Có nên mua máy triệt lông cá nhân không, dùng loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có rất nhiều loại máy triệt lông và có nhiều chị em đã mua về sử dụng nhưng kết quả không như mong đợi khiến nhiều người hoang mang. Vậy có nên mua máy triệt lông cá nhân không? Hãy cùng Websosanh đi tìm câu trả lời nhé.

1. Đánh giá máy triệt lông cá nhân có tốt không?

1.1 Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Hiện nay, bất cứ dòng máy triệt lông cá nhân nào cũng đều có một lợi thế chung đó là được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và rất thuận tiện trong việc di chuyển. Khi đến các spa, bạn có thể thấy hình ảnh những nhân viên thực hiện thao tác trên những máy triệt lông quy mô lớn, nhưng với thiết bị triệt lông cá nhân thì ngược lại. Chức năng cơ bản của máy đều được tích hợp sẵn trên các nút ở thân máy, chỉ cần đọc hướng dẫn sử dụng qua một lần là bạn đã có thể sử dụng.

Các loại máy triệt lông cá nhân có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi Các loại máy triệt lông cá nhân có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.

1.2 Máy triệt lông cá nhân có hiệu quả không?

Nếu bạn sử dụng đúng cách, thì chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả mà nó mang lại, sau khoảng thời gian 4-8 tuần, bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của tình trạng lông trên cơ thể. Điều này nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người. Ngoài việc sạch lông, bạn còn thấy da được trẻ hóa.

1.3 Cách sử dụng máy triệt lông cá nhân

Tùy theo mỗi loại máy triệt lông cá nhân mà sẽ có cách sử dụng khác nhau, nhưng tựu chung lại thì có những bước cơ bản sau. Đầu tiên khởi động máy, sau đó xem bảng màu da và mức năng lượng ở hộp vỏ máy, sau đó chọn mức năng lượng phù hợp với màu da. Kiểm tra mức năng lượng đã chọn và test ở vùng da bạn định tẩy lông để chọn mức phù hợp nhất. Đặt lên vùng da cần điều trị và ấn nút để bắn xung ánh sáng. Lặp lại các bước với các vùng mà bạn muốn triệt lông.

Bên cạnh việc sử dụng máy triệt lông đúng cách, thì sau khi triệt lông, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nếu có việc cần phải ra ngoài thì nên dùng kem chống nắng bảo vệ da trước tác nhân gây hại. 12 tiếng sau khi triệt lông, không nên tắm nước quá nóng hay bơi ở những nơi có nồng độ clo cao, tránh hoạt động mạnh.

Máy triệt lông cá nhân Máy triệt lông cá nhân.

1.4 Có nên mua máy triệt lông cá nhân không

Máy triệt lông cá nhân có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng triệt lông ở các vùng da khác nhau, mang lại hiệu quả cho người dùng không kém gì việc đi spa mà giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, các loại máy triệt lông cá nhân cũng được ứng dụng các công nghệ hiện đại đặc biệt là công nghệ IPL. Đây là công nghệ được FDA Hoa Kỳ và CE châu Âu chứng nhận, triệt lông hiệu quả và ngăn ngừa tình trạng lông mọc lại. Công nghệ IPL sử dụng chùm năng lượng ánh sáng truyền qua da, nhắm vào các sắc tố trên nang lông một cách chọn lọc để phá hủy nang lông và ngăn chặn sự tái phát triển của nang lông. Vậy thì bạn còn băn khoăn gì nữa trong việc có nên mua máy triệt lông cá nhân không, vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội giúp bạn loại bỏ lông một cách dễ dàng ngay tại nhà.

Máy triệt lông cá nhânMáy triệt lông cá nhân.

2. Nên mua máy triệt lông cá nhân loại nào tốt

2.1 Máy triệt lông cá nhân Rio Lux IPHH IPL

Máy triệt lông cá nhân Lux IPHH ILP là sản phẩm được sản xuất bởi Rio – một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng ở Anh. Đây là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết bị làm đẹp, tích hợp công nghệ hiện đại vào các thiết bị làm đẹp ngay tại nhà. Dòng sản phẩm này có xung ánh sáng 200000 lần, được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm tay, và ứng dụng công nghệ IPL, giúp triệt lông một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm có 5 mức công suất và 2 chế độ triệt lông phù hợp với các loại da khác nhau và người dùng có thể sử dụng ở nhiều vùng da trên cơ thể.  Chỉ với 3.990.000 đồng, bạn đã sở hữu được máy triệt lông cá nhân tuyệt vời này.

