Có nên mua nồi áp suất Fissler để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất Fissler là loại nồi hiện đại và được đánh giá là sản phẩm tốt nhất thế giới hiện nay. Đây chính là một dụng cụ nhà bếp tuyệt vời để hỗ trợ tối đa công việc nội trợ cho các chị em phụ nữ.

Các bạn có từng nghĩ rằng công việc nấu chín thức ăn chỉ mất trong vòng khoảng 2 phút và hầm nhừ một con gà chỉ mất khoảng 10 phút. Với thời gian này thì các bạn vẫn chưa đun nước được sôi. Với thời gian gian nấu nướng nhanh chóng như vậy là nhờ vào nồi áp suất.

Trong đó nồi áp suất Fissler là loại nồi hiện đại và được đánh giá là sản phẩm tốt nhất thế giới hiện nay. Nồi áp suất Fissler chính là một dụng cụ nhà bếp tuyệt vời để hỗ trợ tối đa công việc nội trợ cho các chị em phụ nữ. Nồi áp suất Fissler vừa an toàn, vừa có tính thẩm mỹ đang dần dần chinh phục được mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Nồi áp suất Fissler có ưu điểm nổi bật gì?

Nếu như các bạn đang thắc mắc nồi áp suất Fissler có tốt hay không? Thì các bạn cần biết đến 5 lợi ích mà nồi áp suất Fissler đem lại cho căn bếp của gia đình bạn dưới đây nhé.

1. Tiết kiệm được thời gian

Bằng phương pháp đo đạc, các kỹ sư của Fissler đã chứng minh rằng nồi áp suất Fissler giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc nấu nướng. Với nồi áp suất Fissler thì bạn chỉ mất thời gian khoảng ½ cho đến 1/10 so với việc sử dụng nồi bình thường để nấu nướng.

Bởi vì nồi áp suất Fissler có hệ thống nồi kín nên áp suất hình thành ở trong quá trình nấu làm cho nhiệt độ luôn cao khoảng từ 110 độ C đến 116 độ C và giữ liên tục. Ngoài ra hơi nóng còn được giữ lại ở trong nồi quá lâu giúp cho thức ăn không bị quá chín, nếu bạn canh đúng thời gian.

Như vậy thì việc sử dụng nồi áp suất Fissler có thể giúp làm giảm đến 70% thời gian nấu nướng.

Nồi áp suất Fissler có ưu điểm nổi bật gì?
Nồi áp suất Fissler có ưu điểm nổi bật gì?

2. Giữ được chất dinh dưỡng trong thực phẩm

Với phương pháp nấu ăn thông thường thì các vitamin và khoáng chất rất dễ bị mất đi. Nhưng khi sử dụng nồi áp suất Fissler có thời gian nấu nướng ngắn cùng với môi trường chân không giúp các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm không bị thoát ra ngoài qua đường hơi như việc nấu nướng bằng nồi bình thường. Mặt khác áp suất ở trong nồi cũng sẽ không ép cho các chất dinh dưỡng ở bên trong thực phần thoát ra ngoài.

3. Mang đến hương vị tự nhiên cho món ăn

Sử dụng nồi áp suất Fissler giúp thời gian nấu ăn được nhanh chóng, thức ăn được làm chín nhanh ở trong môi trường kín khí, áp suất cao do đó mà hương vị và màu sắc của món ăn luôn được đảm bảo.

4. Tiết kiệm được điện năng

Nếu như các bạn sử dụng nồi áp suất Fissler thì tiêu thụ năng lượng có thể giảm xuống khoảng 50%. Việc tiết kiệm năng lượng chính là yếu tố đi kèm với tiết kiệm thời gian. Bởi vì thực phẩm được nấu chín trong thời gian ngắn do đó mà các bạn không cần đun nấu kỹ, không mất quá nhiều năng lượng.

5. Giỏ hấp tiện lợi

Khi mua nồi áp suất Fissler các bạn sẽ được tặng kèm phụ kiện giỏ hấp bằng inox không gỉ. Để các bạn có thể chế biến được các món hấp giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Bạn có thể hấp rau củ, hải sản với giỏ hấp này của nồi áp suất Fissler.

Một số model nồi áp suất Fissler đang được ưa chuộng hiện nay

Tiếp đến, ở phần này chúng mình sẽ giới thiệu đến cho các bạn 2 model nồi áp suất Fissler đang hot hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

1. Nồi áp suất Fissler Vitavit Comfort 26cm-8L

Nồi sử dụng công nghệ đáy nồi CookStar giúp tối ưu hóa được khả năng hấp thụ, truyền dẫn và giữ nhiệt giúp làm thực phần chín đều.

Nồi áp suất Fissler Vitavit Comfort 26cm-8L
Nồi áp suất Fissler Vitavit Comfort 26cm-8L

Nồi được trang bị nhiều chức năng nấu tự động như nhiệt độ nấu 110 độ C, nhiệt độ nấu 116 độ C…Với thân nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp vừa mang đến độ bền cao, sạch đẹp và dễ dàng lau chùi.

2. Nồi áp suất Fissler Edition 26cm 8 lít

Đây là sản phẩm thuộc dòng nồi áp suất mới nhất và cao cấp nhất của thương hiệu Fissler.

Nồi áp suất Fissler Edition 26cm 8 lít
Nồi áp suất Fissler Edition 26cm 8 lít

Nồi áp suất Fissler Edition 26cm 8 lít gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế độc đáo, tay cầm được cách điệu nhưng vẫn hết sức tiện dụng, gọn gàng và tiết kiệm được diện tích. Nồi có khả năng xả áp suất nhanh và xả chậm do đó sẽ phù hợp với việc chế biến các loại thực phẩm khác nhau.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nồi áp suất Fissler mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có được những thông tin hữu ích để giúp việc lựa chọn nồi áp suất trở nên dễ dàng và phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!