSlience được tích hợp

Động cơ EcoSlience trong máy sấy WTX87M90BY hoạt động không chổi than giúp máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái và không gây ra tiếng ồn. Với việc được trang bị nam châm vĩnh cửu mạnh mẽ đã tạo nên hiệu quả hoạt động sấy khô quần áo của động cơ. Vì vậy mà dung lượng điện năng cũng được tiết kiệm đáng kể.

1.3. Thời gian sấy khô chỉ mất 40 phút

Kiểm soát nhiệt độ chính xác cao và theo dõi độ ẩm quần áo theo thời gian thực cho phép sấy khô nhanh chóng (40 phút hoặc ít hơn) và an toàn để sử dụng trên một lượng nhỏ chất tổng hợp và đồ nguội. Quá trình làm khô đủ nhanh để bạn có thể mặc quần áo vào ngay lập tức.

1.4. Mức tiêu thụ năng lương theo ý muốn SmartDry 

Chức năng FlexStart được tích hợp trên ứng dụng HomeConnect cho phép bạn kiểm soát hiệu quả sử dụng điện năng của thiết bị. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng hệ thống quản lý năng lượng EEBUS để kết nối với hệ thống điện thì bạn có thể sử dụng ứng dụng Homeconnect để cài đặt thời gian cho máy sấy hoạt động.

máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0
máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0 sỡ hữu nhiều tính năng thông minh

Với công nghệ SmartDry và ứng dụng Home connect trên thiết bị này thì chương trình sấy sẽ được chọn tự động dựa trên chu trình giặt cuối cùng.

1.5. Các tính năng khác

  • Có một cài đặt chống nhăn mà bạn có thể bật nếu muốn. Mỗi chu kỳ sấy kết thúc với khoảng thời gian chờ 120 phút.
  • Vải có thể được sấy khô ở nhiệt độ định trước bằng cách sử dụng tùy chọn “Chương trình thời gian lạnh”. Điều này hoàn hảo để cất và ủi quần áo đã lâu không mặc.
  • Thiết bị này bao gồm nhiều chế độ sấy khô như: cài đặt hẹn giờ, chống nhăn (60 phút), chống nhăn (120 phút), khóa trẻ em (3 giây), bật nguồn, khởi động từ xa, sấy nhẹ, báo thức…

2. Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0 không?

Máy sấy quần áo Bosch WT87KX0 tích hợp nhiều chương trình thông minh hiện đại, cho khả năng sấy quần áo nhanh và giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra với các công nghệ hiện đại của Châu Âu còn mang lại một thiết kế sang trọng, khả năng hoạt động với độ ồn thấp và sử dụng nhãn năng lượng A/A/B giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn. Vì vậy mà dòng máy sấy quần áo Bosch này luôn nhận được sự lựa chọn và sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0
có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0 không?

Tuy nhiên điểm hạn chế của sản phẩm này là có mức giá khá cao khoảng 36,5 triệu đồng tùy nơi bán. Và một điểm hạn chế ở thiết bị thuộc dòng cao cấp này là chưa có kết nối với Smartphone như một số dòng máy sấy thông thường

Nhìn chung, với các ưu điểm vượt trội mà dòng máy này mang lại thì mức giá bạn phải bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp mà những gia đình có điều kiện tài chính nên lựa chọn. Còn đối với những gia đình tài chính hạn hẹp thì nên cân nhắc thật kĩ trước khi mua. Thay vào đó bạn có tham khảo mua các model giá rẻ thì nên chọn máy sấy thông hơi của các thương hiệu như: Benko, Electrolux, LG, Samsung…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!