2.2 Máy triệt lông Medisana Hair Remover System IPL 800

Máy triệt lông Medisana Hair Remover System IPL 800 có chức năng chớp trượt, đảm bảo sự thoải mái. Đây là dòng máy IPL có khả năng triệt lông vĩnh viễn với nhiều tính năng nổi bật, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả chỉ sau 4 tuần sử dụng. Máy có 2 đầu xung với hơn 50000 xung ánh sáng và 5 cấp độ cường độ ánh sáng, vô hiệu hóa những gốc sợi lông sâu dưới da mà không gây đau rát và ngăn ngừa tình trạng lông mọc lại. Bạn có thể dễ dàng áp dụng cho các loại da từ I đến IV, và nó sẽ tự động tắt sau 10 phút. Bạn có thể sử dụng để triệt lông cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như mặt, nách, tay, chân và vùng bikini.

Máy triệt lông Medisana Hair Remover System IPL 800Máy triệt lông Medisana Hair Remover System IPL 800.

2.3 Máy tẩy lông 3 trong 1 Beurer HL70

Như tên gọi, thiết bị này tích hợp cả ba chức năng vào trong cùng một máy, đó là cạo râu, tẩy tế bào chết và triệt lông. Đây là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng châu Âu, được nhiều người tin tưởng lựa chọn, sản phẩm tích hợp ánh sáng LED giúp triệt lông hiệu quả mà không gây tổn thương cho da.

Máy tẩy lông 3 trong 1 Beurer HL70 có 20 cặp nhíp hoạt động với 2 tốc độ, giúp việc triệt lông hiệu quả hơn so với cách thông thường mà không gây kích ứng cho da, loại bỏ được các sợi lông ngắn và nhỏ một cách tối đa. Hơn nữa, nó không sử dụng dao cạo hoặc các hóa chất để tẩy lông nên rất an toàn. Đặc biệt, đèn LED sẽ ức chế hoạt động của tế bào nang lông, ngăn chặn tình trạng mọc lại của lông, giúp việc triệt lông có hiệu quả sau vài lần sử dụng.  Ngoài ra, máy có trọng lượng siêu nhẹ cùng với chức năng sạc điện, giúp bạn có thể mang theo và sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

2.4 Máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1995

Philips ứng dụng công nghệ triệt lông chuyên nghiệp IPL vào trong các thiết bị làm đẹp tại nhà, giúp việc triệt lông an toàn và hiệu quả hơn. Các xung ánh sáng sẽ tác động đến nang lông một cách nhẹ nhàng mà không gây ảnh hưởng đến da, khiến lông rụng dần đồng thời ngăn ngừa tình trạng mọc lại, việc sử dụng thường xuyên sẽ loại bỏ lông vĩnh viễn, mang đến cho bạn làn da mềm mại và mịn màng, giúp bạn tự tin hơn. Hiện nay, dòng máy này có xung ánh sáng cao nhất, lên đến 250000 lần, mang đến hiệu quả vượt trội, nhưng nó có mức giá khá cao, khoảng 12 triệu đồng, nên không phải ai cũng có thể đầu tư.

Máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1995Máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1995.

2.5 Máy wax lông Keda Ladyshaver KD-195R

Máy KD-195R là thiết bị tẩy lông có cơ chế hoạt động nhẹ nhàng với thép không gỉ, rất phù hợp với chị em phụ nữ. Hơn nữa, nó có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm tay, và hoạt động bằng pin sạc, có thời gian sử dụng rất lâu, nên bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. Vỏ máy bằng nhựa chất lượng cao, có đặc tính chống nước, nên bạn có thể sử dụng ở mọi nơi, kể cả trong phòng tắm. Với dao cạo 2 đầu và lưỡi dao thẳng, thiết bị này có thể triệt lông ở những đường cong hoặc những vùng da nhỏ một cách dễ dàng, mang đến sự mịn màng cho làn da. Bên cạnh đó, nó còn cạo được những sợi lông ngắn nhất mà không hề gây tổn thương đến làn da.

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn các bạn cũng đã giải đáp được thắc mắc có nên mua máy triệt lông cá nhân không, mua loại nào tốt. Mong rằng các bạn chọn được các sản phẩm chăm sóc phụ nữ có tính năng tốt và phù hợp với ngân sách của mình.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!