Có nên mua Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power - Bản nội địa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power thiết bị hút bụi hiện đại số 1 thị trường hiện nay, thích hợp cho những gia đình bận rộn

Bạn đang băn khoăn về việc có nên sử dụng Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power – Bản nội địa cho gia đình mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm nhé

Khả năng thiết lập bản đồ 

Với việc kết hợp hai công nghệ thông minh TrueMapping và thuật toán dToF robot có khả năng thiết lập bản đồ ảo toàn bộ ngôi nhà. Nhờ đó khi ở xa bạn vẫn có thể kiểm soát được hoạt động của thiết bị. Đây là robot đầu tiên được ứng dụng công nghệ bản đồ 3D cập nhật theo thời gian thực trên thế giới. Cũng chính nhờ công nghệ này, các thao tác của robot có thể đạt được độ chính xác cao, không va chạm với bất cứ thứ gì, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch tối đa.

Hút mạnh mẽ và công nghệ diệt khuẩn

Nếu kỷ lục công suất hút của robot hút bụi đạt mức cao nhất là 2500 Pa vào năm 2020, thì Deebot T9 Power đã phá vỡ mốc này vào năm 2021 với lực hút siêu mạnh mẽ lên đến 3000 Pa. Công suất của máy hút bụi càng lớn hiệu quả làm sạch càng cao. Tất cả những vết bẩn cứng đầu như chất lỏng đặc quánh, dầu mỡ, socola bám trên sàn đều sẽ bị robot đánh bật. Việc sử dụng công nghệ TrueDetect 3D 2.0 của T9 Power cho phép phát hiện và dự đoán chính xác các chướng ngại vật đang di chuyển và đứng yên, cho phép tránh hoàn toàn mọi mối nguy hiểm.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn UV diệt khuẩn được tích hợp ngay trong thân máy hoạt động kết hợp với lực hút cực mạnh. Có thể loại bỏ tới 99,9% vi trùng và nấm mốc nguy hiểm có trên sàn nhà

 Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power
Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power lực hút mạnh mẽ

Sử dụng công nghệ làm sạch tiên tiến

Kỹ thuật làm sạch bằng hệ thống lau rung OZMO PRO dao động với tốc độ 480 lần mỗi phút, giúp phá vỡ cấu trúc của các vết bẩn cứng đầu. Hiệu quả làm sạch của công nghệ này được nâng lên gấp 2 lần so với các thế hệ robot hút bụi trước. Nhờ đó toàn bộ mùi hôi khó chịu trong căn nhà được loại bỏ, trả lại sự thư thái, thơm mát cho không gian của bạn 

 Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power
Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power công nghệ làm sạch mới

Vệ sinh bầu không khí

Bên cạnh khả năng làm sạch sàn, DEEBOT T9 còn có khả năng làm sạch bầu không khí bằng cách tỏa hương thơm trực tiếp lên sàn nhà nhờ thiết kế mới mẽ của bộ phận làm sạch không khí, mọi mùi hôi của nấm mốc hay thú cưng đều được xóa sạch. Bộ phận tỏa hương sử dụng các viên sáp khô nén hương với 3 mùi khác nhau, thời gian lan tỏa lên đến 60 ngày và bạn có thể dễ dàng thay thế chúng

Điều khiển thông minh xung quanh các vật cản

Với sự trang bị công nghệ TrueDetect 3D, cùng một thuật toán cải tiến, cho phép robot xác định nhanh chóng, chính xác các chướng ngại vật. DEEBOT T9 có thể phát hiện các vật cản có kích thích chỉ 70-350 mm. Vì vậy người dùng không cần mất nhiều thời gian theo dõi robot hoạt động.

DEEBOT T9 có khả năng điều hướng trong không gian đồ đạc bố trí phức tạp. Luôn hoạt động một cách trơn tru, không bị gián đoạn. Vì vậy nó có thể giúp bạn dọn sạch mọi khu vực trong nhà, ngay cả vào ban đêm điều kiện ánh sáng hạn chế.

Điều khiển robot dễ dàng qua ứng dụng Ecovacs Home 

Thông qua ECOVACS HOME việc điều khiển, kiểm soát thiết bị thật tiện lợi, ứng dụng được thiết kế với giao diện trực quan dễ hiểu, qua đó cung cấp cho người dùng một lộ trình làm sạch hiệu quả nhất. Bạn có thể tùy chỉnh mức nước, lực hút, thời gian làm việc, khu vực làm việc của robot chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh

 Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power
Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power ứng dụng thông minh

Tổng kết

Nếu bạn quá bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc nhà cửa thì Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power – Bản nội địa là gợi ý tuyệt vời nhất. Với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng làm sạch thông minh được tích hợp, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho cả gia đình những phút giây thư giản nhất. Chú robot thông minh này có giá hơn 6 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power 2021

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power 2021

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường và có mức giá hợp lý phù hợp với nhiều gia đình hiện đại. Tham khảo bài viết để biết thêm các tính năng của sản phẩm này bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!