So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot T5 Max và Ecovacs Deebot OZMO U2 Power

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi giá 5 triệu đồng được quan tâm vì vừa túi tiền của nhiều người, nếu đang phân khoăn nên mua robot hút bụi Ecovacs Deebot T5 Max hay Ecovacs Deebot OZMO U2 Power thì đừng bỏ qua bài viết sau.

1. So sánh công nghệ Ecovacs Deebot T5 Max và Ecovacs Deebot OZMO U2 Power

Khi khoa học và công nghệ phát triển, các công việc thông thường như dọn dẹp sẽ trở nên ít tốn thời gian hơn và dễ quản lý hơn, bạn sẽ hài lòng vì khả năng hút bụi hiệu quả của 2 sản phẩm robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Max và Ecovacs Deebot OZMO U2 Power này, cùng tìm hiểu thêm các tính năng và công nghệ dưới đây:

1.2 Công nghệ của robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Max

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Max
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Max có giá tham khảo 5,5, triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh
  • Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Max duy trì sàn nhà sạch sẽ với sự trợ giúp của Blue Whale Cleaning System 2.0. Kết hợp động cơ không chổi than NIDEC mới nhất và bộ lau nhà phía sau hình chữ V bắt mắt.
  • Ngoài ra, động cơ không chổi than NIDEC cho phép thực hiện các điều chỉnh riêng cho lực hút tối đa là 1500PA.
  • Hệ thống SLAM giúp định vị và lập kế hoạch cho không gian làm việc tốt nhất có thể. Hệ thống làm sạch 2.0 có thể quét, hút bụi và lau sàn với hiệu quả vượt trội.
  • Robot hút bụi Ecovacs Deebot T5 Max có thể điều chỉnh lượng nước sử dụng để làm sạch, đồng thời thay đổi lượng nước nếu thời tiết khô hoặc quá ẩm khiến sàn đổ mồ hôi.
  • Robot hút bụi thông minh Ecovacs T5 Max có một tính năng an toàn giúp tránh chướng ngại vật trên đường đi. Nhờ đó, bất cứ khi nào robot hoạt động, đồ đạc của bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngay cả khi hoạt động dưới gầm cầu thang, rô-bốt không có nguy cơ bị lật đổ hoặc hư hỏng.
  • Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Max có thể được vận hành bằng điện thoại thông minh và Ứng dụng Ecovacs.
  • Hơn nữa, Ecovacs Deebot T5 Max giúp loại bỏ thao tác kiểm tra mức sạc của pin. Robot sẽ tự quay trở lại trạm sạc khi nguồn điện sắp hết.

1.2 Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 Power

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 Power
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 Power có giá tham khảo khoảng 5,4 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.
  • Robot hút bụi Deebot OZMO U2 Power, robot hút bụi đến từ thương hiệu Ecovacs, có lực hút lên đến 1500 pa. Điều này cho phép loại bỏ bụi nhanh chóng và đơn giản.
  • Hơn nữa, máy hút bụi Ecovacs Deebot OZMO U2 Power có công suất định mức tối đa là 26W. Bằng cách này, bạn có thể giảm lượng năng lượng mà máy hút bụi sử dụng.
  • Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 Power có thể làm sạch sàn nhà bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với cài đặt lực hút ở mức “Tối đa”, bạn có thể làm sạch sàn nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Robot có thể được điều khiển từ xa với sự trợ giúp của một ứng dụng di động giao diện đẹp máy.
  • Ứng dụng Ecovacs Home có nhiều chức năng hữu ích, chẳng hạn như khả năng lên lịch làm sạch, xem tiến độ làm sạch và truy cập chế độ làm sạch sàn của robot. Hơn nữa, bạn có thể chủ động kiểm tra tiến trình làm sạch.
  • Thời lượng pin khổng lồ của máy hút bụi robot EcoVacs Deebot ozmo U2 Power cho phép hoạt động hút bụi cho không gian rộng. Bạn có thể sử dụng máy liên tục trong một tuần, với dung lượng pin lên đến 3200mAh và 100-240V, máy cần khoảng 150 phút để sạc đầy.

2. So sánh về mức giá

  • Bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 có phân khúc giá 5,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.
  • Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 Power có giá tham khảo khoảng 5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.

3. So sánh các yếu tố khác

3.1 Xét về thiết kế

  • Robot hút bụi Ecovacs Deebot T5 Max chỉ có chiều cao 9,3 cm. Nhờ đó, robot có thể tiếp cận và làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà bạn, cho dù không gian chật hẹp như gầm giường, tủ, bàn ghế.
  • Ecovacs Deebot OZMO U2 Power có kích thước 337 x 339 x 79 mm, với chiều cao chưa đến 8cm, như vậy sản phẩm này mỏng hơn một chút so với Ecovacs Deebot T5 Max.

3.2 Xét về công suất và thời lượng pin

  • Cả hai robot hút bụi đều có công suất hút bụi 1500pa
  • Thời lượng pin của robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO U2 Power là 3200w và Ecovacs Deebot DE53 là 5200w.

4. Nên chọn loại nào? Robot hút bụi lau nhà nào tốt nên mua?

Có thể thấy 2 con robot hút bụi lau nhà này đều có lực hút cao tương tự là 1500pa, tuy nhiên Ecovacs Deebot DE53 sẽ có thời lượng pin cao hơn đáng kể so với Ecovacs Deebot OZMO U2 Power. Do đó, nếu bạn muốn chọn một robot hút bụi có khả năng làm sạch cho không gian rộng hơn thì nên ưu tiên chọn Ecovacs Deebot DE53.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53
Bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 có phân khúc giá 5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thêm nữa, dù sở hữu công suất tương đương, nhưng Ecovacs Deebot DE53 có giá nhỉnh hơn một chút và là một model robot hút bụi lau nhà mới hơn của nhà Ecovacs, chính vì vậy nó được cập nhật tính năng tốt hơn một chút, và là model mới nên bạn có thể yên tâm hơn về độ bền của sản phẩm và hạn chế tình trạng mua phải hàng tồn kho.

Kết lại, như vậy để xác định robot hút bụi lau nhà giá 5 triệu nào tốt trong 2 model trên, câu trả lời là tùy theo mức chi phí mà bạn sẵn sàng chi trả để chọn mua, tất nhiên với tầm giá cao hơn một chút thì Ecovacs Deebot DE53 có dung lượng pin tốt hơn một chút phù hợp với diện tích nhà ở rộng hơn, trong khi đó, robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO U2 Power sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản tiền mà vẫn đảm nhiệm việc dọn dẹp nhà cửa hiệu quả.

Hi vọng những thông tin gợi ý mà chúng tôi cung cấp sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hài lòng nhất. Đừng quên truy cập websosanh.vn để tìm mua robot hút bụi giá rẻ với những nơi bán uy tín nhất thị trường hiện nay!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!