Có nên mua máy sưởi dầu Delonghi không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Delonghi là một thương hiệu máy sưởi dầu nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm luôn đứng trong top đầu, tại Việt Nam Delonghi có nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Máy sưởi dầu là thiết bị giúp làm ấm cho căn phòng tốt nhất với mức giá trung bình từ 1 – 3 triệu đồng; ưu điểm mức độ bền cao và tiêu thụ ít điện năng so với điều hòa 2 chiều, đồng thời sưởi ấm cho căn phòng với nhiệt độ thích hợp và đồng đều, điều này giúp cho máy sưởi dầu vẫn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Vậy lựa chọn loại máy sưởi dầu của thương hiệu nào là tốt nhất? Máy sưởi dầu Delonghi có phải là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn hay không?

máy sưởi dầu nhập khẩu delonghi

Ưu điểm của máy sưởi dầu nhập khẩu Delonghi

Máy sưởi dầu nhập khẩu Delonghi là những mẫu máy có mức giá cao nhưng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng từ nguồn gốc của loại dầu sử dụng trong thanh sưởi cũng như các ưu điểm vượt trội khác.

Tiết kiệm điện năng

Quạt sưởi dầu nhập khẩu Delonghi có ưu điểm lớn nhất là hiệu năng cao, tiết kiệm điện. Thiết bị được nghiên cứu với khả năng tiêu thụ lượng điện năng thấp nhất trong khi có thể tạo ra hơi ấm trên diện tích rộng và hiệu năng làm ấm cao.

Thiết kế chân đế an toàn

Thiết kế của máy sưởi dầu Delonghi không chỉ đẹp mắt mà còn có độ tiện lợi cao, đặc biệt là ở thiết kế chân máy độc quyền với khớp gập dùng để chốt an toàn tránh xô dịch đảm bảo an toàn khi nhà có trẻ nhỏ có thể sơ ý làm đổ gây nguy hiểm.

An toàn cao

Phần vỏ thanh sưởi còn được làm bằng chất liệu đặc biệt chống bỏng hoàn toàn khác biệt so với các mẫu máy sưởi dầu của các thương hiệu khác. Nhờ có bộ phận này mà máy sưởi thân thiện với người sử dụng hơn, hoàn toàn phù hợp khi dùng cho những căn phòng tại gia đình, dùng cho phòng có trẻ nhỏ mà vẫn có thể loại bỏ hầu hết các nguy cơ bị thương và nguy hiểm cho các em.

Sử dụng bền bỉ và không cần bảo dưỡng

Máy sưởi dầu nhập khẩu thường sử dụng những loại dầu sưởi an toàn và không cần bảo trì thay mới dầu trong máy. Chi phí bảo dưỡng không tốn kém và sử dụng máy sưởi thường xuyên nhưng độ bền bỉ cao không đòi hỏi thay mới sửa chữa hỏng hóc so với các thiết bị đắt đỏ hơn như điều hòa 2 chiều.

Bảo vệ sức khỏe tốt

Cơ chế làm nóng của các loại máy sưởi dầu là dùng diện tích lớn và tỏa sức nóng vừa phải,đồng thời không tạo ra mùi độc hại. Nhờ có ưu điểm vượt trội là sưởi ấm nhanh và an toàn cho sức khỏe mà máy sưởi dầu Delonghi được cho là máy sưởi tốt nhất trên thị trường.

Có những mẫu máy sưởi dầu Delonghi nào?

Máy sưởi dầu Delonghi có nhiều chủng loại và sản xuất mới cạnh tranh với các thương hiệu khác nhờ công nghệ sản xuất hiện đại và đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

Những mẫu máy sưởi dầu 7 thanh, 9 thanh cho đến 12 thanh đáp ứng nhu cầu sưởi ấm cho mọi điều kiện phòng. Đồng thời mức công suất đa dạng từ 2000 – 2500W cũng rất hợp lý cho người dùng lựa chọn.

Xét theo mức giá, máy sưởi dầu Delonghi có giá từ 2 triệu đồng cho máy sưởi 7 thanh và từ 2.5 triệu đồng – 4 triệu đồng cho các máy sưởi 9 – 10 – 12 thanh sưởi với mức công suất từ 2000 – 2500W.

Những model máy sưởi dầu Delonghi bày bán phổ biến tại Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ Ý của Delonghi, những model bán chạy nhất bao gồm:

Có nên lựa chọn máy sưởi dầu Delonghi cho gia đình bạn hay không?

Những mẫu máy sưởi dầu nhập khẩu tốt nhất trên thị trường hiện nay chủ yếu là máy sưởi dầu thương hiệu Delonghi do vậy nếu có điều kiện thì đây là sản phẩm rất xứng đáng lựa chọn cho gia đình mình.

Độ an toàn của Delonghi giúp cho nó phù hợp với bất kì không gian sử dụng nào; đặc biệt có thể kể đến là thiết kế chân đế và vỏ thanh sưởi giúp hạn chế tối đa nguy hiểm và tổn thương cho trẻ em.

Độ bền của máy sưởi dầu nói chung là cao hơn nhiều so với các thiết bị sưởi khác, trong đó Delonghi với công nghệ hiện đại và hiệu năng cao khi sử dụng do vậy có thể đảm bảo vận hành lâu dài và không phải sửa chữa bảo dưỡng trong nhiều năm.

Về mức giá, máy sưởi dầu Delonghi có giá từ 2 triệu đồng cho máy sưởi 7 thanh và từ 2.5 triệu đồng – 4 triệu đồng cho các máy sưởi 9 – 10 – 12 thanh sưởi với mức công suất từ 2000 – 2500W, khá là đắt so với một số mẫu máy sưởi trên thị trường như Tiross, Sunhouse, .. đắt hơn khoảng 1 triệu đồng tùy từng nơi bán. Tuy nhiên so về độ bền bỉ và các lợi ích khi sử dụng thì đây vẫn là một lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo”.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!